ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 April 2024 13:30 by Narueta
เยือนรังต่อ! ‘โค้ชลัก’ ปลุกใจ ‘ค้างคาวไฟ’ ต้องมีแต้มกลับบ้าน




“โค้ชลัก” ปลุกใจ “ค้างคาวไฟ” ต้องมีแต้มกลับบ้าน ในเกมเยือนรัง “ต่อพิฆาต” ศึกไทยลีก วันอาทิตย์นี้ กำชับลูกทีมต้องเล่นรัดกุมและละเอียดมากขึ้น

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมบุกไปเยือน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 25 วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ที่ สามอ่าว สเตเดียม

ล่าสุด “โค้ชลัก” ลักษณะ คำรื่น ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพความพร้อมของทีมจะขาด สมคิด ชำนาญศิลป์ และ เชาวสิทธิ์ ทรัพย์สกุลผล 2 กองกลางตัวรุกที่บาดเจ็บและพึ่งกลับมาซ้อมกับทีม แต่ตัวหลักคนอื่นๆ ยังอยู่กันครบ ไม่มีใครติดโทษแบน ซึ่งก็สามารถจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้

“สถิติการเล่นเกมเยือนในฤดูกาลนี้ของเราไม่ดีนัก ซึ่งสตาฟโค้ชก็ได้กำชับให้นักเตะทุกคนเล่นอย่างรัดกุมและละเอียดมากๆ เพราะเรามีบทเรียนหลายครั้งกับความผิดพลาดในเกมเยือน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา เราก็ได้ซ้อมหนักทั้งเรื่องของเกมรับและเกมรุก และตั้งเป้าว่าเกมนี้เราต้องมีแต้มให้ได้เพื่อแฟนบอลและอันดับของทีม” โค้ชลัก กล่าว

ลักษณะ ยังกล่าวอีกว่า เกมในบอลถ้วยนัดที่ผ่านมา เราทำผลงานได้ไม่ดี ซึ่งเราทุกคนเสียดายมาก ดังนั้นเกมนี้เราต้องปลุกกำลังใจทีมให้กลับมาทำผลงานเพื่อแฟนบอลที่คอยติดตามเชียร์ อย่าทำให้พวกเขาผิดหวัง และขอฝากแฟนบอลที่อยู่ใกล้ๆ ตามไปส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจพวกเรา รวมถึงแฟนๆ ที่เชียร์อยู่ที่บ้าน เราจะเอาแต้มกลับไปฝากให้ได้

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel