ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 May 2024 21:37 by redenzo
'ซน' เร้าไก่เป็นหนึ่งเดียวกันหนุนหลัง 'บิ๊กแอนจ์'



ซน ฮึง มิน กัปตันของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อยากให้สโมสรรวมถึงแฟนบอลควรเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อหนุนหลัง แอนจ์ ปอสเตโคกลู เจ้านายของเขา

ปอสเตโคกลู ไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัดหลังเกมที่พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากเกมดังกล่าวมีผลต่อการลุ้นแชมป์ของ อาร์เซน่อล แฟนบอลหลายคนเลยอยากให้ทีมแพ้มากกว่าเพราะจะทำให้คู่ปรับร่วมเมืองแทบหมดโอกาสคว้าพรีเมียร์ลีก

ผลของเกมดังกล่าวทำให้ แมนฯ ซิตี้ แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงและถ้าเอาชนะในวันอาทิตย์นี้ก็จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก กลับกัน สเปอร์ส พลาดการจบท็อปโฟร์และอดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

ถึงอย่างนั้น ซน ยังคงทุ่มหมดหน้าตักให้กับฟุตบอลในแบบฉบับของ ปอสเตโคกลู และเขาก็อยากเห็นทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อหนุนหลังให้โค้ชชาวออสเตรเลีย

"เราควรเข้าใจว่านี่เป็นปีแรกของเขาและเขาก็มอบสิ่งดีมากมายรวมถึงฟุตบอลในแบบที่แตกต่างออกไป" ซน ให้สัมภาษณ์กับ The Evening Standard

"ผมรู้ว่ายังเร็วไปที่จะพูดแต่ฤดูกาลหน้าเราต้องทำให้ดีกว่านี้อีกเยอะ เพราะผมยังเชื่อว่าเขามอบความสำเร็จให้กับสโมสรได้มากมาย"

"ผมทุ่มให้หมดหน้าตักเลยนะ ผมรักในแนวทางที่เขาอยากให้เราเล่น เป็นหนแรกที่ผมได้สัมผัสกับฟุตบอลแบบนี้"

"ทุกคนเลย ไม่ว่าจะสโมสร, นักเตะหรือแฟนบอล ทุกคนต้องยกระดับขึ้นมา เพราะเราต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน เขาแสดงให้เห็นแล้วล่ะว่าเขานำพาความสำเร็จมาสู่สโมสรได้"

เกมที่พบกับ แมนฯ ซิตี้ นั้น ปอสเตโคกลู ยังให้สัมภาษณ์ว่าเขาเป็นกังวลเกี่ยวกับวัฒนธรรมของสโมสร ไม่ว่าจะทั้งภายในหรือภายนอก

ซน กล่าวว่า "ในฐานะนักเตะแล้ว ทั้งหมดที่เราทำได้คือทำให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรและเพื่อเรา (ในเกมพบแมนฯ ซิตี้)"

"เราไม่ได้แคร์เรื่องอื่นเลย เราสนใจเพียงแค่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรา, สำหรับทีม นักเตะ, สตาฟฟ์ที่ซ้อมมาหลายต่อหลายครั้ง, เล่นมาหลายต่อหลายเกม, เดินทางบ่อยๆ เราแค่อยากจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม เราไม่ต้องการอย่างอื่นเลย"

แข้งชาวเกาหลีใต้เกือบเป็นคนที่ทำให้ อาร์เซน่อล มีความหวังหลังหลุดเดี่ยวไปในนาที 85 แต่ลูกยิงของเขาถูก สเตฟาน ออร์เตก้า เซฟเอาไว้ได้และในอีกไม่กี่นาทีถัดมา เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ก็เป็นคนยิงจุดโทษตอกฝาโลง

"ผมเองก็เป็นมนุษย์นะ ผู้รักษาประตูตัดสินใจได้ดีมากๆและยืนปิดมุมได้ดีมาก แต่ผมก็ขอรับผิดชอบที่ทำประตูในโอกาสงามๆแบบนั้นไม่ได้ เพราะทีมทุ่มเทอย่างหนักและพยายามเก็บผลการแข่งขันที่ดี"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 12358
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu May 16, 2024 22:46
[RE: 'ซน' เร้าไก่เป็นหนึ่งเดียวกันหนุนหลัง 'บิ๊กแอนจ์']
10 นัดแรกใส่พวกกุไม่พักเลยนะ

ยิ่งนัดเสมอในบ้านน่อลน้าาาาาาา

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Oct 2009
ตอบ: 67879
ที่อยู่: Juventus Stadium
โพสเมื่อ: Fri May 17, 2024 00:55
[RE: 'ซน' เร้าไก่เป็นหนึ่งเดียวกันหนุนหลัง 'บิ๊กแอนจ์']
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 102
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri May 17, 2024 10:08
[RE]'ซน' เร้าไก่เป็นหนึ่งเดียวกันหนุนหลัง 'บิ๊กแอนจ์'
ผมเหนความพยายามอยู่นะในสนาม แต่ทีนี้ต้องดูด้วยว่านอกสนามเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทีมที่ประสบความสำเร็จส่วนมากจะขับเคลื่อนไปในทิศทางเดียวกัน ไปกันเป็นทีม

จะทะเลาะอะไรกันก็เคลียร์ใจจบกันเร็ว หรือถ้าเป็นปัญหามากก็ให้ออกจากทีมไป ดีกว่าปล่อยให้สปิริตทีมเสีย พอสปิริตทีมเสีย ผลงานก็เริ่มแกว่ง หลังจากนั้นนักเตะจากที่ฟอร์มดีๆ มีความมั่นใจ มันก็ลดลงไปเรื่อยๆ เคลียร์กันให้ไว แล้วไปกันเป็นทีม ผมว่านักเตะความสามารถไม่แย่ โค้ชก็เก่งพอสมควร แต่ทำไมไก่พอเวลาถึงช่วงสำคัญๆถึงพลาดตลอด ? ก็เพราะว่าทีมมันไม่ได้เป็นทีมจริงๆไง มันต่างคนต่างสู้ ยังจำเคส ญอริส กะ ซอน ได้อยู่เลย ด่ากันเอง กดดันกันเอง จะไปสู้กะเค้ายังไงให้ได้แชมป์ซักที ?

นี่ยังมีข่าวเรื่องสต๊าฟโค้ชอีก คือเข้าใจว่ามันเป็นมุก แต่เกมกับ ซิตี้ สำคัญมาก แฟนบอลจะอินก็ปล่อยให้เค้าอินไปก่อน จะว่าไงก็เรื่องของเค้าต่างความคิด สำคัญคือนักเตะและคนในทีมอย่าแกว่ง พอไปปล่อยมุกตามอารมณ์ร่วมตัวเอง ถ้าโค้ชเค้าไม่ถือสาก็แล้วไป แต่นี่เค้าซีเรียส(สมควรจะซีเรียสแหละ) มันทำลายบรรยกาศ และ ความมั่นใจภายในทีมเปล่าๆ

ไก่ควรเลิกมีคนในทีม (ทุกภาคส่วน) ละแฟนบอลไว้เพราะไปบังคับอะไรเค้าไม่ได้ เค้าเปนคนจ่ายตัง แต่ผมเชื่อว่าถ้าหาทีมงาน และ นักเตะ ที่แชร์ mindset เดวกันกับผู้จัดการทีม ไก่น่าจะดีขึ้นกว่าเป็นทีมที่หวือหวา แต่ไม่ประสบความสำเร็จในด้านการคว้าถ้วยรางวัล (อันนี้ขออภัยแฟนไก่ด้วยครับ )

ไอเรื่องปรับความคิดแฟนบอล(บางส่วน) อะเป็นไปไม่ได้หรอก เปนหน้าที่ของนักเตะและทีมงานในทีมที่ต้องทำให้เห็นมากกว่า พอชนะอย่างต่อเนื่อง คว้าถ้วยรางวัลได้ โชว์ให้เห็นว่าไก่ไม่เหมือนเดิมแล้ว หลังจากนั้นแฟนบอล (บางส่วน) เค้าก็เปลี่ยนความคิดเองแหละ เพราะพวกเค้าแฟนบอล ต่อให้เค้ามีความเห็นอะไรก็ตาม ความคิดนั้นคือสิ่งที่พวกเค้าคิดแล้วว่าดีสำหรับทีม ถ้าเห็นทีมมีความมุ่งมั่น สม่ำเสมอ จะมีแฟนบอลที่ไหนอยากให้ทีมแพ้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย footballfanatics เมื่อ Fri May 17, 2024 10:13, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel