ทัณฑ์บนครั้งที่ 2
Status:

: 0 ใบ

: 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Mar 2010
ตอบ: 13205
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 03, 2024 19:52
Lineman เอาอาหารมาส่งให้ลูกค้าผิดคน เป็นท่านจะขอ refund มั้ยครับ
สมมุติว่า ผมเป็นลูกค้า A
ไรเดอร์เอาอาหารของลูกค้า B มาส่งให้ แล้วคุณโอนเงินไปให้ไรเดอร์แล้ว นั้นหมายความว่าอาหารที่คุณได้รับ ไม่ใช่อาหารของคุณ แต่ไรเดอร์ดันเอาของอีกคนมาให้
นั้นก็หมายความว่า ลูกค้า B ก็จะไม่ได้รับอาหารของตัวเองเช่นกัน แต่จะกลายเป็นได้อาหารของผมไปแทน
สุดท้ายลูกค้าทั้งผม ทั้งอีกคน ก็จะไม่ได้รับอาหารของตัวเอง
ไม่รู้ล่ะ ถ้าผมให้ 1 ดาว ผมคงไม่ผิดนะเคสนี้ (ไม่รู้ว่าลูกค้าอีกคนจะให้ 1 ดาวเหมือนกันมั้ย แล้วเราทั้ง 2 คนจะทำให้ไรเดอร์ตกงานมั้ย)
ปล. Lineman ระบบมันคือถ้าเวลาผ่านไป มันจะไม่สามารถกดโทรออกหาคนขับได้ ดังนั้น ตอนนี้ก็คือไม่สามารถติดต่อคนขับได้ ไม่รู้เบอร์อะไร ได้แค่ติดต่อ lineman customer service โดยตรง
แต่เดี๋ยวก่อน.....
Lineman ตอนนี้ chat ใช้การไม่ได้ วิธีการคือให้ลูกค้าถ่ายรูป แล้วกรอกแบบฟอร์มเพื่อร้องเรียน แล้วจะติดต่อกลับใน 48 ชม.
นั้นหมายความว่า ในช่วงเวลาตอนนี้ไปอีก 48 ชม จะไม่มีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าใดๆทั้งนั้น จาก lineman
อาหารของอีกคน ก็ยังอยู่กับเรา หิวก็หิว แต่ก็ยังไม่กล้ากิน
คนขับก็ยังไม่มีทีท่าจะติดต่อกลับมา เหมือนยังไม่รู้ตัวว่าทำอะไรพลาดไป แล้วก็ไม่รู้จะรู้ตัวกี่โมง
ลูกค้าอีกคน ก็น่าจะตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับผม คือปวดกบาลกับความไร้ความสามารถของ ทั้งตัวไรเดอร และตัว customer service ที่ถ้าให้ 1 ดาวได้ ก็คงจะให้กับ customer service เช่นเดียวกัน
แก้ไขล่าสุดโดย norranun เมื่อ Mon Jun 03, 2024 19:53, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