ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
11 June 2024 16:25 by dfbeck
ทีมจอร์เจียทาบ 'ซาโก้' จอยทัพหลังแยกทางมงต์เปลิเยร์


มามาดู ซาโก้ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล เตรียมได้โอกาสในการกลับมาลงสนามอีกครั้งกับ ตอร์ปิโด คูไตซี่ ในลีกจอร์เจียภายหลังยุติสัญญากับ มงต์เปลิเยร์ ไปเมื่อกลางฤดูกาลที่แล้ว

แข้งวัย 34 ปีเคยค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงปี 2013-2017 ภายใต้การคุมทีมของสองกุนซืออย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส์ และ เยอร์เก้น คล็อปป์

ภายหลังออกจาก แอนฟิลด์ เขาอยู่ค้าแข้งต่อในอังกฤษจนถึงปี 2021 ก่อนจะย้ายกลับไปค้าแข้งกับ มงต์เปลิเยร์ ในฝรั่งเศส แต่มีเหตุทำให้ต้องยุติสัญญากับทีมดังแดนน้ำหอมในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ซาโก้ มีปัญาหาทะเลาะวิวาทกับ มิเชล เดอร์ ซาคาเรียน ผู้จัดการทีมก่อนที่สโมสรและตัวเขาจะตัดสินใจร่วมกันในการยุติสัญญาของเขาลง

โดยตอนนี้จากรายงานล่าสุดของทาง RMC Sports ระบุว่า ซาโก้ กำลังอยู่ในกระบวนการเจรจาสัญญากับ ตอร์ปิโด คูไตซี่ ทีมจาก จอร์เจีย ในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง

แข้งชาวฝรั่งเศสได้รับการเสนอสัญญาระยะสั้น 1 ปีพร้อมออปชั่นขายเพิ่มมากถึง 12 เดือนในสัญญา และเป็นที่เข้าใจว่า เขามีความสนใจที่จะตอบรับข้อตกลงดังกล่าวเนื่องจากค่าตอบแทนที่เขาได้รับและสิ่งแวดล้อมต่างๆที่ดีที่เขาคาดว่าครอบครัวของเขาจะได้รับในจอร์เจีย

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel