ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 March 2024 23:30 by Narueta
ซ้อมมื้อแรกที่ซาอุฯ! ‘ช้างศึก U23’ เชื่อได้ประสบการณ์ต่อยอดปรีโอลิมปิก




ทีมชาติไทย U23 ซ้อมครั้งแรกที่ซาอุฯ “กฤษฎา” ชี้ศึก WAFF จะเป็นประสบการณ์ที่ดี เพื่อนำไปต่อยอดลุยปรีโอลิมปิก

วันที่ 18 มีนาคม 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาไทย ณ สนามซ้อม ปรินซ์ อับดุลลาห์ สเตเดียม ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำการฝึกซ้อมครั้งแรก ที่ซาอุดีอาระเบีย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศ ซาอุดีอาระเบีย ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567

การฝึกซ้อมครั้งนี้ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นที่การฟื้นฟูร่างกาย และทบทวนคอนเซปต์ของทีม

ก่อนการฝึกซ้อม กฤษฎา นนทรัตน์ กองหลังทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า “สภาพอากาศแตกต่างกับที่ไทยพอสมควร เพราะที่นี่อากาศค่อนข้างเย็น ส่วนสภาพความพร้อมตอนนี้ก็มีอาการล้าเล็กๆ น้อย แต่ก็มีความพร้อมสำหรับการลงสนาม”

"ผมคิดว่ารายการนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ดีแน่นอนสำหรับทีมชาติไทยเพื่อนำไปต่อยอดลุยศึกปรีโอลิมปิก โดยที่ผ่านมาเราได้มีการซ้อมรับมือกับลูกตั้งเตะ และการป้องกันเรื่องกลางอากาศ นอกจากนั้นผมมองว่าความสามารถเฉพาะตัวก็เป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องรับมือให้ได้"

"สำหรับเกมแรก พวกเราจะพยายามทำให้เต็มที่ และก็อยากจะคว้าชัยชนะมาครองให้ได้ ก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราเยอะๆ ด้วยนะครับ พวกเราจะทำให้เต็มที่"

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดแรก พบกับ เกาหลีใต้ U23 ที่ อัล ฟาเตห์ สเตเดียม, ซาอุดีอาระเบีย ในคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ BG Sports




0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel