ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 April 2024 21:23 by Narueta
เกร็งเกินไป! 'มิเกล' หวังฟุตซอลไทยเล่นผ่อนคลายมากขึ้น




มิเกล โรดริโก้ พอใจฟุตซอลไทยเก็บ 6 แต้มเต็ม แต่ยังเกร็งในครึ่งแรก หวังนักเตะเล่นผ่อนคลายมากขึ้น ด้าน สุทิน บัวตูม ผจก.ทีม ขอบคุณแฟนบอลที่ร่วมให้กำลังใจจนผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นชาติแรก

ภายหลังจากที่ ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชนะ เมียนมา 5-0 พร้อมการันตีเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 เป็นชาติแรก หลังมี 6 คะแนนเต็มจากการชนะรวด 2 เกม ก่อนลงเล่นนัดส่งท้ายสายเอพบ เวียดนาม ในวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.67 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เวลา 18.00 น.

มิเกล โรดริโก้ กุนซือชาวสเปนของทีมชาติไทย กล่าวหลังจบเกมว่า "เราเก็บ 6 แต้มได้ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่เกมนี้ยังไม่พอใจในครึ่งแรก เราเกร็งและเล่นได้ไม่เต็มที่ ไม่สามารถแสดงศักยภาพของนักกีฬาได้อย่างเต็มที่ออกมาได้ ทำให้ตอนพักครึ่งต้องมีการเปลี่ยนทัศนคติในการเล่น ให้นักเตะผ่อนคลายมากขึ้นและสามารถสร้างความสุขให้กับแฟนบอลได้ รวมถึงนักเตะของเราก็เล่นด้วยรอยยิ้มนี่คือสิ่งที่ผมหวังไว้"

"อย่างที่บอกนักกีฬายังมีความกดดันเพราะแบกความหวังเรื่องไปฟุตซอลโลกไว้มาก และครั้งนี้เราเป็นเจ้าภาพด้วย ต้องปรับตรงจุดนี้ให้ได้ ต้องเล่นให้ผ่อนคลายเป็นมาตรฐานทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง"

ด้าน "บิ๊กทิน" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวถึงความสำเร็จขั้นแรกว่า "สิ่งสำคัญที่ทำให้ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยเอาชนะคู่แข่งได้ 2 เกมต่อเนื่องก็คือแฟนฟุตบอลไทยและแฟนฟุตซอลไทยทั้งประเทศที่ให้กำลังใจทีมชาติไทยจนสามารถเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ในครั้งนี้ แม้ว่าเราจะเหลือเกมกับเวียดนามในวันอาทิตย์นี้ แต่ก็จะประมาทพวกเขาไม่ได้ เป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีที่จะยอมกันไม่ได้"

ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย ยังเผยอีกว่า หลังจบเกมกับเวียดนาม ฝ่ายบริหารจะมีการประกาศอัดฉีดให้นักกีฬาและทีมงานทุกคนในเซ็ตแรกที่วางไว้ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้น้องๆ นักกีฬาได้มีกำลังใจ เพื่อเป้าหมายไปสู่การได้ไปฟุตซอลโลก 2024 และเพื่อเส้นทางในการลุ้นเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในรายการนี้ด้วย


แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Apr 19, 2024 21:23, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel