ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 April 2024 14:53 by Narueta
แฟนโต๊ะเล็กเฮ! ‘มาดามแป้ง’ คอนเฟิร์ม T-Sports ยิงสดทุกนัดเอเชียนคัพ




”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ แจ้งข่าวดี สมาคมฯ ปิดดีลซื้อลิขสิทธิ์จาก เอเอฟซี เป็นที่เรียบร้อย ในการถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย ผ่านทางช่องฟรีทีวี T-Sports 7 ทุกนัดที่ลงทำการแข่งขัน ในศึกเอเชียน คัพ 2024 ประเดิมนัดแรกพบกับ จีน วันที่ 17 เมษายนนี้ทันที

ประเทศไทย ได้สิทธิ์กลับมาเป็นเจ้าภาพรายการนี้อีกครั้งในรอบ 16 ปี และ เป็นครั้งที่ 3 มากสุดในเอเชีย โดยมีโควตา 4 ทีมของทวีปเอเชีย ไปฟุตซอลโลก 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน

“มาดามแป้ง” นายกสมาคมฯ กล่าวยืนยันถึงเรื่องนี้ว่า “เมื่อใดที่ทีมไทยลงแข่ง คนไทยต้องได้เชียร์ แม้จะมีการถ่ายทอดสดผ่าน Youtube เอเอฟซี อยู่แล้ว แต่เพื่อให้เข้าถึงที่ง่าย เพื่อปลุกกระแสฟุตซอลให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง แป้ง จึงตัดสินใจใช้งบประมาณของ สมาคมฯ เจรจาซื้อลิขสิทธิ์กับทาง เอเอฟซี ก่อนได้บทสรุปเรียบร้อย โดยได้ถ่ายทอดสดผ่าน T-Sports 7 ทุกนัดที่ ทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขัน เริ่มตั้งแต่รอบแรก 3 นัด ไปจนจบการแข่งขัน สูงสุด 6 นัด ถ้าเราไปถึงรอบชิงชนะเลิศ“

”ต้องขอบคุณ พี่ป๋อม (อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ) ประธานฝ่ายพัฒนาฟุตซอล ที่เป็นคนกลางในการช่วยเจรจากับทาง เอเอฟซี และขอบคุณ ช่อง T-Sports 7 ที่เล็งเห็นความสำคัญของ ฟุตซอลทีมชาติไทย การแข่งขันรายการนี้สำคัญมาก นอกจากศักดิ์ศรี ในฐานะเจ้าภาพแล้ว เรายังลุ้นไปฟุตซอลโลก 7 สมัยติดต่อกัน หวังว่าเราจะประสบความสำเร็จอีกครั้ง ทั้งในแง่ผลงาน และ เรื่องกระแสนอกสนาม แป้งหวังว่าเราจะได้เชียร์ฟุตซอลไทบไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศ (ยิ้ม) ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้เราด้วย“ มาดามแป้ง ปิดท้าย

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Apr 15, 2024 15:00, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Mar 2020
ตอบ: 170
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 16, 2024 14:18
[RE: แฟนโต๊ะเล็กเฮ! ‘มาดามแป้ง’ คอนเฟิร์ม T-Sports ยิงสดทุกนัดเอเชียนคัพ]
กล่อง ture ID ดูได้มั้ยคร้าบบ มาดาม ผิดๆ ต้องเรียกท่านนายก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel