ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 May 2024 13:58 by dfbeck
เฟลิกซ์ ส่อตัวจริง! บาร์ซ่าเตรียมโรเตชั่น 5 ตำแหน่งเกมอัลเมเรีย


บาร์เซโลน่า เตรียมโรเตชั่นนักเตะถึงห้าตำแหน่งในเกมที่จะพบกับ อัลเมเรีย ในคืนนี้

ตามรายงานล่าสุดจาก ฆัวกิน อันดูโร่ จาก El Desmarque ระบุว่า ชาบี้ เอร์นานเดซ เตรียมเปลี่ยนแปลงสิบเอ็ดตัวจริงถึงห้าตำเแหน่งในการพบกับ อัลเมเรีย ในคืนวันนี้

บาร์ซ่า ต้องการการันตีการจบฤดูกาลในอันดับสอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายหลัง กิโรน่า พ่ายให้กับ บีญาร์เรอัล ในบ้านของพวกเขาไปก่อนหน้านี้

ตอนนี้ ชาบี้ ได้บอกเป็นนัยถึงการเปลี่ยนแปลงทีมของเขาในระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกม โดยเผยว่านักเตะอย่าง เจา เฟลิกซ์ อาจได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองในค่ำคืนนี้

ในแนวรุก เฟลิกซ์ คาดว่าจะได้ลงสนามพร้อมกับ แฟร์ราน ตอร์เรส โดยพวกเขาจะได้โอกาสพัก ลามิเน ยามาล และ ราฟีญา ที่ลงเล่นมาอย่างต่อเนื่อง 3 นัดในช่วงเวลา 7 วัน

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะยังคงทำหน้าที่ในตำแหน่งศูนย์หน้า โดยตั้งเป้าในการทำสถิติดาวซัลโวสูงสุด หลังจากถูกเปลี่ยนตัวในเกมล่าสุดกับ เรอัล โซเซียดาด

ในตำแหน่งกองกลาง อิลคาย กุนโดกัน จะพลาดแมตช์นี้เนื่องจากติดโทษแบน เปิดทางให้ แฟร์มิน โลเปซ ลงทำหน้าที่ ในขณะที่ แซร์กี้ โรแบร์โต้ จะลงสนามได้นั้นขึ้นอยู่กับความฟิตของ เปดรี้ และความฟิตของเขา

นอกจากนี้ อันเดรียส คริสเตนเซ่น จะเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับ โดยมี โอริโอล โรเมอู เป็นทางเลือกขณะที่แนวรับ ชาบี้ ต้องรอเช็คความฟิตของ โรนัลด์ อเราโฮ่ ก่อนเกมนี้โดยคาดว่า อินญิโก้ มาร์ติเนส จะได้ลงสนามทำหน้าที่ร่วมกับ เปา คูบาร์ซี่

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel