ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 May 2024 21:18 by redenzo
'เปามาร์ค' ลาออกงานที่ปรึกษา 'เจ้าป่า'



มาร์ค แคลตเท่นเบิร์ก ลาออกจากตำแหน่งที่ปรึกษาด้านกรรมการของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แล้วหลังยอมรับว่าความช่วยเหลือของเขาจะกลายเป็นอุปสรรคเสียมากกว่า

อดีตเปาของพรีเมียร์ลีกเข้ารับตำแหน่งในเดือนกุมภาพันธ์ และจุดประสงค์ของตำแหน่งเขาคือการช่วยให้นักเตะกับสตาฟฟ์โค้ชมีความเข้าใจดีขึ้นว่าการตัดสินของกรรมการและ VAR เป็นอย่างไร

กระนั้นการมี แคลตเท่นเบิร์ก เป็นที่ปรึกษาก็ทำให้เกิดความเป็นกังวลในเรื่อง PGMOL อาจไม่พอใจที่เขาไปเกี่ยวข้องกับสโมสรและ ฟอเรสต์ ขอคำปรึกษาจากอดีตกรรมการ จนอาจส่งผลลัพธ์ไม่ดีตามมา

แคลตเท่นเบิร์ก เชื่อว่าตัวเขาตกเป็นเป้าหมายวิจารณ์ของสื่อบางส่วนอย่างไม่แฟร์ และ ฟอเรสต์ ก็พิจารณาที่จะดำเนินการทางกฎหมายกับ สกาย หลังได้ฟังคอมเมนต์ของ แกรี่ เนวิลล์ ที่บอกว่าพวกเขาทำตัวเหมือนมาเฟีย

"นี่คือการประกาศว่าผมจะไม่ทำหน้าที่วิเคราะห์การแข่งขันให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ผมภูมิใจกับข้อตกลงเป็นที่ปรึกษาของ ฟอเรสต์ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปีนี้" แคลตเท่นเบิร์ก กล่าว

"ผมให้ความช่วยเหลือภายใต้ข้อตกลงการให้คำแนะนำในทางที่ดีอย่างสุดความสามารถ และด้วยความหวังว่าประสบการณ์ของผมในฐานะผู้ตัดสินจะช่วยให้ ฟอเรสต์ เข้าใจว่าการตัดสินใจจังหวะสำคัญๆเป็นอย่างไรเมื่อ VAR เข้ามาเกี่ยวข้อง"

"อย่างไรก็ตามเป็นที่ชัดเจนว่าการทำหน้าที่ที่ปรึกษาทำให้เกิดความแตกแยกระหว่าง ฟอเรสต์ และผู้มีส่วนร่วมรายอื่นอย่างไม่ตั้งใจ จนถึงขั้นเป็นเหมือนอุปสรรคมากกว่าช่วยเหลือสโมสร"

"การให้คำปรึกษายังทำให้ผมตกเป็นเป้าอย่างไม่เหมาะสม จากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องบางรายและจากเหล่ากูรู กระแสตอบรับแบบนั้นและผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นคือสิ่งที่คาดไม่ถึงและน่าเสียใจ เพราะผมเชื่อย่างจริงจังว่าในฟุตบอลสมัยใหม่นั้นมีพื้นที่และให้ค่ากับงานแบบนี้"

แคลตเท่นเบิร์ก กลายเป็นคนกลางระหว่างสโมสรและ PGMOL ในตอนที่ ฟอเรสต์ เชื่อว่าการตัดสินไม่เป็นใจต่อพวกเขา เขายังคุยกับ ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ก่อนเกมพ่าย เอฟเวอร์ตัน ในเดือนที่แล้วและแจ้งเตือนว่า สจวร์ต แอตต์เวลล์ ที่ทำหน้าที่ VAR นั้นเป็นแฟนบอลของ ลูตัน ทาวน์ คู่แข่งหนีตกชั้น

เกมดังกล่าวเกิดจังหวะที่ "เจ้าป่า" คิดว่าควรเป็นจุดโทษถึง 3 ครั้งและ แอตเวลล์ ไม่ได้แจ้งให้ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในสนามไปดูภาพช้าเลย ซึ่ง เว็บบ์ ยอมรับในสัปดาห์นี้ว่า 1 ใน 3 จังหวะควรเป็นจุดโทษ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 37560
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri May 03, 2024 21:46
[RE: 'เปามาร์ค' ลาออกงานที่ปรึกษา 'เจ้าป่า']
กลัว PGMOL เคืองที่ไปทำงานวิจารณ์องค์กรงี้ปะ

ยิ่งใหญ่จัดๆองค์กรนี้

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Oct 2020
ตอบ: 7213
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri May 03, 2024 22:34
[RE: 'เปามาร์ค' ลาออกงานที่ปรึกษา 'เจ้าป่า']
ถึงวิเคราะห์ไปก็ทำไรไม่ได้ สุดท้ายถ้ามันตัดสินไปแล้ว แล้วเราทำไรได้อะ ก็ได้แค่ปบ่อยไปป่ะ ตำแหน่งนี้ผมว่าไม่ค่อยมีประโยชน์อะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: คอมเมนท์ถูกต้อง มีเหตุผล แต่ก็ยังโดนรุมเรื้อนได้..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jan 2009
ตอบ: 17541
ที่อยู่: 19th hole
โพสเมื่อ: Sat May 04, 2024 02:52
[RE: 'เปามาร์ค' ลาออกงานที่ปรึกษา 'เจ้าป่า']
แม่ม PGMOL แม่มเหมือนองค์กรผู้มีอิทธิพลเลยว่ะ

คนชี้แจงความจริง คิดเห็นต่าง....ไม่กล้าทำงานต่ออ่ะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel