ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Mar 2009
ตอบ: 7903
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 09, 2024 10:55
ผล WWE RAW 08/04/2024 RAWAFTERMANIA NEW ERA
- เปิดรายการที่ Paul "HHH" Levasque ที่วันนี้เปิดตัวด้วยเพลง The Game ไม่ใช่ King Of Kings แบบทุกทีที่เปิดตัวในฐานะคนทำงานหลังบ้าน ออกมาพูดถึงยุคใหม่ของ WWE และได้เรียกให้แชมป์โลก WWE คนใหม่ล่าสุด Cody Rhodes ให้ออกมา

พรี่ Cody ก็ออกมาปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชน โดยที่เข็มขัดของเขายังเป็นเส้นทองที่เป็น Undisputed WWE Champion อยู่ (สถิตินับพร้อมกันทั้ง Universal และ WWE) แต่ SidePlate เป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของ American Nightmare แล้ว HHH เปิดคลิปโปรโมตที่ทำเป็นพิเศษให้กับพรี่ ที่ย้อนอดีตตั้งแต่สมัยแรกๆ ในสมาคม จนกระทั่งมีวันนี้ ที่พรี่กลายเป็นสตาร์ตัวท็อปและเป็นแชมป์โลก WWE ให้กับตระกูล Rhodes ได้

คนดูตะโกน You Deserve It ก่อนที่พรี่จะเอาเข็มขัดวางไว้กลางเวทีและบรรจงจูบ จากนั้น ก็ขอให้ทาง Samantha Irvin ขานชื่อเขาในฐานะแชมป์โลก Undisputed WWE Universal อีกครั้ง

พรี่พูดถึงเส้นทางการมาถึงวันนี้นับตั้งแต่วันที่เขากลับคืนสู่สมาคมใน WM38 ก่อนที่จะกล่าวชื่นชม Roman Reigns ที่มีส่วนสำคัญด้วย (คนดูตะโกน Thank You Roman เป็นการให้กำลังใจกับ Roman ที่แม้ว่าในบทบาทนั้น จะเป็นผู้ร้าย และปรากฏตัวน้อยในฐานะแชมป์จนคนดูเบื่อ แต่ทุกคนก็พร้อมให้กำลังใจในยามที่เขาต้องต่อสู้กับโรคร้าย Roman เผยเองตอนแถลงข่าวหลังจบ WM คืนแรกว่า ตอนนี้การรักษาโรคลูคีเมียของเขาคือต้องกินยาไปตลอดชีวิต ซึ่งตอนนี้เขาก็ต้องพยายามอย่างหนักที่จะต่อสู้เพื่อเอาชนะโรคร้ายนี้)

จากนั้นพรี่ก็เปิดคลิปที่ลูกสาวให้กำลังใจพ่อไป FINISH THE STORY และประกาศว่าเขาคือ Cody Rhodes , once undesirable, become undeniable, and now undisputed champion.

ทว่า FINAL BOSS THE ROCK มา (คนดูตะโกน UNDERTAKER ก่อนที่จะด่า THE ROCK ต่อ)

THE ROCK บอกว่าวันนี้มาดี ไม่มีการทำร้าย ไม่มีอะไร เพราะว่าพรี่สามารถเอาชนะ Roman ได้ ทั้งครอบครัวก็ต้องภูมิใจ ซึ่งพ่อเขาก็เป็นเพื่อนกับพ่อ Cody ก็น่าจะต้องดีใจเหมือนกัน แต่เขาไม่สนเรื่องนั้น แล้วขอถามตรงๆ
จะมีทางไหนให้ The Rock ได้ถือเข็มขัดเส้นนั้นไหม Rock ยังยืนยันเหมือนเดิม ไม่มีการใช้ความรุนแรง ไม่ทำร้ายกัน เพราะ Rock ถือเข็มขัดมาแล้วทุกเส้นใน WWE ยกเว้นเส้นนี้ พรี่เลยบอกว่า ถ้ายอมให้ถือเข็มขัดสักแป๊บเดียวก็จะให้ถือ ซึ่ง The Rock ก็บอกว่ายินดีให้พรี่ถือ People Champion ของเขาด้วย ทั้งสองก็แลกเข็มขัดกันถือ (คนดูจะโดน THIS IS AWKWARD) และก็คืนให้กันแบบไม่เสียเลือดเนื้อ The Rock บอกว่าทุกคนรู้ว่าเขาจะต้องหายไปสักระยะ แต่ถ้าเขากลับมาเมื่อไหร่ ไม่ว่าพรี่จะยังถือเข็มขัดหรือไม่ ฉันจะตามล่าแก พรี่บอกต่อว่า จะรอดู และ The Rock ทิ้งท้ายว่า แกเพิ่งชนะ Roman มา แต่ก่อนหน้านั้น ฉันชนะแกได้ เรื่องราวของแกกับ Roman มันจบลง แต่เรื่องราวระหว่างของแกกับ Final Boss เพิ่งเริ่มต้น

Cody บอกว่าเขาคือแชมป์ และเป็นแชมป์ทุกคน และก็คือเป็นแชมป์ของ The Rock ด้วย และ The Rock ก็เอาอะไรบางอย่างยัดใส่มือพรี่ และบอกว่าไม่ต้องเปิดหรอกว่าให้อะไรมา และอย่าให้ใครอกหักอีกล่ะ ก่อนที่จะจากไป

- Ilja Dragunov ชนะ Shinsuke Nakamura ก่อนที่จะมีประกาศว่า Dragunov จะมีชื่อร่วมในการดราฟท์ปลายเดือนนี้ด้วย

- Judgment Day ออกมาพูดถึงเรื่องแมตช์ใน Mania ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะลองทาบทามแชมป์แทคทีมให้มาร่วมตี้ด้วย ซึ่ง The Miz ก็ออกมาบอกว่าเขาไม่ต้องการเข้ากลุ่ม JD รวมถึง R-Truth ก็ด้วย ทำให้ Finn ตัดสินใจขอรีแมตช์ตอนนี้เลย แต่ R-Truth บอกว่าขอเจอกันแบบ Six Man Tag แทน โดยที่ทีมเขามี 2 คน กับ ชายลึกลับที่ไม่มีใครเห็นอีก 1 คน เจอกับ JD 3 คนไปเลย ก่อนที่ R-Truth จะไปเนียนดีใจกับพวก JD จนโดนกระทืบพร้อม The Miz จนหมอบก่อนแมตช์

- Awesome Truth & The Man You Can't See ชนะ Judgment Day หลังท้ายแมตช์ ชายปริศนาที่ปรากฏตัวคือ John Cena ที่เข้ามา Tag และจัดการใส่คอมโบห้าท่ามหาประลัยเก็บงาน พร้อมทั้งชวน Awesome Truth มาใช้ท่าคอมโบ Cena พร้อมกันด้วย ทั้ง Five Knuckle Shuffle และ AA ก่อนที่ JD ตัวโดนกดจะโดนกดแพ้ไป

- หลังเวที Mami Rhea โวยใส่ Dom ที่ไปเชื่อใจคนแบบ Andrade ซึ่ง Dom บอกว่าจะไปคุยกับ Adam Pearce เอง ระหว่างที่ Mami เดินชิลอยู่ Liv Morgan ก็ปาเก้าอี้ใส่หัว Rhea และ Liv ก็ดักกระทืบ Rhea จนกรรมการต้องแยก

- Roxanne Perez ชนะ Indi Hartwell หลังแมตช์ Candice Lerae มาอัด Indi

- หลังเวที Jey Uso พูดให้กำลังใจ Sami Zayn ที่จะออกมาฉลองแชมป์ในช่วงต่อไป

- Sami Zayn ออกมาพูดฉลองชัยที่คว้าแชมป์ Inter จากคนที่เป็นแชมป์มานานอย่าง Gunther ได้ ทว่า สมุน Imperium ก็ออกมาด่า Sami และรุมกระทืบแชมป์ใหม่ ร้อนถึงจารย์ Chad Live Coach ต้องออกมาช่วยลูกศิษย์

- Sami Zayn & Chad Gable ชนะ Giovanni Vinci & Ludwig Kaiser ไปได้ โดยที่ท้ายแมตช์ Sami ใส่ Exploder เสร็จ กลับตัดสินใจ Tag Chad เข้ามาก่อนที่จะใช้ท่าบาทาลูบหน้า Helluva Kick ใส่ Vinci เพื่อให้ Chad ปิดฉากด้วย Chaos Theory และกดนับสามไป

- ประกาศว่า WWE Draft จะเกิดขึ้นใน Smackdown วันศุกร์ที่ 26 เมษายน กับ RAW วันที่ 29 เมษายน เวลาอเมริกา

- Jade Cargill ชนะ Chelsea Green ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที

- หลังเวที Sami Zayn ตัดสินใจอยากให้ช่วงเวลากับ Gable ที่ช่วยเหลือเขาจนชนะ โดยที่เขายินดีจะปล้ำกับ Chad Gable ป้องกันแชมป์ Inter

- Drew Mcintyre ออกมาด่ากราดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาใน WM40 ก่อนที่คู่เอกจะเปิดตัว

- Jey Uso ชนะ Bronson Reed , Ricochet , Drew Mcintyre ในการปล้ำแบบ 4 เส้าหาผู้ท้าชิงกับ Damian Priest หลังท้ายแมตช์ ขณะที่ Drew กำลังจะรอใส่ไรเดอร์คิก แต่ทว่า CM Punk โผล่มาจากไหนไม่รู้มาจับขา Drew ไว้ไม่ให้ถีบ จนเสียจังหวะเลยโดน Jey ใส่ Combo Finish Superkick ต่อด้วย Spear และตามด้วย Splash กดนับสามชนะไป ได้ไปรอชิงแชมป์กับ Damian Priest (ตัวแมตช์ยังไม่ประกาศว่าเกิดขึ้นที่ไหน)
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8163
ที่อยู่: ยุ่งน่ะ
โพสเมื่อ: Tue Apr 09, 2024 13:01
[RE: ผล WWE RAW 08/04/2024 RAWAFTERMANIA NEW ERA]
เป็น Raw หลัง Mania ที่ไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่ นึกว่าจะมีเปิดตัว Tama
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: Are You Serius?No.I'm voldemort
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 8659
ที่อยู่: โอลด์แทรฟฟอร์ด, แมนเชสเตอร์
โพสเมื่อ: Tue Apr 09, 2024 13:10
[RE: ผล WWE RAW 08/04/2024 RAWAFTERMANIA NEW ERA]
ดรากูนอฟกับรอกเเซนมาก็ว้าววเเล้วว ไหนจะมีพี่จอนซีน่ามาอีกก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
“เมื่อไหร่ที่ผมหลับ ผมจะฝันถึงคุณ... เป็นคุณเสมอ”- Avenger:Endgame
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 23326
ที่อยู่: แฟลตรูหนู
โพสเมื่อ: Tue Apr 09, 2024 14:27
[RE: ผล WWE RAW 08/04/2024 RAWAFTERMANIA NEW ERA]
ไม่ได้ดูมวยปล้ำ 10 กว่าปี Drew เปลี่ยนไปจนจำไม่ได้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel