ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
02 May 2024 18:48 by Narueta
ห่างหายแชมป์มานาน! ‘กิเลนผยอง’ ตั้งเป้าเข้าชิงถ้วยรีโว่คัพให้ได้




อุทัย บุญเหมาะ ลั่นแจ้ง “กิเลนผยอง” กระหายลงเล่นรอบตัดเชือกบอลถ้วย รีโว่ คัพ อยากล้างตา “ปราสาทสายฟ้า” ตั้งเป้าเข้ารอบชิงให้ได้ หลังห่างหายแชมป์มานาน

ฟุตบอลถ้วย รีโว่ คัพ 2023/24 รอบรองชนะเลิศ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด จับสลากเจอกับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งจะแข่งขันวันที่ 22 พฤษภาคม 2567 ที่สนาม บีจี สเตเดี้ยม

อุทัย บุญเหมาะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เราตั้งเป้าหมายในทุกๆ เกมเพื่อมาถึงรอบนี้ให้ได้ ฉะนั้นในเกมต่อไปเราก็จะพยายามไปให้ถึงเป้าหมายที่สูงขึ้น"

“ทุกทีมในรอบนี้ต่างก็อยู่ในท็อป 5 ซึ่งค่อนข้างที่จะเข้มข้น อย่างบุรีรัมย์ที่เราเพิ่งบุกไปแพ้มาในลีก เราก็อยากล้างตาอีกครั้ง”

"แน่นอนครับเรามีความมุ่งมั่นที่จะเข้าไปสู่นัดชิงให้ได้ เพราะเราก็ทิ้งช่วงนัดชิงชนะเลิศมาแล้วหลายปี ในครั้งนี้เรามีโอกาสค่อนข้างเยอะเจอใครเราก็ต้องเต็มที่ ตั้งเป้าไว้สู่นัดชิงให้ได้ครับ”

"ตอนนี้ทุกคนอยู่ในช่วงที่มีความกระหายที่จะเล่นในเกมนี้ มีความทะเยอทะยาน ที่จะเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศให้ได้ ในเรื่องของตัวผู้เล่นสภาพความพร้อมก็สมบูรณ์ แต่ไม่สามารถบอกว่าจะเจ็บหรือไม่เจ็บ แต่ไม่มีแบนแน่นอนครับ”

ทั้งนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด เคยคว้าแชมป์รายการนี้มา 2 สมัย โดยครั้งแรกปี 2559 ครองแชมป์ร่วมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และปี 2560 ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการ รีโว่ คัพ 2023/24 ทีมแชมป์จะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 5,000,000 บาท ส่วนทีมรองชนะเลิศรับเงินรางวัล 1,000,000 บาท

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel