ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
12 April 2024 22:33 by Narueta
ปรับแผนซ้อม! ‘โค้ชหระ’ เร่งฟื้นฟูร่างกาย-ตั้ง 3 กัปตันลุยปรี อลป.




ทีมชาติไทย U23 ปรับแผนซ้อมเร่งฟื้นฟูร่างกาย ปรับเวลา เตรียมลุยโอลิมปิก “โค้ชหระ” ตั้ง 3 กัปตัน “โสภณวิชญ์-ชนภัช-ปุรเชษฐ์” ย้ำเป้าหมายหลักคือไปโอลิมปิก

วันที่ 12 เมษายน 2567 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ปรับแผนการซ้อม ฟื้นฟูร่างกาย ภายในสระว่ายน้ำของโรงแรม ดุสิตธานี โดฮา เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567 โดยทุกนัดที่ทีมชาติไทย ลงแข่งขันจะถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

ทีมชาติไทย U23 ได้ปรับแผนจากตอนแรกที่วางไว้ว่าจะซ้อมในสนามตามปกติ มาเป็นการลงสระว่ายน้ำเพื่อให้นักกีฬามีร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์มากที่สุด หลังจากที่ซ้อมหนักมาต่อเนื่อง ในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงนักเตะบางรายที่ลงสนามในเกมลีก

โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "ภาพรวมในการซ้อมที่ไทยตลอดสี่วันดีขึ้นตามลำดับทั้ง สภาพร่างกายและความสัมพันธ์ในทีมและก็แท็คติกต่างๆ สิ่งที่กังวล ก็คือนักเตะบางคนที่อาจจะเพิ่งมา สภาพความฟิตอาจจะไม่เท่ากัน และการฟื้นฟูคนที่เพิ่งลงสนามมา ทำให้เราจำเป็นต้องเปลี่ยนแผนการซ้อมมาเป็นการฟื้นฟูร่างกายและปรับตัวกับเวลาที่แตกต่างกัน 4 ชั่วโมงให้ได้เร็วที่สุด"

"ผมคิดว่าน้องๆ มีศักยภาพที่จะสู้กับทีมชั้นนำในระดับเอเชีย แต่เราต้องดึงศักยภาพของเราออกมาอย่างเต็มที่ เรายังมีเวลาอีกสองสามวัน ปรับตรงนี้เพิ่มขึ้น โดยตอนนี้ผมได้แต่งตั้ง กัปตันทีมไว้ก่อน 3 คนคือ โสภณวิชญ์ รักญาติ, ชนภัช บัวพันธ์ และ ปุรเชษฐ์ ทอดสนิม"

"กับคู่แข่ง ทุกทีมเรามีโอกาสได้แต้ม ออกได้ทั้งสามหน้า อยู่ที่ว่าใครละเอียดกว่ากัน และมีวินัยมากกว่ากัน เรามีความต้องการจะไปโอลิมปิกคือเป้าหมายหลัก เราจะทำให้เต็มที่”

"การเข้ามาของ โค้ชอิชิอิ เป็นเรื่องที่ดีมาก ทำให้น้องๆ มีแรงจูงใจในการฝึกซ้อมและการเล่น นักเตะที่เพิ่งแข่งมา หลายคนก็เคยร่วมงานกันแล้ว ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา ก็อาจจะต้องปรับจูนกับเพื่อนเล็กน้อย อยากให้เป็นกำลังใจ ทุกคนจะพยายามทำเต็มที่"

สำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย จะหา 3.5 ชาติเป็นตัวแทนทวีปเอเชียไปโอลิมปิก ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทีมชาติไทย U23 อยู่กลุ่ม ซี ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน โดยมีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้

วันที่ 16 เมษายน 2567
อิรัก พบ ไทย
เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย
สนาม อัล ยานูบ สเตเดียม

วันที่ 19 เมษายน 2567
ไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย
เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย
สนาม คอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม

วันที่ 22 เมษายน 2567
ไทย พบ ทาจิกิสถาน
เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย
สนาม อัล ยานูบ สเตเดียม




0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel