bossa26 พิมพ์ว่า:
เค้าปิดเพราะของหมดผมว่ามันก็ถูกเเล้ว
ปกติเค้าขาย alacarte เค้าไม่ตุนเยอะเว่อร์ก็ดีเเล้วของก็สดดี เค้าก็ไม่รู้หรอกว่ามันจะปังคนจะมาเยอะไวขนาดนี้
ปกติเค้าขายแพงไม่เดือดร้อนใครก้โดนด่า ทำบุฟเฟตุตามที่เรียกร้อง วันแรกๆขายไม่ทันก็ด่าอีก
คนไทยแม่งเป็นเห้อะไรกันนักหนา
"ประมาณ 17.10 ได้ยินพนักงานคุยกัน ถามว่ายังรับลูกค้าบุฟเฟ่ต์อีกไหม น่าจะเป็นผจก บอกโต๊ะหลังผมโต๊ะสุดท้ายละ ผมคิดในใจ แบบนี้ก็ได้เหรอวะ 5555 อยากปิดก็ปิดเองเลย นี่ยังไม่ prime time เลยนะว้อย"
เพืาอความเคลียร์ประเด็นของผมคือแค่ตรงนี้
ช้าจะตำหนิก็ถูกเเล้ว เข้าไปทานแล้วของหมดก็สมควรตำหนิทำไมไม่ปิดเเต่แรก (ซึ่งก็โดนจขกท.ด่า)
ส่วนของหมดไม่รับลูกค้าถ้าสองสามวันแล้วยังไม่แก้ก็ควรโดนตำหนิ คนเค้าไปแล้วเสียเวลาเสียค่าเดินทาง ควรต้องระบุเพิ่ทไปเลยว่ารับกี่คิว มีโทรเช็คโทรจอง ไม่งั้นก็ควรโดน
แต่กับวันแรก ปิดเเล้วโดนด่า มันต้องถึงขนาดนั้นเลยเหรอ