ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 May 2024 19:27 by dfbeck
เล็กซิสนำทัพ!..งูส่อโล๊ะ 5 แข้งซัมเมอร์นี้


มีรายงานว่าแข้ง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ถึง 5 รายนั้นถูกคาดการณ์ว่าจะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ภายหลังพวกเขาสามารถคว้า สคูเด็ตโต้ มาได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

อินเตอร์ ฉลองแชมป์ในประเทศสมัยที่ 20 ของพวกเขามาได้ช่วงหนึ่งแล้วและกำลังเริ่มเตรียมความพร้อมไปสู่ฤดูกาลหน้า

ทาง Gazzetta dello Sport ได้รายงานว่าสองเดือนต่อจากนี้จะเป็นเกมสุดท้ายที่ สตาดิโอ เมียสซ่า สำหรับนักเตะถึงห้ารายในทีม โดยประกอบไปด้วย อเล็กซิส ซานเชซ, ฮวน กวาดราโด้, สเตฟาโน่ เซนซี่, ดาวี่ คลาสเซ่น และ เอมิล ออเดโร่

ซานเชซ, กัวดราโด้, คลาสเซ่น และ เซนซี่ สี่รายนี้สัญญาของพวกเขาจะหมดลงในเดือนมิถุนายน และ อินเตอร์ จะไม่เสนอสัญญาใหม่ให้กับพวกเขา

แข้งชาวชิลีได้บอกเป็นนัยถึงการอำลาทีมในระหว่างการเฉลิมฉลอง สคูเดตโต้ หนล่าสุดของพวกเขา โดยได้อวยพรให้สโมสรและเพื่อนร่วมทีมโชคดีในอนาคต

ทางด้าน กวาดราโด้ ได้รับบาดเจ็บมาเกือบทั้งฤดูกาล และจะไม่ได้อยู่กับสโมสรอีกต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะที่ทาง เซนซี่ ที่เกือบได้ย้ายไปร่วมทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม และทาง อินเตอร์ ก็พร้อมที่จะแยกทางกับกองกลางชาวอิตาลีรายนี้มาตลอดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

แชมป์ เซเรีย อา จะไม่ใช้เงื่อนไขในการขยายสัญญาของ คลาสเซ่น ออกไปจนถึงปี 2025 เนื่องจากแข้งชาวดัตช์รายนี้ลงสนามไปเพียง 308 นาทีเท่านั้นในทุกรายการฤดูกาลนี้

มีเพียง ออเดโร่ เท่านั้นที่พอจะมีหวังอยู่ต่อจนจบซัมเมอร์ แม้ว่า อินเตอร์ จะยังไม่ได้ตกลงที่จะใช้ออปชั่นในการเซ็นสัญญากับเขาแบบถาวรจาก ซามพ์โดเรีย ก็ตาม

โดยสโมสรได้ให้ลำดับความสำคัญของพวกเขาคือการเซ็นสัญญากับ เบนโต้ ผู้รักษาประตูชาวบราซิล แต่หากพวกเขาล้มเหลวในการคว้าตัว ออเดโร่ จะเป็นตัวเลือกที่สองของพวกเขาและได้อยู่กับทีมต่อไป

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Apr 2009
ตอบ: 23080
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri May 03, 2024 20:52
เล็กซิสนำทัพ!..งูส่อโล๊ะ 5 แข้งซัมเมอร์นี้
อเล็กซิส ซานเชซ หมดสัญญา และอาจรวมถึง มาร์โค อาร์เนาโตวิช ที่สโมสรอาจไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาดจากโบโลญญ่า เนื่องจากสโมสรเซ็นฟรี เมห์ดี้ ตาเรมี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิหร่านของปอร์โต้มาแทนแล้ว และยังมี มาร์ติน ซาเตรียโน่ กองหน้าชาวอุรุกวัยที่โชว์ฟอร์มดีกลับมาจากการยืมตัวกับแบรสต์ในลีกเอิงฝรั่งเศส

ฮวน กวาดราโด้ สโมสรซื้อตัว ทาจอน บุคานัน แบ็กขวาชาวแคนาดามาสแตนบายล่วงหน้าไว้ก่อนแล้ว ไหนจะมี มัตเตีย ซาน็อตติ แบ็กขวาดาวรุ่งที่กลับมาจากการยืมตัวกับ เซนต์ กัลเล่น

เอมิล ออเดโร่ ว่าที่นายประตูมือหนึ่งทีมชาติอินโดนีเซียชุดใหญ่(เกิดที่อินโดนีเซีย อายุ 27 ปี ติดทีมชาติอิตาลีชุดเล็ก ไม่เคยติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่เลยสักนัด) ปกติก็เป็นตัวสำรองอดทน สโมสรยืมตัวมาจากซามพ์โดเรีย แค่ส่งคืนกลับไป

สเตฟาโน่ เซนซี่ กับ ดาวี่ คลาสเซ่น อยู่ไปก็ไม่ได้ลง แถมปีหน้าตัวที่ปล่อยยืมออกไปแล้วโชว์ฟอร์มดีมีอนาคตอายุยังน้อยอย่าง บาเลนติน การ์บอนี่ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ กลับมาจากมอนซ่า และ ลูเซียง อกูเม่ กองกลางชาวฝรั่งเศสกลับมาจากเซบีย่า กลับมาอีก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
แก้ไขล่าสุดโดย ตี๋ใหญ่เจ้าปัญหา เมื่อ Fri May 03, 2024 20:54, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Dec 2007
ตอบ: 7141
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat May 04, 2024 04:02
[RE: เล็กซิสนำทัพ!..งูส่อโล๊ะ 5 แข้งซัมเมอร์นี้]
กัวดาโด้มามิลาน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไม่ชอบนักเตะเกาหลี
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel