[RE: รักคุณเท่าฟ้า! ซัด “การบินไทย” ขายตั๋ว Business Class ที่นั่งพังมาแล้วเดือนกว่า]
MDG พิมพ์ว่า:
เราเป็นใครหรอ พิมพ์ว่า:
ผมนั่งอ่านแล้วบอกเลย ผมว่าพี่แกโอเวอร์ไปหน่อย เหมือนหัวร้อน
แค่ที่นั่งเสีย พี่เล่นจะไล่ผู้บริหารออกหมดเลย
คือผมก็เคยโดนดาวเกรดจากบิสลงมาเหลืออีโค่ เพราะเครื่องมันเสีย มันเป็นเหตุสุดวิสัย
เงิน 5500 ผมก็ได้ มันคือค่าชดเชยที่สายการบินให้ เหมือนเป็นค่าตกใจ ที่เหลือก็ไปเคลียร์กับฝ่ายบริการลูกค้าเอาเอง จะชดเชยยังไงต่อ
แต่ปัญหาจริงๆไอ้ที่ช้าคือฝ่ายบริการลูกค้านี่แหละ ส่งเมลล์ไปทีรอเป็นชาติกว่าจะตอบ
เจอแบบท่านนี่การบินไทยบอกหวานเจี๊ยบบบ
กรณีท่านมันสุดวิสัยไง ไม่รุ้สุดวิสัยจริงหรือป่าวอาจจะตั้งใจด้วยซ้ำ
แต่ที่เขาเจอ มันตั้งใจหลอกกันชัดๆ ขายตั๋วเต็มทั้งๆที่รู้ว่าเก้าอี้พัง
ร้องเรียนก็เงียบ ปล่อยเบลอ
ของผมมันสุดวิสัยเพราะเครื่องมาจากไทยมันเสียครับ มันดีเลย์ตั้งแต่ขามาจากไทยแล้ว เพราะต้องเปลี่ยนเครื่อง พวก Flight info มันบอกชัดอยู่แล้ว มันได้เงินค่าตกใจ + ส่วนต่างค่าตั๋วคืนครับ + ผมได้ใช้ Facility แบบบิสเหมือนเดิม ไม่ได้หวานเจี๊ยบหรอก
ส่วนตั๋วขายเต็ม ตั๋วมันไม่ได้ขายล่วงหน้าแค่เดือนสองเดือนหรอก มันขายล่วงหน้ากันหลายเดือน แล้วมันเสียทีหลัง
ความแย่คือระบบร้องเรียนการบินไทยมันห่วยแตก ฝั่งดูแลลูกค้าแม่งตอบเมลล์ช้า ปล่อยเบลอ