ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 April 2024 10:10 by Narueta
ทางการ! ไทยลีก แต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นั่งซีอีโอพัฒนาฟุตบอลลีก




บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ ตามมติสภากรรมการ ที่มีการเสนอแต่งตั้ง ในที่ประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 3/2567

เนื่องด้วยตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง ของบริษัท ไทยลีก จำกัด ว่างลงเป็นระยะเวลานาน ส่งผลให้การดำเนินงานด้านต่าง ๆ ของ บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นไปด้วยความยากลำบาก ด้วยเหตุนี้ สมาคมฯ ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ จึงเสนอผ่านสภากรรมการ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 ก่อนมีมติให้ “มาดามแป้ง” นายกสมาคมฯ เป็น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เพื่อให้การบริหารกิจการของบริษัทฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยให้ดำเนินการตามขั้นตอนของบริษัทไทยลีก ต่อไป

กระทั่งล่าสุด ที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัทฯ มีมติประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการโดยสมบูรณ์แล้ว และ ให้มีอำนาจหน้าที่ในการบริหารจัดการ เป็นผู้บริหารสูงสุด รวมถึงมอบหมายอำนาจในการดำเนินงานด้านต่าง ๆ เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ และ เพื่อการพัฒนาฟุตบอลลีกภายในประเทศต่อไป

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Apr 2009
ตอบ: 22898
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Apr 19, 2024 11:11
ทางการ! ไทยลีก แต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นั่งซีอีโอพัฒนาฟุตบอลลีก
อยากให้มาดามจัดการเปลี่ยนสถานะเจ้าของ บริษัท ไทยลีก จำกัด จากที่เป็นของสมาคมฟุตบอล ให้เป็นของสมาชิกไทยลีกทั้ง 16 ทีม (ใครตกชั้นก็ถอนออก ใครเลื่อนชั้นก็เข้ามาแทน) ให้เอกชนบริหารเองน่าจะดีกว่า จากที่ปัจจุบันเจ้าของแต่ละทีมต้องเข้ามาช่วยมาดามบริหาร(หลังจากยุคสมยศล่อซะมูลค่าของลีกต่ำเตี้ยเรี่ยดิน) จนมีข้อครหาว่าอาจจะมีผลประโยชน์ทับซ้อน ก็ให้บริการกันเองไปเลยแบบพรีเมียร์ลีก สมาคมเป็นผู้ควบคุมดูแลก็พอ ทำดีๆ ผมว่าไทยลีกสามารถเป็น 1 ใน 3 ลีกใหญ่ของเอเชียตะวันออกได้ เป็นกัลโช่ เซเรีย อา แห่งเอเชีย อาหารดี ดนตรีไพเราะ ผู้คนเป็นมิตร
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 1038
ที่อยู่: สักแห่งบนโลกใบนี้
โพสเมื่อ: Fri Apr 19, 2024 16:49
[RE: ทางการ! ไทยลีก แต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นั่งซีอีโอพัฒนาฟุตบอลลีก]
ทำให้ได้ครึ่งหนึ่งของเจลีคก็ยังดี...ไทยลีคนับวันยิ่งตกต่ำลงเรื่อยๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel