ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 May 2024 21:12 by Narueta
กลับไทย! ‘โค้ชคิม’ หวัง ‘ชบาแก้ว U17’ เก็บบทเรียนเอเชียพัฒนาต่อเนื่อง




“โค้ชคิม” นำทัพ “ชบาแก้ว U17” เดินทางถึงไทย หลังเสร็จภารกิจชิงแชมป์เอเชียหวังทุกคนเก็บบทเรียนเพื่อพัฒนาต่อเนื่อง

วันที่ 14 พฤษภาคม 2567 เวลา 20.20 น. นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี พร้อมทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เดินทางถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย ที่เมืองบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

โดยทัพ “ชบาแก้วU17” จบ อันดับ 3 ของกลุ่ม บี มี 3 แต้ม จากการพ่าย ญี่ปุ่นมา 0-4, แพ้ จีน 0-3 และเอาชนะ ออสเตรเลีย 3-1

“โค้ชคิม” กฤษฎา พวงมะลิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชบาแก้ว U17 กล่าวว่า “น้องๆ ได้เรียนรู้เกมที่มีคุณภาพทั้ง 3 เกม และดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ เกมที่พบออสเตรเลียเขาทำได้ดีมาก ทำให้เราสามารถคว้า 3 แต้มได้“

”ตอนนี้ทีมของเราต้องยอมรับว่า ยังเป็นรอง จีน และ ญี่ปุ่น อยู่ ทั้งในเรื่องของความแข็งแรง รวมถึงเทคนิคบางเทคนิค เชื่อว่าทุกคนจะได้เห็นฟอร์มของตัวเองและเรียนรู้ที่จะพัฒนาตัวเองในอนาคต“

”หลังจากนี้ ทุกคนจะแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเองกับสโมสร ก็หวังว่าทุกคนจะทำผลงานออกมาดี ส่วนเรื่องของสิ่งที่ปรับปรุงแก้ไข ก็จะเป็นการบ้านให้ผมไปแก้ไขให้กับน้องๆ แล้วส่งให้เขาไปพัฒนาต่อ และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่อย่างต่อเนื่องเพื่อให้พวกเขาได้เจอเกมที่มีคุณภาพต่อเนื่อง“

”ในไทย วีเมนส์ ลีกเอง พวกเขาได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว สำหรับบางคน อยากให้โชว์ฟอร์มที่ดีอย่างต่อเนื่อง ผมเองก็ติดตามเพื่อเก็บข้อมูลต่างๆ อยู่แล้ว“

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U17 จะแยกย้ายกันกลับ ต้นสังกัดของตัวเอง เพื่อเข้าร่วมการแข่งไทย วีเมนส์ลีก ฤดูกาล 2024/25 เลก 2 ที่จะเริ่มในเดือน มิถุนายน 2567 ซึ่งแฟนบอลสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook.com/thaiwomensfootball

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Tue May 14, 2024 21:18, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel