ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Sep 2010
ตอบ: 1547
ที่อยู่: หนองกระทิง
โพสเมื่อ: Tue Apr 23, 2024 14:01
[K-POP] HYBE แถลง Newjeans ยังดำเนินตามแผนงานเดิม + #CELINExDANIELLE


Park Ji-won ซีอีโอของ HYBE ได้แสดงจุดยืนของเขาเกี่ยวกับวิกฤต Adore ล่าสุด

ในอีเมลภายในที่ส่งถึงพนักงาน HYBE ในเช้าวันที่ 23 CEO Park กล่าวว่า "นี่เป็นปัญหาที่มีการเปิดเผยความพยายามที่จะขโมยบริษัทอย่างชัดเจน ดังนั้นเราจึงเริ่มการตรวจสอบเพื่อยืนยันและแก้ไข" และเสริมว่า "หากการตรวจสอบเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมที่ได้รับการยืนยันแล้วในระดับหนึ่งทั้งภายในและภายนอกบริษัท บริษัทจะใช้มาตรการที่ชัดเจนกับผู้ที่รับผิดชอบ"

เกี่ยวกับ CEO Min Hee-jin และ Ador เขากล่าวว่า "ปัจจุบัน หน่วยงานที่รับผิดชอบไม่ตอบสนองต่อการตรวจสอบที่ถูกต้องตามกฎหมายของบริษัทหรือปฏิเสธที่จะตอบ และข้อกล่าวหาส่วนใหญ่ของพวกเขาไม่เป็นความจริงหรือไม่มีมูลความจริง" และเสริมว่า "เราเข้าใจแล้วว่าเรื่องที่เป็นปัญหามีการวางแผนไว้ล่วงหน้าโดยไม่คํานึงถึงช่วงเวลาของการเปิดตัวของ ILLIT และบริษัทจะดําเนินการกับรายละเอียดเหล่านี้หลังจากยืนยันรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านการตรวจสอบนี้"

เขากล่าวกับพนักงานของ Ador ว่า "ฉันคิดว่าเหตุการณ์นี้ไม่สงบมากกว่าใครๆ" และขอให้พวกเขา "อย่ารู้สึกวิตกกังวลและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทํางานเพื่อคัมแบ็กและการเติบโตของ NewJeans ในขณะที่คุณรับผิดชอบอยู่" นอกจากนี้เขากล่าวว่า "ฉันอยากจะขอให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องใช้ความพยายามเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้ศิลปินหวั่นไหวกับเหตุการณ์นี้" และเสริมว่า "บริษัทจะย้ําหลังจากพิจารณามาตรการสถาบันและบุคลากรที่จําเป็นแล้ว เพื่อให้คุณสามารถทํางานด้วยความรู้สึกมั่นคง"



เมื่อหันไปที่ Belift Lab ซึ่ง ILLIT สังกัดอยู่ เขากล่าวว่า "บริษัทรู้ดีกว่าใครๆ ว่าคุณทําอะไรเพื่อเปิดตัว ILLIT" และเสริมว่า "เรารู้ว่าคุณจะอารมณ์เสียกับข่าวที่จู่ๆ ก็เกิดขึ้น แต่ฉันอยากจะขอให้คุณอย่าโกรธเคืองกับเนื้อหาที่ไม่เป็นความจริงและทํางานอย่างหนักเพื่อความสําเร็จของ ILLIT"


ซีอีโอปาร์คกล่าวว่า "HYBE ผ่านการลองผิดลองถูกมากมายในขณะที่ทําหลายป้ายกํากับ แต่บางคนอาจมีข้อสงสัยเกี่ยวกับปัญหานี้" และเสริมว่า "อย่างไรก็ตาม ฉันคิดว่าปัญหาเหล่านี้เป็นอีกหนึ่งการลองผิดลองถูกที่อาจเกิดขึ้นได้ เนื่องจากเราได้ดําเนินการตามทิศทางที่เราดําเนินการด้วยความจริงใจ เราจะสรุปปัญหานี้ให้ดีและคิดและปรับปรุงสิ่งที่จําเป็นต้องเสริมเพื่อความก้าวหน้าของหลายฉลาก และสิ่งที่ต้องดําเนินการเพื่อการเติบโตและการพัฒนาของ NewJeans และ ILLIT"

เมื่อวันที่ 22 วันก่อน HYBE ได้เปิดตัวการตรวจสอบของ CEO Min Hee-jin และคนอื่นๆ ในข้อหา 'พยายามยึดสิทธิ์การจัดการ' ของ Adore เอเจนซี่ของ NewJeans

ด้วยเหตุนี้ ซีอีโอมินฮีจินจึงสร้างกระแสด้วยการระบุว่าเธอกําลังพยายามไล่ออก Eyelit เกิร์ลกรุ๊ปผู้มาสายของ HYBE เนื่องจากลอกเลียนแบบ NewJean

https://n.news.naver.com/article/018/0005721990?sid=103

เก็บตกท่ามกลางกระแสดราม่า เจ้าหนูโมจีแฮ(แดเนียล) ก็เดินทางไปร่วมงาน CELINE ที่ไต้หวันเรียบร้อยแล้ว

แก้ไขล่าสุดโดย nontarat เมื่อ Tue Apr 23, 2024 15:52, ทั้งหมด 2 ครั้ง
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 3248
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 23, 2024 15:44
[RE][K-POP] HYBE แถลง Newjeans ยังดำเนินตามแผนงานเดิม + #CELINExDANIELLE
ทำบุญใหญ่เลยไห
สงสารเด็กๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
~~.! ♥ SAKAI MOKA ♥ !.~~.! ♥ Hanni Pham ♥ !.~~


ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel