รีวิวรถไฟฟ้า Goodcat500 120,000กิโลครับ

2ปี2เดือนพอดีแบตตารี่ 12v เพิ่งเปลี่ยนตอน2ปีพอดี 110,000โล เปลี่ยนที่ศูนย์ 3125บาท ใช้แบตข้างนอกทั่วไปก็ได้จะถูกกว่านี้
ตอนแบต 12v หมดก็เหวอเหมือนกันสต๊าดไม่ติด แถมหมดตอนไปวิ่งออกกำลังกายคนมาดูใจเพียบ 55555555
สรุปโทรหา call center ไม่ถึง15นาทีหลังวางสายมีรถมาจั๊มแบตให้ขนาดอยู่บ้านนอกๆ กองแช่งเซ็งกันหมดนึกว่าจะต้องขึ้นยานแม่ 5555555
ใช้งาน Daily Use ขับข้ามอำเภอไปทำงานทุกวัน ไปกลับรวมไปแรดโน้นแรดนี่วันละประมาณ150กิโลครับ
ก่อนนอนก็ชาร์จตื่นมาก็เต็มเหมือนมือถือชาร์จไฟบ้าน99% ชาร์จด้วยมิเตอร์TOU
เดินทาง ตจว ปีนึง2-3หน(ปิดเทอม)แต่ก่อนเอารถน้ำมันติดแก้สคันเก่าไปตอนนี้เอาEVนี่แหละประหยัดแรงเหลือเฟือดี(เอาAtto3ของแฟนไป)
สะดวกสบายกว่า2ปีก่อนมากกกกกกกกก เจอที่ชาร์จแทบจะปั๊มเว้นปั๊ม
ยังไม่เจอปัญหาอะไรที่คนไม่ใช้รถไฟฟ้าเป็นห่วงเช่นรถดับเอง รถเบรคเอง หรือสต๊าดไม่ติด ไฟไหม้
เคยขึ้นรถสไลค์1รอบตอนเซลมาส่งรถที่บ้านครับ
120,000โลสิ่งที่จ่ายเงินไป ยกเว้นค่าไฟฟ้า
-ค่าประกันชั้น1ปีที่2 วิริยะ 23,xxxบาท ฟรีปีแรก
-ค่าประกันชั้น1ปีที่3 วิริยะ 21,xxxบาททุน 690k
-ค่ายางขอบ18 4เส้น 10,000บาท ยี่ห้อ Otani KC2000 225/50/18 ตัวท๊อปแบรนด์รอง
-ค่าเข้าศูนย์ตอน 120,000โล 5,940บาท (เข้าศูนย์ฟรี 0บาท 5รอบ)
รอบ 120,000 แพงหน่อยเปลี่ยนหลายอย่าง ใส้กรองแอร์ น้ำมันเกียร์(เกียร์อะไรผมก็ไม่รู้) น้ำยาหล่อเย็น น้ำมันเบรค ค่าแรง 1260บ รวมแล้ว5,940บาท
รอบที่จ่ายเงินเอง 90,000 กับ 105,000โล จ่ายไปรอบละ2พันนิดๆ
อันนี้รีวิวตอนครบ 100,000โลครับ
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2447273