BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Mar 2010
ตอบ: 1690
ที่อยู่: facebook.com/blivingbkk
โพสเมื่อ: Thu Aug 07, 2025 18:24
[SIM TRUE เติมเงิน] เวลาจะต่อแพคเกจเสริม เช็คแพจเกจซิมของตัวเองให้ดีก่อนนะครับ
เกริ่น..

เมื่อก่อนผมใช้ซิมเทพเป็นหลัก เนตรายปี แต่ตอนนี้แพงเลยเปลี่ยนมาหาแพคเกจเสริมเอา

ของผมเป็น SIM TRUE เติมเงิน ปกติก็จะสมัครแพคเกจเสริม 4mb ไว้ ใช้ฉุกเฉิน (เมื่อก่อน)

แต่เดือนที่แล้วมี SMS แจ้งเตือนโปร 15MB unlimite ก็เลยสมัครเพิ่มไปเลย +เลิกใช้ซิมเทพพอดี

เท่ากับผมมี 2 แพคเกจ (4mb และ 15mb)


เข้าเรื่อง..

ทีนี้ก็มี SMS แจ้งเตือนว่า โปร 15MB unlimite จะถึงรอบต่ออายุแล้ว ให้เติมเงิน

ผมก็เติมเงินเข้าซิม เพื่อต้องการต่ออายุโปร 15MB

แต่... ระบบไปตัดยอดแพคเกจเก่าก่อน คือแพค 4mb

และเนต 15mb ก็ถูกดันไปเป็นแพคเกจรอง

กลายเป็นว่าผมต้องใช้เนต 4mb แทน ที่ช้ากว่า และไม่สามารถใช้เนต 15mb ได้

ผมเลยต้องติดต่อเพื่อยกเลิกแพคเกจ 4mb (เสียค่าโง่) เพื่อจะใช้แพคเกจ 15 mb

โดยเงินที่เติมไปนั้นก็เสียฟรีๆ ตามนโยบายทรู ยกเลิกก็คือสิ้นสุดเลย


ก็เลยเอามาแชร์ให้เพื่อนสมาชิกท่านใดจะต่อโปรเนตหรือแพคเกจต่างๆ

ให้เข้าไปเชคแพคเกจปัจจุบันของตัวเองก่อนนะครับ

จะได้ไม่ต้องเสียดายเงินแบบผม



Spoil
 
แก้ไขล่าสุดโดย bemainorr เมื่อ Thu Aug 07, 2025 18:40, ทั้งหมด 1 ครั้ง
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
โค้ช T-License
Status: i believe in destiny
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 14827
ที่อยู่: Anfield Road
โพสเมื่อ: Thu Aug 07, 2025 19:02
[RE: [SIM TRUE เติมเงิน] เวลาจะต่อแพคเกจเสริม เช็คแพจเกจซิมของตัวเองให้ดีก่อนนะครับ]
เหมือนกันนน ผมใช้โปร ตอนแรก 200 ขึ้นมา 225

ทีนี้พอเติมเงิน ต้องเติม 50ก่อน แล้วค่อยเติม 200 ทีหลัง ถ้าเติม 200 มันตัดแพ็ค 115ให้ โคตรงึดกับมันนน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: #YNWA
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 May 2009
ตอบ: 483
ที่อยู่: บ้านขามเจริญ
โพสเมื่อ: Thu Aug 07, 2025 19:13
[RE: [SIM TRUE เติมเงิน] เวลาจะต่อแพคเกจเสริม เช็คแพจเกจซิมของตัวเองให้ดีก่อนนะครับ]
แชร์ประสบการณ์

ของผมเคสคล้ายๆ กัน แต่ดันเป็นลักษณะนี้
ก. เน็ต 15 Mb Unlimited แต่ต่ออัตโนมัติ 12 เดือน (ต้องเติมเงินเข้าทุกรอบ 30 วัน)
ข. เน็ต 15 Mb Unlimited ตัวนี้ซิมเทพ เติมเงินครั้งเดียว 1,790 บ.

ผมใช้ ก. อยู่ แล้วก็ไปตรวจสอบว่าสามารถใช้ ข. ได้จึงเติมเงินเข้าไป แน่นอนครับ เงินถูกตัดเพื่อ ก. อัตโนมัติ (ถูกตัดไป 250 บ.) ผมจึงเติมเงินเข้าไปใหม่ เพื่อให้สมัคร ข. ได้
จากนั้นติดต่อไปยัง Call Center ว่าเติมเงินเข้าไปเพื่อสมัคร ข. แต่ถูก ก. ตัดเงิน ซึ่ง Call Center ก็เข้าใจและคืนเงินของ ก. ให้
ผมเกรงปัญหาจะเกิดอีกจึงขอให้ยกเลิก ก. ให้ ซึ่ง Call Center ก็ดำเนินการให้ ผมก็วางสายไป

แล้วสักพัก SMS ยกเลิกแพ็คเกจก็เข้ามาที่มือถือ ปรากฎว่าที่ถูกยกเลิกไปคือ ข.!!!

