นักบอลถ้วย ข.
Status: Long Lasting And Fuctional

: 0 ใบ

: 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 7345
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 18, 2025 15:11
[RE: มีใครทำงานกับ Genz แล้วมีปัญหาบ้าง]
เฉพาะคนจริงๆ
รุ่นน้องมากๆ แล้วอายุ 21 22 พึ่งจบมาก ช่วยกันทำ business consult ก็ติดต่อผ่านไลน์กันปกติ
มีบางคนแอบแปลกหน่อยก็ Microsoft Team แต่เท่าที่ผมใช้วิธีแก้คือคุยให้เคลียร์
การติดต่อการทำงาน ผ่านโปรแกรมไหน ช่องทางไหน ผมบอกว่าใช้ได้หมด Microsoft Team, Discord หรือจะเอา Team Speak ก็ได้ผมยินดีคุยหมดเลย
งานอัพไฟล์จะให้เอาลง Drive, Drop Box, Email จะจัดการยังไงบอกมา
แต่ผมจะเสนอของผมไว้ก่อน ถ้าน้องเค้าสะดวกอะไรค่อยมาปรับกัน
เรื่องการติดต่อการถามไปตามตรงว่าถ้างานด่วน งานแก้ จะให้ติดต่อทางไหน เวลาต่างๆ
ถ้าไม่มีเวลาการทำงานให้ตายตัว หลักๆคือ Line ตอบแชทไม่เกิน 24hr ถ้ามีเหตุด่วน เหตุให้ติดต่อไม่ได้ ให้พิมทิ้งไว้ว่า ได้รับข้อมูลแล้ว แต่ยังไม่สะดวก พร้อมเหตุผลยิ่งดี
เบอร์ฉุกเฉินอันนี้สำคัญ ผมยินดีให้โทร กรณีจะติดต่อผมด่วน แต่ของอีกฝ่ายผมจะพยายามให้เหตุผลว่า ทำไมต้องมีช่องทางติดต่อฉุกเฉิน แล้วจะยกกรณีเช่น ผมเข้ารพ. กระทันหัน แล้ววันต่อมามีนัดลูกค้าจะรีบโทรไปบอก ไม่ได้แบบโทรคุยเล่นนอกเหนืองาน
สำคัญสุดผมจะพยายามอธิบายว่า ทั้งหมดนี้เพื่องาน หากอยากคุยไร้สาระส่วนตัวเพิ่มจะเป็นการ นัดกินข้าว แล้วถ้ามันคุยกันคลิกแบบเป็นเพื่อนกันได้ คุยสนุกก็จะยังไงก็ว่ากัน