MK ดึงเชฟ ฮ่องกง ชน ตี๋น้อย GOLD
ตลาดสุกี้เดือดกว่าเดิม! ล่าสุด MK Restaurants เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ ย้ำความเป็นผู้นำตลาดสุกี้ของไทยที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนานกว่า 39 ปี
.
ประกาศจับมือ ‘เชฟแมน’ หรือ เชฟ ไว ยิน มาน เชฟชาวฮ่องกง ผู้ก่อตั้งภัตตาคารอาหารจีน ร้าน ‘เชฟแมน’ และผู้เชี่ยวชาญในอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง มานานกว่า 30 ปี
.
ร่วมรังสรรค์ 5 เมนูพิเศษ โดยเฉพาะ ‘เป็ดย่างซิกเนเจอร์จาก MK’ กับ ‘ซอสเป๋าฮื้อ’ สไตล์เชฟแมน เป็นการชวนลูกค้ามาสัมผัสรสชาติระดับตำนาน และความพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้ เริ่มต้นเพียง 89 บาท
.
‘ทานตะวัน ธีระโกเมน‘ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “การจับมือกับเชฟแมนในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่มาพร้อมความพรีเมียมในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ สะท้อนจุดยืนของ MK Restaurants แบรนด์ที่ตอบโจทย์คนไทย และสร้างประสบการณ์มื้ออาหารที่ครบทั้งรสชาติคุณภาพ“
.
MK อยากยกภัตตาคารอาหารจีน สร้างความพิเศษให้ลูกค้า โดยความพิเศษของเมนูอาหารในแคมเปญนี้ มีจุดเด่นของเมนูที่เชฟแมนนำมาสร้างสรรค์ เช่น
.
-เป็ดย่าง MK กับ ซอสเป๋าฮื้อ (259 บาท)
-บะหมี่เป็ดย่างซอสเป๋าฮื้อ (189 บาท)
-ขนมจีบไส้เป็ดย่างซอสเป๋าฮื้อ (89 บาท)
-ซาลาเปาทอดงาไส้เป็ดย่าง (89 บาท)
• ปอเปี๊ยะทอดไส้เป็ดย่าง (89 บาท)
.
ลูกค้าสามารถมาลองทานได้ จนถึงวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ (หรือ จนกว่าของจะหมด)