งานงอกเลยครับ เข้าใจว่า ด้วยความที่รายละเอียดโปรมันเหมือนกันทำให้ Call Center ยกเลิกให้ผิดตัว

ตอนนี้มาถึงสิ่งที่จะแชร์

โปรที่ถูกยกเลิกไปแล้ว Call Center ไม่สามารถเรียกคืนมาให้คุณได้ แม้ Call Center ที่ทำพลาดจะพยายามประสานงานอยู่หลายครั้ง แต่เขาไม่ใช่ผู้มีอำนาจตัดสินใจ เรื่องนี้ Call Center ประสานงานกับผมอยู่นานจนเกิน 30 วัน ผมได้เงินส่วนต่างจากการเอาราคาการใช้งานในรอบ 30 วัน หักออกจาก 1,790 แล้วให้ผมสมัคร ข. ใหม่

ซึ่งผมก็คิดว่าเรื่องมันจะจบ ปรากฎว่า ผมไม่สามารถสมัคร ข. ได้ เพราะหลังบ้านทรูไม่สามารถเรียก ข. ที่ถูกยกเลิกไปแล้วกลับมาได้

แต่เรื่องนี้จบลงที่ในที่สุดผมก็สามารถกลับมาสมัคร ข. ได้ ด้วยการส่งคำร้องไปยัง กสทช.

แต่ถามว่า ทำไมต้องเป็นผู้บริโภคที่ต้องร้องขอรับการเยียวยาจาก กสทช. ครับ? ในเมื่อเรื่องมันพิสูจน์ได้หมดว่าเป็นความผิดพลาดจากเจ้าหน้าที่ Call Center ของบริษัทคุณเอง


1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Mar 2010
ตอบ: 1690
ที่อยู่: facebook.com/blivingbkk
โพสเมื่อ: Thu Aug 07, 2025 19:20
[RE: [SIM TRUE เติมเงิน] เวลาจะต่อแพคเกจเสริม เช็คแพจเกจซิมของตัวเองให้ดีก่อนนะครับ]
Spoil
sparrow พิมพ์ว่า:
แชร์ประสบการณ์

ของผมเคสคล้ายๆ กัน แต่ดันเป็นลักษณะนี้
ก. เน็ต 15 Mb Unlimited แต่ต่ออัตโนมัติ 12 เดือน (ต้องเติมเงินเข้าทุกรอบ 30 วัน)
ข. เน็ต 15 Mb Unlimited ตัวนี้ซิมเทพ เติมเงินครั้งเดียว 1,790 บ.

ผมใช้ ก. อยู่ แล้วก็ไปตรวจสอบว่าสามารถใช้ ข. ได้จึงเติมเงินเข้าไป แน่นอนครับ เงินถูกตัดเพื่อ ก. อัตโนมัติ (ถูกตัดไป 250 บ.) ผมจึงเติมเงินเข้าไปใหม่ เพื่อให้สมัคร ข. ได้
จากนั้นติดต่อไปยัง Call Center ว่าเติมเงินเข้าไปเพื่อสมัคร ข. แต่ถูก ก. ตัดเงิน ซึ่ง Call Center ก็เข้าใจและคืนเงินของ ก. ให้
ผมเกรงปัญหาจะเกิดอีกจึงขอให้ยกเลิก ก. ให้ ซึ่ง Call Center ก็ดำเนินการให้ ผมก็วางสายไป

แล้วสักพัก SMS ยกเลิกแพ็คเกจก็เข้ามาที่มือถือ ปรากฎว่าที่ถูกยกเลิกไปคือ ข.!!!

งานงอกเลยครับ เข้าใจว่า ด้วยความที่รายละเอียดโปรมันเหมือนกันทำให้ Call Center ยกเลิกให้ผิดตัว

ตอนนี้มาถึงสิ่งที่จะแชร์

โปรที่ถูกยกเลิกไปแล้ว Call Center ไม่สามารถเรียกคืนมาให้คุณได้ แม้ Call Center ที่ทำพลาดจะพยายามประสานงานอยู่หลายครั้ง แต่เขาไม่ใช่ผู้มีอำนาจตัดสินใจ เรื่องนี้ Call Center ประสานงานกับผมอยู่นานจนเกิน 30 วัน ผมได้เงินส่วนต่างจากการเอาราคาการใช้งานในรอบ 30 วัน หักออกจาก 1,790 แล้วให้ผมสมัคร ข. ใหม่

ซึ่งผมก็คิดว่าเรื่องมันจะจบ ปรากฎว่า ผมไม่สามารถสมัคร ข. ได้ เพราะหลังบ้านทรูไม่สามารถเรียก ข. ที่ถูกยกเลิกไปแล้วกลับมาได้

แต่เรื่องนี้จบลงที่ในที่สุดผมก็สามารถกลับมาสมัคร ข. ได้ ด้วยการส่งคำร้องไปยัง กสทช.

แต่ถามว่า ทำไมต้องเป็นผู้บริโภคที่ต้องร้องขอรับการเยียวยาจาก กสทช. ครับ? ในเมื่อเรื่องมันพิสูจน์ได้หมดว่าเป็นความผิดพลาดจากเจ้าหน้าที่ Call Center ของบริษัทคุณเอง


 
 


ท่านเหมือนโดนตบหัวแล้วลูบหลังแล้วลากขึ้นมาตบใหม่

แต่ผมไม่คิดว่าจะขอคืนเงินจากเคส ก ได้ ก็เลยยกเลิกไปเลยครับ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 3857
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 07, 2025 19:53
[RE: [SIM TRUE เติมเงิน] เวลาจะต่อแพคเกจเสริม เช็คแพจเกจซิมของตัวเองให้ดีก่อนนะครับ]
ซิมเทพผม 15Mbps ผมต่อเป็นรายปี 12 เดือน 1700กว่าๆได้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel