BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2010
ตอบ: 5089
ที่อยู่: mAkiz.
โพสเมื่อ: Tue Jul 22, 2025 15:51
[RE: ค่ายพรี่หมี hoyo วิจารณ์ชวนคุย 3 เกม]
ส่วนตัวเล่นแค่ Genshin

เล่นตั้งแต่เกมเปิด โคตรประทับใจกับเกม ปัจจุบันเลิกเล่นแล้ว

1. รางดาว

- ตอนรางดาวมา จาก content ที่พอรับได้ กลายเป็นโคตรห่วยเลย เพราะต้องกั๊กเพื่อขายของสลับกัน 2 เกม ทั้งๆที่เมื่อก่อน filler patch ดีๆก็ทำได้ เล่น Interlude ทั้งหลาย แต่กลับกลายเป็นต้องกั๊กไว้เพื่อไม่ให้เกินหน้าอีกเกม

2. zzz

- เมื่อก่อน GI เป็นเกมที่เป็นมิตรมากๆ content ไม่ยากเกินไป ส่วนละครเก่าๆเอามาวนเล่นได้ ตัวละครใหม่ๆหลายตัวไม่ได้เก่งด้วยซ้ำ แต่มีความ unique เพิ่มความหลากหลายในการเล่น

แต่พอต้องวนขายของ 3 เกม นี่แหละหายนะเลย ทำยังไงถึง impact ก็ต้องทำตัวละคร power creep สิ ตั้งแต่ 5.0 ตัวละครแม่ง power creep แทบทุกตัว mechanic ใหม่ไม่มี ทีมเดิมๆแค่เปลี่ยนตัว ในขณะที่ content ยากขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีอีกแล้วความเล่นได้ทุกตัว

เมื่อก่อนทำการตลาดแบบ fanboy คนก็ยอมจ่ายเพื่อให้ตัวละครที่ชอบเก่ง แต่ตอนนี้แม่ง power creep ตบหมด กลายเป็นตัวต้องมีเหมือนรางดาวไปซะงั้น

โคตรเศร้า ที่ต้องเห็นเกมที่ชอบเป็นแบบนี้ ทั้งๆที่เมื่อก่อนมันดีกว่านี้ สนุกกว่านี้

ปล. จากใจคนมี Eula c6 + Xianyun c6
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: 4 แชมป์ยังไงให้โลกจำ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 5601
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 22, 2025 19:35
[RE: ค่ายพรี่หมี hoyo วิจารณ์ชวนคุย 3 เกม]
lastbutin01 พิมพ์ว่า:
ส่วนตัวเล่นแค่ Genshin

เล่นตั้งแต่เกมเปิด โคตรประทับใจกับเกม ปัจจุบันเลิกเล่นแล้ว

1. รางดาว

- ตอนรางดาวมา จาก content ที่พอรับได้ กลายเป็นโคตรห่วยเลย เพราะต้องกั๊กเพื่อขายของสลับกัน 2 เกม ทั้งๆที่เมื่อก่อน filler patch ดีๆก็ทำได้ เล่น Interlude ทั้งหลาย แต่กลับกลายเป็นต้องกั๊กไว้เพื่อไม่ให้เกินหน้าอีกเกม

2. zzz

- เมื่อก่อน GI เป็นเกมที่เป็นมิตรมากๆ content ไม่ยากเกินไป ส่วนละครเก่าๆเอามาวนเล่นได้ ตัวละครใหม่ๆหลายตัวไม่ได้เก่งด้วยซ้ำ แต่มีความ unique เพิ่มความหลากหลายในการเล่น

แต่พอต้องวนขายของ 3 เกม นี่แหละหายนะเลย ทำยังไงถึง impact ก็ต้องทำตัวละคร power creep สิ ตั้งแต่ 5.0 ตัวละครแม่ง power creep แทบทุกตัว mechanic ใหม่ไม่มี ทีมเดิมๆแค่เปลี่ยนตัว ในขณะที่ content ยากขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีอีกแล้วความเล่นได้ทุกตัว

เมื่อก่อนทำการตลาดแบบ fanboy คนก็ยอมจ่ายเพื่อให้ตัวละครที่ชอบเก่ง แต่ตอนนี้แม่ง power creep ตบหมด กลายเป็นตัวต้องมีเหมือนรางดาวไปซะงั้น

โคตรเศร้า ที่ต้องเห็นเกมที่ชอบเป็นแบบนี้ ทั้งๆที่เมื่อก่อนมันดีกว่านี้ สนุกกว่านี้

ปล. จากใจคนมี Eula c6 + Xianyun c6  


ผมเห็นด้วยนะ คือเมื่อก่อนเวลาเราเล่น เราจะมีตัวอวยกันใ่ช่ปะ

ดาเมจมันก็ไม่ใช่จะห่างกันมากแบบ เทียร์ SS กับเทียร์ D ไรงี้

ตัดสลับมาในโลกปัจจุบัน มันกลายเป็นแบบ ตัวละครต้องเปิด ตัวละครต้องมีไปละ

แล้วความห่างชั้นของตัวละครคือ แก๊บความห่างมันแบบเกินไป

ตอนนี้ที่เห็นใน 3 เกม คือ ZZZ ยังพอไปวัดไปวาได้ แต่ในอนาคตคงไม่ต่างกัน

อย่างฮงไกนี้ความเป็นแมคคานิค กลยุทธ เทิรน์เบสอยู่ตรงไหน

ตัวเก่ากับตัวใหม่ ดาเมจ การซับห่างกันเป็นวา

เกนชินยังมีข้อดีตรงตัวละคร 4 ดาวยังมีตัวได้หมุนมาใช้บ้าง

รางดาวนี้ ตัวละคร 4 ดาวมีไว้ทำเพื่อ

zzz ตัวละครเทียร์ A ยังมีมาหมุนเล่นแทนตัว S ได้บ้างอยู่อ่ะนะ

ส่วนตัวผมว่าเกมมันปรับให้เป็นมิตรกับผู้เล่นได้นะ เพราะรักษาสภาพ คำติชมมาได้ ยิ่งเกนชินนี้คืออวยสุดลิ้ม ใครเล่นตั้งแต่เกมเปิดตัวก็อวยกันยับๆอยู่ในด้านข้อดีของเกม

ถ้ากลับมาทำรักษาคุณภาพเกมให้มันล้นๆ มันจะดีไม่น้อยเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2010
ตอบ: 5089
ที่อยู่: mAkiz.
โพสเมื่อ: Tue Jul 22, 2025 20:27
[RE: ค่ายพรี่หมี hoyo วิจารณ์ชวนคุย 3 เกม]
Spoil
Pepsi Man พิมพ์ว่า:
lastbutin01 พิมพ์ว่า:
ส่วนตัวเล่นแค่ Genshin

เล่นตั้งแต่เกมเปิด โคตรประทับใจกับเกม ปัจจุบันเลิกเล่นแล้ว

1. รางดาว

- ตอนรางดาวมา จาก content ที่พอรับได้ กลายเป็นโคตรห่วยเลย เพราะต้องกั๊กเพื่อขายของสลับกัน 2 เกม ทั้งๆที่เมื่อก่อน filler patch ดีๆก็ทำได้ เล่น Interlude ทั้งหลาย แต่กลับกลายเป็นต้องกั๊กไว้เพื่อไม่ให้เกินหน้าอีกเกม

2. zzz

- เมื่อก่อน GI เป็นเกมที่เป็นมิตรมากๆ content ไม่ยากเกินไป ส่วนละครเก่าๆเอามาวนเล่นได้ ตัวละครใหม่ๆหลายตัวไม่ได้เก่งด้วยซ้ำ แต่มีความ unique เพิ่มความหลากหลายในการเล่น

แต่พอต้องวนขายของ 3 เกม นี่แหละหายนะเลย ทำยังไงถึง impact ก็ต้องทำตัวละคร power creep สิ ตั้งแต่ 5.0 ตัวละครแม่ง power creep แทบทุกตัว mechanic ใหม่ไม่มี ทีมเดิมๆแค่เปลี่ยนตัว ในขณะที่ content ยากขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีอีกแล้วความเล่นได้ทุกตัว

เมื่อก่อนทำการตลาดแบบ fanboy คนก็ยอมจ่ายเพื่อให้ตัวละครที่ชอบเก่ง แต่ตอนนี้แม่ง power creep ตบหมด กลายเป็นตัวต้องมีเหมือนรางดาวไปซะงั้น

โคตรเศร้า ที่ต้องเห็นเกมที่ชอบเป็นแบบนี้ ทั้งๆที่เมื่อก่อนมันดีกว่านี้ สนุกกว่านี้

ปล. จากใจคนมี Eula c6 + Xianyun c6  


ผมเห็นด้วยนะ คือเมื่อก่อนเวลาเราเล่น เราจะมีตัวอวยกันใ่ช่ปะ

ดาเมจมันก็ไม่ใช่จะห่างกันมากแบบ เทียร์ SS กับเทียร์ D ไรงี้

ตัดสลับมาในโลกปัจจุบัน มันกลายเป็นแบบ ตัวละครต้องเปิด ตัวละครต้องมีไปละ

แล้วความห่างชั้นของตัวละครคือ แก๊บความห่างมันแบบเกินไป

ตอนนี้ที่เห็นใน 3 เกม คือ ZZZ ยังพอไปวัดไปวาได้ แต่ในอนาคตคงไม่ต่างกัน

อย่างฮงไกนี้ความเป็นแมคคานิค กลยุทธ เทิรน์เบสอยู่ตรงไหน

ตัวเก่ากับตัวใหม่ ดาเมจ การซับห่างกันเป็นวา

เกนชินยังมีข้อดีตรงตัวละคร 4 ดาวยังมีตัวได้หมุนมาใช้บ้าง

รางดาวนี้ ตัวละคร 4 ดาวมีไว้ทำเพื่อ

zzz ตัวละครเทียร์ A ยังมีมาหมุนเล่นแทนตัว S ได้บ้างอยู่อ่ะนะ

ส่วนตัวผมว่าเกมมันปรับให้เป็นมิตรกับผู้เล่นได้นะ เพราะรักษาสภาพ คำติชมมาได้ ยิ่งเกนชินนี้คืออวยสุดลิ้ม ใครเล่นตั้งแต่เกมเปิดตัวก็อวยกันยับๆอยู่ในด้านข้อดีของเกม

ถ้ากลับมาทำรักษาคุณภาพเกมให้มันล้นๆ มันจะดีไม่น้อยเลย  
 


ยอดผู้เล่นปีก่อน 24m ตอนนี้เหลือ 9m แต่เดือนล่าสุด รายได้ยอดเติมอันดับ 1 เพราะ Skirk

Skirk ตัวเดียว แม่งตบทั้ง Wriot Ayaka Ganyu ครบจบในตัวเดียว จะรั่ว

หมีมันไม่คงไม่สนอะไรละครับ น่าจะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆล่ะ แถม PV ล่าสุด แม่งขนตัวเบิ้มๆมาเต็ม ทำตัว over creep หน่อย โกยเต็มที่
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel