ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: Hungry For Glory
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 May 2010
ตอบ: 21691
ที่อยู่: ฺฺ [ stadio olimpico ]
โพสเมื่อ: Mon Jun 10, 2024 16:24
รวม ข่าวกัลโช่ ( อัพเดตเรื่อยๆ)
-อันโตนิโอ คอนเต้ เตรียมผ่าตัดแนวรับ ช่วงตลาดซัมเมอร์ ได้ดำเนินการคุย ทั้ง Alessandro Buongiorno และ Mario Hermoso ที่ใกล้จะกลายเป็นฟรี เอเย่นต์ ตามรายงาน ข่าว วัน อาทิตย์

นาโปลียังคงพูดคุยกับ Buongiorno และ Hermoso โดย Buongiorno ยังคงเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ คอนเต้ โดยได้มีโอกาส พบปะพูดคุย กับ นักเตะ ณ ร้านอาหารในตูริน วันพฤหัสที่ผ่านมา

รายงานเผยวาน ักเตะยังคงมีสมาธิกับการเล่นให้ทีมชาติเป็นหลัก ใน EURO 2024 กับ อิตาลี ที่จะเตยใน สุดสัปดาห์หน้า และยังไม่ตัดสินใจอนาคตรของตน จนกว่าจะจบ ศึก Euro 2024

ที่เรารู้คือ โตริโน่ เรียกค่าตัวเขา เริ่มต้น ที่ 40 ล.ยูโร อย่างไรก็ตามค่ตัวอาจ พุ่งสูงถึง 45 - 50 ล.ยูโร มิลาน อินเตอร์ และ ทอตแน่มฮอตสเปอร์ ก็พร้อมจะร่วมแจมในดีลนี้เช่นกัน ตามรายงานของ Calciomercato.com.

ส่วนในราย ของ Hermoso สโมสร พร้อมยื่นสัญญา 3 ปี มูลค่า 3.5 ล ยูโร ต่อซีซั่น ไม่รวมโบนัส โดยเหลือแค่ผู้เล่นตกลงเซ็นสัญญาเท่านั้น ตามรายงานของ Calciomercato


-เจนัวมีความหวังที่จะดึง Djed Spence ฟูลแบ็คของ Tottenham มาร่วมทีม ถาวร แต่พวกเขาจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ กับ ทีม ไก่เดือยทอง Spence ใช่เวลาครึ่งซีซั่นไปกับการยืมตัวของเจนัว

โดยลงเล่นเป็นตัวจริง 16 นัด จาก 18 เกม ทางเทคนิค Spence มาร่วมทีม เจนัว พ่วงด้วย ออฟชั่นซื้อขาด 10 ล. ยูโร อย่างไรก็ตาม ทีม กริฟโฟเน่หวัง เจรจา ลดค่าตัวลง มาเหลือ 8 ล.ยูโร โดยพวกเขาพร้อมส่ง


Alan Matturro เซ็นเตอร์ วัย 19 ชาว อุรุกวัย เป็น ส่วนหนึ่งของสัญญาแลกเปลี่ยนด้วย


-ยูเวนตุสเปิดเผยว่า กำลังคุย กับ Al Nassr สโมสร จาก ซาอุดิอาราเบีย ถึงตวามเป็นไปได้ ในการขาย เชสนี่ ตามรายงานล่าสุดวันอาทิตย์ โดยผู้เชี่ยวชาญด้าน ตลาดซื้อขาย Fabrizio Romano

กล่าวว่า มี ความคืบหน้าที่จะเซ็นสัญญา Szczesny แต่ขั้นตอนสุดท้ายขึ้นอยู่กับเจ้าตัวว่าจะยินยอมหรือไม่ โดยยูเวนตุสได้มองหาตัวตายตัวแทน โดย การ เซ็น Michele Di Gregorio จากมอนซ่า ราคาประมาณ

18 ล. ยูโร เป็นสัญญาณแห่งการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้รักษาประตูของยูเวนตุส ถ้าดีลของ Di Gregorio เป็นไปตามที่คิด โดยเขาจะมาเป็นตัวเลือกแรกในถื่น Allianz มัตเตีย เปรินก็ยังคงเป็นมือสอง

เชสนี่ ผู้จะอายุ 34 ในเดือน เมษายนหน้า ผ่านการลงเล่นในซีเรียอามา 200 เกม โดยมาร่วมทีมถาวรจาก อาเซน่อลในปี 2017 และลงเล่น 72 เกม ให้กับ โรม่าในฐานะตัวยืม ช่วงเวลาที่ตูริน เชสนี่ คว้าแชมป์เซเรีย 3 ครั้ง
โคปปาอิตาเลีย 3 ครั้ง และ super coppa อีก 2 สมัย และยังเคยถูกเสนอชื่อ โกลยอดเยี่ยมแห่งปี ในปี ฤดูกาล 2019 - 2020

Nicolò Zaniolo นักเตะของกาลาตาซาราย ไม่อยากซบ บียาร์เรอัลและ ต้องการ กลับ อิตาลี มากกว่า โดยมี อตาลันต้า ตามด้วย ฟิออเรนติน่า และ ยูเวนตุส ให้ความสนใจ ตามลำดับ โดยนักเตะจะกลับไปตุรกี ภายหลังจาก ยืมตัวจาก แอสตันวิลล่า
ที่ๆเขามีโอกาสลงเล่นจำกัด จนหลุดผังติดทีมชาติไปเล่นยูโร สัญญายืมตัวพร้อมซื้อขาด ดูเหมือนว่า บีญาเรอัล สนใจ ที่จะ มอบ ข้อเสนอ อย่างไรก็ตาม Sportitalia transfer pundit Alfredo Pedullà เตือน เขาไม่สนใจ ข้อเสนอของ บีญาเรอัล และเตรยม กับ อิตาลี แทน
ฟิออเรนติน่า เข้าใกล้ที่จะคว้าตัวเขา แต่ก็เปลี่ยนแผนเมื่อได้กุนซือคนใหม่ ขณะที่ยูเวนตุสก็มี ความเป็นไปได้ และ รายชื่อ ล่าสุด คือ อตาลันต้า ทีมที่ชนะ ถ้วย ยูโรปา และ จบ อันดับ สี่ ผ่านเข้าไปเล่นแชมป์เปี้ยนลีค
กระนั้นมันก็ขึ้นอยู่ที่ว่า Teun Koopmeiners จะย้ายหรือไม่ และดีลขอลดราคา Charles De Ketelaere จะสำเร็จหรือไม่

ยูเวนตุส และ เคียซ่า ถึงเวลาแยกทาง ใน ซัมเมอร์นี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขาย อย่าง Matteo Moretto ยืนยัน ยูเวนตุส เตรียมดึง เคียซ่า เข้าสู่ตลาดรอบนี้ แต่สตาร์ชาวอิตาเลียนจะตัดสินใจอนาคตหลังจบศึกยูโร
สัญญาเคียซ่า จะหมด ในปี 2025 ในเดือนเดียวกันนี้ และ Moretto กล่าวว่า ตัวเขาจะตัดสินใจหลังจบยูโร
ทีมไหนจะได้เคียซ่าไปร่วมทีมในซัมเมอร์
Moretto ยืนยัน คอนเต้ยังคงจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะ ขณะที่โรม่า กำลังมองหาผู้เล่น ที่แตกต่างในแนวรุก

เคียซ่าและยูเวนตุส ดูเหมือนจะแยกาทางในซัมเมอร์นี้ แต่สโมสรถัดไปของเจ้าตัวยังไม่ชัดเจน

เคียซ่า เข้าร่วมทีม ยูเวนตุสในราคา 55 ล.ยูโร จาก ฟิออเรนติน่า ปี 2022

นักเตะวัย 26 ปี 32 ประตู ใน 131 เกมส์ กับ เบียงโคเนรี่ ได้แชมป์ Supper coppa 1 สมัย และ โคปปา อิตาเลีย สองสมัย

Il Corriere dello Sport รายงานว่า ดานิเอเล่ เดรอซซี่ เตรียมพักเบรคระยะสั้น ก่อนจะกลับมาเตรียมความพร้อม ฤดูกาล 2024/2025 พ้อมใช้ผู้เล่นที่แตกต่างจากที่มูรินโย่เคยใช้

โรม่า โค้ช ดานิเอเล่ เดรอสซี่ เตรียมหยุดพักในช่วงสั้นๆ และต้องการเตรียมพร้องการแข่งขันฤดูกาลหน้าอย่างดีที่สุด นี่คือ ครั้งแรก ที่ เดรอสซี่ เริ่มต้นซีซั่น ร่วมกับทีม เขาต้องการควบคุมส่วนงานของเขา และเริ่มต้นตลาดซื้อขาย

อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี ดูเหมือนจะมีสัมพันธ์ที่กับ ผู้อำนวยการใหม่อย่าง Florent Ghisolfi ตามรายงานของ Corriere dello Sport เดรอสซี่ ต้องการยกระดับไปอีกขั้น ภายหลัง การคุมทีม ของมูรินโญ่

DDR ต้องการผู้เล่นที่รวดเร็ว และสามารถเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างได้ เขาวางแผนแบบประยุกต์ ที่จะ เล่น 4-3-3 และเมื่อโจมตีจะเป็น ระบบ 3 - 5 - 2 และตัวเขาหวังจะได้ผู้เล่นที่สามารถปรับตัวเข้ากับแผนทั้งสองได้

อย่างไม่มีปัญหา
นิโกโร่ บาเรลล่า ตกลงปลงใจเซ็นสัญญาใหม่กับอินเตอร์ สื่อหลายแห่งจากอิตาลี ยืนยันตรงกันว่า นิโคโล่ บาเรลล่าได้ต่อสัญญา ใหม่กับอินเตอร์แล้วและจะมีประกาศในสัปดาห์นี้ ก่อนยูโร จะเริ่ม มิดฟิล์ดทีมชาติ อิตาลี ต่อสัญญาไป ถึง ปี 2029
ตามรายงานของ Il Corriere dello Sport และ Sport Mediaset ยืนยันว่า ได้บรรลุข้อตกลง กับ มิดฟิล์ดของเขาใน สัปดาห์นี้ ก่อน อัซซูรี่ประเดิมสนาม สื่อจากอิตาลี รายงานว่า บาเรลล่าพร้อมเซ็นสัญญาใหม่กับ เนรัสซูรี่
และจะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัว สูงสุด ใน ซีเรียอา ตามรายงานอินเตอร์มีแผนที่จะ ประกาศในเร็ววันนี้ แต่ต้องเลื่อนการแถลงการณ์ออกไปก่อน ปัจจุบัน บาเรลล่าได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และพลาด เกม กับ ตุรเคย และ บอสเนีย แต่ อิลซีที่ มั่นใจ ตัวเขาจะพร้อมลง สนาม นัดเปิดหัวยูโร กับ แอลเบเนีย

มิลานตั้งค่าตัว ของเอเมอสัน รอยัลไว้ แต่ตามรายงานของ Gazzetta dello Sport บอกว่า พวกเขาไม่อยากจ่าย เกิน €15m-€18m กับ ฟูลแบ็ค ชาว บราซิเลี่ยน มิลานกำลังเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม
ในตำแหน่งแนวรับ โดยมี ผู้อำนวยการกีฬา Geoffrey Moncada บินไปลอนดอนเพื่อเรจา นักเตะ สอง ราย แมตตี แคช ( aston villa) emerson royal (TOT)คือเป้าหมายหลักของยักษ์ใหญ่
ซีเรียอา ทีมที่จะตั้งเปาโล ฟอนเซก้า เป็น เฮดโค้ช คนใหม่ในเร็ววันนี้

ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ปอต สเปอร์ปักป้ายขายที่ราคา 20 ล. ยูโร แต่ รอสโซเนรี่ พยายามจะขอลดราคาลง เพราะ ไม่อยากจ่ายเกินกว่า €15-€18m เพื่อเซ็นดาวเตะวัย 25 ปี วิลล่าขอค่าตัว 25m

สำหรับCash และ ลดได้นิดหน่อย สำหรับ ดาวเตะชาวโปลิศ คนที่ สาม เป็นทางเลือกที่ถูกที่สุดคือ Tiago Santos โดยลงเล่นไป 43 นัด ภายใต้การ คุมทีม ของ เปาโล ฟอนเซก้า นายเก่า ทำไป 3 ประตู

ซึ่ง สื่อโปรตุเกสรายงานว่ามีค่าตัว 12 ล. ยูโร

Khvicha Kvaratskhelia รู้สึกไดรับแรงผลักดัน ใน เนเปิ้ล และ ยืนกรานจะทำให้ เหล่า ปาเตโนเปย์ มี ความสุข สตาร์ ชาวจอร์เจีย เป็นข่าวเชื่อมโยง กับ เปแอชเช ใน ซัมเมอร์นี้ แต่หลังจากได้พูดคุยเรื่องต่อสัญญา และคอนเต้ไม่คิดขาย
ปีกพรสวรรค์รายนี้ออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง ดาวเตะ วัย 23 ปี พูดคุยถึงอนาคต ในระหว่างให้ สัมภาษณ์กับสื่อ ท้องถิ่น by Georgian journalist Kakha Dgebuadze.

ผมรู้สึกได้ถึงแรงผลักดันอันมหาศาล ผมพูดได้ว่าผู้้คนอยู่เคียงข้างผมและสนับสนุนผม และช่วยเหลือผมอย่างมาก และมันเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่

นี่คือความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่เพราะ เพราะเมื่อผู้คนยอมรับคุณ และ รักคุณ แม้กระทั่งนอกสนาม คุณก็ต้องเครพ แล้ว ให้ความหวัง เขา

ผมยังคงทำงานหนัก และทำ ทุกอย่างให้ แฟนๆ มีความสุข ผมทำงานหนักไม่ใช่เฉพาะแฟนที่นั่น แต่รวมถึงแฟน จอเจีย เช่นกัน และผม จะยังคงทำมากขึ้นเพื่อให้แฟนๆ มี ความสุขมากๆ



แก้ไขล่าสุดโดย Son Of Darkness เมื่อ Mon Jun 10, 2024 20:35, ทั้งหมด 6 ครั้ง
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ


ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 22842
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 10, 2024 16:29
[RE: รวม ข่าวกัลโช่ ( อัพเดตเรื่อยๆ)]
ลาซิโอ้ปวดหัวสุดละ ตอนเอาทูดอร์มาคุมก็คิดว่าลดเกรดแล้วนะ นี่จะเอาบาโรนี่มาคุม

นอกจากคุมเวโรน่าจะไม่ได้ฟอร์มดีเท่าไหร่แล้ว ยังเป็นนักเตะเก่าโรม่าด้วย

พวกอุลตร้าตอนนี้ก่อม็อบยัง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jan 2007
ตอบ: 4602
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 10, 2024 16:32
[RE: รวม ข่าวกัลโช่ ( อัพเดตเรื่อยๆ)]
สงสารเปริน จากว่าที่มือหนึ่งทีมชาติ กลายเป็นอะไรไปแล้วไม่รู้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Feb 2010
ตอบ: 6718
ที่อยู่: เชียงใหม่
โพสเมื่อ: Mon Jun 10, 2024 17:35
[RE: รวม ข่าวกัลโช่ ( อัพเดตเรื่อยๆ)]
ยูเว่ ไปปิดคูปมาให้ได้เหอะ แล้วเก็บราบิโอท์ไว้

เชสนี่ย์ฟอร์มก็ยังเล่นได้ชิลๆ แต่คงเรื่องอยากลดเพดานค่าเหนื่อยแหละ
ก็รับซะเยอะเลย เกือบมากสุดในทีม


ซานิ นี่ปัญหาน่าจะเยอะอยู่ แล้วฝีเท้าไม่ได้จัดขนาดนั้นด้วย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
"This is Bussiness"
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: Hungry For Glory
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 May 2010
ตอบ: 21691
ที่อยู่: ฺฺ [ stadio olimpico ]
โพสเมื่อ: Mon Jun 10, 2024 17:41
[RE: รวม ข่าวกัลโช่ ( อัพเดตเรื่อยๆ)]
BAGGIOth พิมพ์ว่า:
ยูเว่ ไปปิดคูปมาให้ได้เหอะ แล้วเก็บราบิโอท์ไว้

เชสนี่ย์ฟอร์มก็ยังเล่นได้ชิลๆ แต่คงเรื่องอยากลดเพดานค่าเหนื่อยแหละ
ก็รับซะเยอะเลย เกือบมากสุดในทีม


ซานิ นี่ปัญหาน่าจะเยอะอยู่ แล้วฝีเท้าไม่ได้จัดขนาดนั้นด้วย  


แต่ถือเป็นตัวเลือกที่ดัเพราะอายุยังน้อย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Nov 2006
ตอบ: 7633
ที่อยู่: www.juvethailand.com
โพสเมื่อ: Mon Jun 10, 2024 19:18
[RE: รวม ข่าวกัลโช่ ( อัพเดตเรื่อยๆ)]
โจทย์ยูเว่ซัมเม่อร์นี้คือ

คุป
ฟิออรี่
กอริโอ้

ได้แค่สองในสามผมก็ ok แล้ว
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel