BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 18526
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 16, 2025 21:45
Tesla China เตรียมเปิด Model Y L และ Model 3+

Model YL คาดว่าจะเป็น 6 ที่นั่ง เบาะแถว 2 Captain Seat

Model 3 คาดว่าจะเป็นมอเตอร์เดี่ยว เปลี่ยนแบตเป็น Ternary จาก LG Energy Solution ความหนาแน่นสูงขึ้นคาดวิ่งไกล 800 กิโลเมตร





โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย AlfaZero เมื่อ Wed Jul 16, 2025 22:02, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 May 2022
ตอบ: 11301
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 16, 2025 21:53
[RE: Tesla China เตรียมเปิด Model Y L และ Model 3+]
3+ โคตรโหด ถ้าได้แบต 85 Kwh นะมีแตะ 800km
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 6590
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 16, 2025 22:05
[RE: Tesla China เตรียมเปิด Model Y L และ Model 3+]
สอบถามหน่อยครับทำไมรถกระบะของเทสล่าไม่มีเข้ามาขายในไทย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 3322
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 16, 2025 22:05
[RE]Tesla China เตรียมเปิด Model Y L และ Model 3+
ไม่เกิน3ปี วิ่งกัน1000+ km ชิวๆ สายขับน้อยก้ใช้ชีวิตง่าย เดือนนึงไปเสียบครั้งเดียวพอ5555
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 18526
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 16, 2025 22:06
[RE]Tesla China เตรียมเปิด Model Y L และ Model 3+
Norrsing88 พิมพ์ว่า:
สอบถามหน่อยครับทำไมรถกระบะของเทสล่าไม่มีเข้ามาขายในไทย  
คิดว่าเพราะยังไม่ประกอบขายที่จีนมั้งครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: Leader Jihyo
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 2687
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 16, 2025 22:07
[RE: Tesla China เตรียมเปิด Model Y L และ Model 3+]
Y+ ยาวขึ้นตั้งเกือบ 20 เซ็น จะไปวัดกับ model x แล้วนั่น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
TWICE TWICE LET'S GO
-----------------------------------------------------------------
LIKE OOH-AHH >>> CHEER UP >>> TT >>> KNOCK KNOCK >>> SIGNAL >>> LIKEY >>> HEART SHAKER
-----------------------------------------------------------------
When a group consists entirely of bias-list wreckers...
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2006
ตอบ: 6282
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 16, 2025 22:11
[RE: Tesla China เตรียมเปิด Model Y L และ Model 3+]
เจอข่าวเปลี่ยนแบต 8 แสนนี่พอเลย ใครจะกล้าซื้อ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 18526
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 16, 2025 22:24
[RE]Tesla China เตรียมเปิด Model Y L และ Model 3+
KafeRazer พิมพ์ว่า:
เจอข่าวเปลี่ยนแบต 8 แสนนี่พอเลย ใครจะกล้าซื้อ  
รถเกรย์ และ ไปแกะแบตจากอู่นอกมารอบนึงครับ (ส่วนตัวผมคิดว่าเทสล่าไม่ควรรับซ่อมรถเกรย์อยู่แล้ว)
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2006
ตอบ: 6282
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 16, 2025 22:48
RE: Tesla China เตรียมเปิด Model Y L และ Model 3+
AlfaZero พิมพ์ว่า:
KafeRazer พิมพ์ว่า:
เจอข่าวเปลี่ยนแบต 8 แสนนี่พอเลย ใครจะกล้าซื้อ  
รถเกรย์ และ ไปแกะแบตจากอู่นอกมารอบนึงครับ (ส่วนตัวผมคิดว่าเทสล่าไม่ควรรับซ่อมรถเกรย์อยู่แล้ว)  

เคสนี้อีรุงตุงนังอยู่ครับ แต่ใดๆก็คิดว่ารถศูนย์ Tesla ก็คงคิดค่าแบต 8 แสน เท่ากันไหมครับ ไม่น่ามีเรทเกรย์เรทศูนย์แยกกัน แถมเปลี่ยนแล้วประกันแค่ 80,000 โลอีก
แก้ไขล่าสุดโดย KafeRazer เมื่อ Wed Jul 16, 2025 22:58, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: พูดความจริงไม่ใช่เขาเล่าว่า เขียมว์ เหมือนฉลาดอะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 May 2020
ตอบ: 5583
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 16, 2025 22:52
[RE: Tesla China เตรียมเปิด Model Y L และ Model 3+]
AlfaZero พิมพ์ว่า:
KafeRazer พิมพ์ว่า:
เจอข่าวเปลี่ยนแบต 8 แสนนี่พอเลย ใครจะกล้าซื้อ  
รถเกรย์ และ ไปแกะแบตจากอู่นอกมารอบนึงครับ (ส่วนตัวผมคิดว่าเทสล่าไม่ควรรับซ่อมรถเกรย์อยู่แล้ว)  


ไม่ใช่ว่า เขาแค่จะซื้อแบตแล้วเปลี่ยนอู่นอกหรือครับ เหมือนจะอยู่ ตจว เลยจะซื้อแบตเปลี่ยนอู่นอก แต่ทาง เทสล่าไม่ขายให้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 18526
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 16, 2025 23:20
[RE]Tesla China เตรียมเปิด Model Y L และ Model 3+
The Fool พิมพ์ว่า:
AlfaZero พิมพ์ว่า:
KafeRazer พิมพ์ว่า:
เจอข่าวเปลี่ยนแบต 8 แสนนี่พอเลย ใครจะกล้าซื้อ  
รถเกรย์ และ ไปแกะแบตจากอู่นอกมารอบนึงครับ (ส่วนตัวผมคิดว่าเทสล่าไม่ควรรับซ่อมรถเกรย์อยู่แล้ว)  


ไม่ใช่ว่า เขาแค่จะซื้อแบตแล้วเปลี่ยนอู่นอกหรือครับ เหมือนจะอยู่ ตจว เลยจะซื้อแบตเปลี่ยนอู่นอก แต่ทาง เทสล่าไม่ขายให้  

ที่น้าหมาสรุปไว้ครับ

ขออนุญาติแสดงความคิดเห็นในเรื่องแบตเป็นโพสสุดท้ายนะครับ เพราะไม่ได้มีส่วนได้เสียในการยกแบตหรือเป็นเจ้าของรถแค่กระจายรายละเอียดให้ครับ

สรุปให้นะครับ
-รถเป็นรถเกรย์ครับไม่ใช่รถไทยเจ้าของใช้มือเดียวมาตลอด
-ระยะทางวิ่งหายไปจนชาร์จ 100% วิ่งได้ไม่เกิน 300 กิโลเมตร
-เจ้าของรถนำรถเข้าไปที่ศูนย์เสียค่าเช็คไป 8000 กว่าบาท
-ศูนย์แจ้งว่าทำอะไรไม่ได้ต้องเปลี่ยนแบตอย่างเดียว แต่ไม่มีการแกะเพื่อหาสาเหตุว่าเกิดจากอะไรเพราะเปลี่ยนอย่างเดียว
-ราคาประมาณ 800000 บาท
-แต่รับประกันแบต 10000 กิโลเมตรต่อให้รับประกัน 80000 กิโลเมตรยังไม่ค่อยจะคุ้มเลยครับ
(ขอแทรกความเห็นส่วนตัวเลยครับเท่ากับราคากิโลเมตรละ 80 บาทส่วนตัวมองว่าไม่มีความคุ้มเลยครับ)
-เจ้าของเลยมองว่ารถเกรย์ไม่มีประกันอยู่แล้วจึงหาอยู่นอกที่สามารถเช็คหรือทำได้มาเช็คก่อนว่าจะต้องเสียเงินเท่าไร
-อู่นอกเช็คค่าใช้จ่ายออกมาว่าประมาณ 360000 บาทแต่ร่องลอยอาจะเกิดจากอุบัติเหตุได้
-เจ้าของเลยสอบถามทางประกันว่าจะใช้ประกันได้มั้ยทางบริษัทประกันได้เข้ามาดูมาเช็ค 2 รอบและอนุมัติให้ซ่อมได้
-โดยต้องไปซ่อมกับทาง T และทราบแล้วด้วยว่าต้องเปลี่ยนแบตยกทั้งลูกเพราะ T ไม่มีการแกะเปลี่ยนเป็นโมดูล ตรงนี้ไม่ใช่ว่าอู่นอกทำไม่ได้นะครับ
-ทาง T ไม่รับทำเพราะมีการแกะเบตมาแล้ว (ไม่รับอีกเลยแม้กระทั่ง service อย่างอื่นๆเช่น เปลี่ยนใบปัดน้ำฝน หรือ ตั้งศุนย์ ประมาณว่าการเป็นรถขยะไปเลยและมีมีแนวทางแก้ไขปัญหา
-ทางเจ้าของรถเคยถามว่าถ้ากังวลว่าช่างจะไม่ปลอดภัยจะเอาแบตลงให้ก่อนแล้วเอารถเปล่าๆไปเปลี่ยนแบต ซึ่งทาง T ก็ไม่รับอยู่ดี
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 May 2022
ตอบ: 11301
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 16, 2025 23:25
[RE: Tesla China เตรียมเปิด Model Y L และ Model 3+]
KafeRazer พิมพ์ว่า:
เจอข่าวเปลี่ยนแบต 8 แสนนี่พอเลย ใครจะกล้าซื้อ  

อีก 99.999% เคสที่ทำถูกต้องไม่ไปอู่นอกก็เปลี่ยนให้ทั้งนั้นอะครับ เอาเคสทำผิดกฏมาบอกว่าใครจะกล้าซื้อผมว่าเกินไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status: You only Live once
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 28925
ที่อยู่: Spion Kop
โพสเมื่อ: Wed Jul 16, 2025 23:35
[RE: Tesla China เตรียมเปิด Model Y L และ Model 3+]
AlfaZero พิมพ์ว่า:
The Fool พิมพ์ว่า:
AlfaZero พิมพ์ว่า:
KafeRazer พิมพ์ว่า:
เจอข่าวเปลี่ยนแบต 8 แสนนี่พอเลย ใครจะกล้าซื้อ  
รถเกรย์ และ ไปแกะแบตจากอู่นอกมารอบนึงครับ (ส่วนตัวผมคิดว่าเทสล่าไม่ควรรับซ่อมรถเกรย์อยู่แล้ว)  


ไม่ใช่ว่า เขาแค่จะซื้อแบตแล้วเปลี่ยนอู่นอกหรือครับ เหมือนจะอยู่ ตจว เลยจะซื้อแบตเปลี่ยนอู่นอก แต่ทาง เทสล่าไม่ขายให้  

ที่น้าหมาสรุปไว้ครับ

ขออนุญาติแสดงความคิดเห็นในเรื่องแบตเป็นโพสสุดท้ายนะครับ เพราะไม่ได้มีส่วนได้เสียในการยกแบตหรือเป็นเจ้าของรถแค่กระจายรายละเอียดให้ครับ

สรุปให้นะครับ
-รถเป็นรถเกรย์ครับไม่ใช่รถไทยเจ้าของใช้มือเดียวมาตลอด
-ระยะทางวิ่งหายไปจนชาร์จ 100% วิ่งได้ไม่เกิน 300 กิโลเมตร
-เจ้าของรถนำรถเข้าไปที่ศูนย์เสียค่าเช็คไป 8000 กว่าบาท
-ศูนย์แจ้งว่าทำอะไรไม่ได้ต้องเปลี่ยนแบตอย่างเดียว แต่ไม่มีการแกะเพื่อหาสาเหตุว่าเกิดจากอะไรเพราะเปลี่ยนอย่างเดียว
-ราคาประมาณ 800000 บาท
-แต่รับประกันแบต 10000 กิโลเมตรต่อให้รับประกัน 80000 กิโลเมตรยังไม่ค่อยจะคุ้มเลยครับ
(ขอแทรกความเห็นส่วนตัวเลยครับเท่ากับราคากิโลเมตรละ 80 บาทส่วนตัวมองว่าไม่มีความคุ้มเลยครับ)
-เจ้าของเลยมองว่ารถเกรย์ไม่มีประกันอยู่แล้วจึงหาอยู่นอกที่สามารถเช็คหรือทำได้มาเช็คก่อนว่าจะต้องเสียเงินเท่าไร
-อู่นอกเช็คค่าใช้จ่ายออกมาว่าประมาณ 360000 บาทแต่ร่องลอยอาจะเกิดจากอุบัติเหตุได้
-เจ้าของเลยสอบถามทางประกันว่าจะใช้ประกันได้มั้ยทางบริษัทประกันได้เข้ามาดูมาเช็ค 2 รอบและอนุมัติให้ซ่อมได้
-โดยต้องไปซ่อมกับทาง T และทราบแล้วด้วยว่าต้องเปลี่ยนแบตยกทั้งลูกเพราะ T ไม่มีการแกะเปลี่ยนเป็นโมดูล ตรงนี้ไม่ใช่ว่าอู่นอกทำไม่ได้นะครับ
-ทาง T ไม่รับทำเพราะมีการแกะเบตมาแล้ว (ไม่รับอีกเลยแม้กระทั่ง service อย่างอื่นๆเช่น เปลี่ยนใบปัดน้ำฝน หรือ ตั้งศุนย์ ประมาณว่าการเป็นรถขยะไปเลยและมีมีแนวทางแก้ไขปัญหา
-ทางเจ้าของรถเคยถามว่าถ้ากังวลว่าช่างจะไม่ปลอดภัยจะเอาแบตลงให้ก่อนแล้วเอารถเปล่าๆไปเปลี่ยนแบต ซึ่งทาง T ก็ไม่รับอยู่ดี  


เพจ Blink Drive บอก Salvage-Titled Vehicle Inspection Program 2022 บอกว่าต้องซ่อม(เปลี่ยนแบตฯ)ได้ครับเคสนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
I choose to live, not just exist.


ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2006
ตอบ: 6282
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 16, 2025 23:37
[RE: Tesla China เตรียมเปิด Model Y L และ Model 3+]
SeQueda พิมพ์ว่า:
KafeRazer พิมพ์ว่า:
เจอข่าวเปลี่ยนแบต 8 แสนนี่พอเลย ใครจะกล้าซื้อ  

อีก 99.999% เคสที่ทำถูกต้องไม่ไปอู่นอกก็เปลี่ยนให้ทั้งนั้นอะครับ เอาเคสทำผิดกฏมาบอกว่าใครจะกล้าซื้อผมว่าเกินไป  

ไม่เกี่ยวกับประเด็นรถเกรย์เลยครับ ที่ผมจะสื่อคือถึงจะเป็นรถศูนย์ไทย ถ้าหมดประกันแล้วมีเหตุต้องเปลี่ยนแบตยกลูก Tesla คิดราคา 8 แสน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 1586
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Thu Jul 17, 2025 10:49
[RE: Tesla China เตรียมเปิด Model Y L และ Model 3+]
KafeRazer พิมพ์ว่า:
เจอข่าวเปลี่ยนแบต 8 แสนนี่พอเลย ใครจะกล้าซื้อ  
อันนั้นไปแงะร้านนอกมาก่อนหมดวารันตีนะครับ ศูนย์ปฏิเสธได้อยู่แล้วครับ แต่ราคาแบตมันก็ประมาณนั้นจริงแหละครับอย่างที่รู้กันราคาแบตมันแทบจะครึ่ง ๆ ของตัวรถเลย (จริง ๆ ค่อนตัวรถก็ว่าได้)
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel