ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 May 2024 10:02 by Narueta
ศึกศักดิ์ศรี! ปธ.ค้างคาวไฟอ้อนแฟนเชียร์ให้กระหึ่มนัดส่งท้ายไทยลีก




ปธ.ค้างคาวไฟ ลั่นศึกแห่งศักดิ์ศรี เก็บ 3 แต้ม เกมส่งท้ายไทยลีก หวังยกอันดับ อ้อนแฟนบอลตีตั๋วเข้าชมให้แน่นสนาม

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี นัดส่งท้าย ในศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ที่จะเปิดสนามทะเลหลวง รับการมาเยือนของ “ราชัน โคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม เวลา 18.00 น.

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ในเกมส่งท้ายฤดูกาล ทีมผู้บริหาร และนักเตะพร้อมทำงานให้เต็มที่ และอยากเห็นแฟนบอลสุโขทัยทุกคนเข้ามาเชียร์เกมในบ้าน ให้เต็มความจุของสนามแข่งขัน ทั้งนี้ยอมรับว่าในเกมที่ผ่านมาอาจทำให้หลายคนผิดหวังกับผลงาน แต่ทุกคนในทีมสุโขทัย เอฟซี ไม่เคยละความพยายาม และปรับปรุงในทุกๆ ด้านให้ดีขึ้น แม้ว่าจะดีไม่พอ หรือ ถูกใจแฟนบอล แต่ในเกมสุดท้ายในบ้าน เราจะทำให้เต็มที่ สุดความสามารถ จึงอยากขอแฟนบอลให้เข้ามาเชียร์ เพื่อเป็นกำลังให้คนทำทีมและนักเตะสุโขทัยเอฟซี

“ตอนนี้ สุโขทัย เอฟซี ถือเป็นทีมสุดท้ายที่อยู่รอดในไทยลีก สำหรับเกมสุดท้ายของฤดูกาล หวังว่าเราจะเก็บ 3 แต้ม เพื่อทำอันดับให้สูงขึ้นไป ยอมรับว่าเกมนี้เป็นเกมแห่งศักดิ์ศรี ดังนั้นผู้บริหาร สต๊าฟ และนักเตะของสุโขทัย เอฟซี ตั้งใจทำงานให้เต็มที่เพื่อเอา 3 แต้มมาให้แฟนบอลที่รักฟุตบอลทุกคน” ประธานค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้าย

0
1
หากโดน 39 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel