ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 8215
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 22, 2024 14:16
ONE | นิโค “ผมเป็นรองแชมป์อันดับ 1 กติกามวยไทย คนอื่นไม่ควรมาแซงคิวผม”



“ผมเป็นรองแชมป์อันดับ 1 กติกามวยไทย คนอื่นไม่ควรมาแซงคิวผม ไม่อย่างนั้นจะมีอันดับไปทำไม โจนาธาน ประกาศจะให้ ฟาบริซิโอ แก้มือ ผมว่าดูการทาสีแล้วรอให้มันแห้ง ยังได้ลุ้นกว่า”

นิโค คาร์ริลโล กำปั้นวัยเบญจเพสจากสกอตแลนด์ อัปเดตอาการบาดเจ็บที่มือล่าสุด เจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้อยู่ในช่วงพักฟื้น

และกำหนดเข้าค่ายซ้อมในอีกไม่เกิน 3 สัปดาห์ข้างหน้า โดยมีเป้าหมายท้าชิงแชมป์โลกมวยไทยจาก โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี

รองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวสกอตแลนด์ ประกาศผ่านสื่อที่ขอสัมภาษณ์ว่า น่าจะกลับคืนสังเวียนได้หลังผ่านเดือนพฤษภาคมไปแล้ว และบทสัมภาษณ์ เจ้าของฉายา King of the North มีดังนี้

[สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับ นิโค คาร์ริลโล ราชันแดนเหนือ นิโค เป็นอย่างไรบ้าง สบายดีหรือเปล่า ดีใจมากที่ได้คุยกับคุณอีก ตอนนี้คุณอยู่ที่สกอตแลนด์ใช่ไหม?]

“ขอบคุณมาก ทุกอย่างตอนนี้ยอดเยี่ยมมาก ผมเพิ่งผ่าตัดมือที่เจ็บสำเร็จไปเมื่อ 2-3 เดือนก่อน ตอนนี้ผมกำลังฟื้นฟูมือได้อย่างกับ วูล์ฟเวอรีน มือผมตอนนี้เคลื่อนไหวได้ดีมาก สามารถรับน้ำหนักได้สบาย ผมจะกลับไปสวมนวมซ้อมในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าครับ”

[ผมเห็นโค้ชของคุณโพสต์ในอินสตาแกรม เปรียบเทียบคุณกับ อีวาน ดราโก มันคืออะไร?]

“ในภาพยนตร์เรื่อง ร็อกกี้ ภาค 4 โค้ชของ ดราโก พูดว่า ผู้ชายคนนี้สัมผัสสิ่งไหน สิ่งนั้นจะถูกทำลายล้าง เขาคงเห็นผมเป็นอย่างนั้น (สื่อความหมายว่า นิโค มีพลังกำปั้นทำลายล้างสูงมาก)”

[ตอนนี้คุณเป็นอย่างไรบ้าง ทุกอย่างสำหรับคุณมันดีนะ ยกเว้นเรื่องอาการบาดเจ็บ แต่คุณก็รักษาหายอย่างรวดเร็ว คุณนี่ระดับการทำลายล้างสูงมาก คุณคือนักฆ่า มันเป็นเวลาที่ดีนะที่ได้คุยกับคุณ ตอนนี้ผมเพิ่งกลับจากกรุงเทพฯ คุณคือผู้ท้าชิงอันดับ 1 ตอนที่ผมสัมภาษณ์ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ผมถามเขาเกี่ยวกับตัวคุณ แต่ตอนนี้ที่กรุงเทพฯ ไม่ใช่คุณคนเดียวที่อยากจะชกกับ แฮ็กเกอร์ตี ผมคุยกับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 เขาก็อยากเจอกับ แฮ็กเกอร์ตี รวมทั้ง ฮิโรกิ อากิโมโตะ ก็อยากชกกับ แฮ็กเกอร์ตี เช่นกัน แต่ แฮ็กเกอร์ตี กลับต้องการชกกับ ฟาบริซิโอ อานดราเด เป็นไฟต์ที่ 2 คุณมีความคิดเห็นเรื่องนี้อย่างไร?]

“คุณต้องให้ความสำคัญกับการจัดอันดับ และคุณต้องยุติธรรมกับการจัดอันดับ ฮิโรกิ คือผู้ท้าชิงอันดับ 1 กติกาคิกบ็อกซิ่ง และเขาก็ต้องการชิงกับ แฮ็กเกอร์ตี คนอื่นไม่ควรแซงคิวเขา”

“ส่วนผมเป็นรองแชมป์อันดับ 1 กติกามวยไทย คนอื่นก็ไม่ควรแซงคิวผมเช่นกัน ไม่อย่างนั้นจะมีอันดับไปทำไม ไม่ใช่ว่าจะจัดใครชกกับใครก็ได้ อย่างนั้นไม่ต้องมีการจัดอันดับหรอกครับ”

“ผมชกไต่อันดับมาทีละขั้นจนทำสำเร็จ ฉะนั้น คิวชกชิงแชมป์โลกครั้งต่อไปต้องเป็นของผม การที่ แฮ็กเกอร์ตี ประกาศจะเจอกับ ฟาบริซิโอ ผมว่ามันไม่น่าสนใจเลย จะมีใครอยากดูคู่นี้อีก”

“ให้ผมนั่งดูการทาสีแล้วรอให้มันแห้ง ยังจะได้ลุ้นมากกว่า ผมคิดว่าแฟนมวยไทยอยากดู แฮ็กเกอร์ตี ป้องกันเข็มขัดแชมป์มวยไทยกับผมมากกว่า การที่ แฮ็กอร์ตี เรียกหา ฟาบริซิโอ มันดูออกว่า แฮ็กเกอร์ตี พยายามอย่างมากที่จะเลี่ยงเจอผม”

“และวัน แชมเปียนชิพ ก็พยายามเลี่ยงจัดผมชกกับเขา เพราะไม่อยากให้ แฮ็กเกอร์ตี เจอผม แต่เผอิญว่าตอนนี้ผมคือรองแชมป์โลกอันดับ 1 ผมต้องได้ชิงเป็นคิวถัดไป”

[คุณรู้สึกอย่างไรที่ แฮ็กเกอร์ตี บอกว่า ใครที่อยากเจอกับเขาให้ต่อคิวมา?]

“ผมก็รออยู่นี่อย่างไร ผมเป็นผู้ท้าชิงอันดับ 1 แล้วผมจะต้องรอต่อคิวทำไม ไฟต์ต่อไปมันคือคิวผม และผมก็ทำในสิ่งที่คุณทำได้ นั่นคือ น็อกเอาต์ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย”

“แต่ แฮ็กเกอร์ตี ต้องพยายามถึง 3 ครั้งถึงจะน็อก น้องโอ๋ ได้ ส่วนผมใช้โอกาสแค่ครั้งเดียวก็น็อกเขาได้ ทำไมไม่ให้เราชกกัน เขาเป็นแชมป์โลก ผมเป็นผู้ท้าชิงอันดับ 1 มันสมเหตุสมผลที่สุดแล้ว และที่น่าสนใจไปกว่านั้นก็คือ แฮ็กเกอร์ตี เป็นคนอังกฤษ ส่วนผมเป็นคนสกอตแลนด์”

[ใช่ครับ ผมว่าตรงนี้มันน่าสนใจจริง ๆ บางครั้งเราเห็นโปรโมชันอื่นมีการแซงคิวชิงแชมป์กัน เหตุผลก็เพราะว่าเป็นไฟต์ใหญ่ที่ควรจะเกิดขึ้น แต่ในกรณีของคุณผมคิดว่า การที่คุณจะเจอกับ แฮ็กเกอร์ตี มันต้องเป็นไฟต์ที่ใหญ่มากแน่นอน ที่คุณพูดมาก็ถูก การโปรโมทไฟต์ระหว่างคุณกับ แฮ็กเกอร์ตี มันต้องยิ่งใหญ่น่าสนใจมาก ๆ เพราะทั้งคุณและเขาต่างก็มีสตอรี?]

“ผมชกใน วัน แชมเปียนชิพ ผมใช้เวลา 1 ปี ในการก้าวขึ้นมาอยู่อันดับ 1 ผมชนะน็อก น้องโอ๋ ได้ ผมรอต่อคิวขึ้นชิงแชมป์ได้ แต่วัน แชมเปียนชิพ ก็ควรจะให้ผมได้ชิงแชมป์ในไฟต์ถัดไป”

“ถ้าผมได้ชิงแชมป์โลก มันจะสุดยอดมาก ผมรู้สึกขอบคุณตัวเองที่มีร่างกายแข็งแรงตลอดเวลา ผมขอบคุณอย่างมากที่ทุก ๆ วัน ผมตื่นมาพัฒนาตัวเองได้ ผมรู้สึกโชคดีอย่างมากที่ตื่นขึ้นมาแล้วมีร่างกายครบ 32 มีคนมากมายในโลกที่ไม่มีโอกาส แต่ผมมี และได้ตื่นขึ้นมาทำในสิ่งที่ตัวเองรัก นั่นคือการฝึกมวยไทย”

[คุณและ แฮ็กเกอร์ตี มีเส้นทางมวยไทยที่คล้ายกันมาก ที่สหราชอาณาจักร ชื่อเสียงของ แฮ็กเกอร์ตี เป็นอย่างไรบ้าง คุณอายุ 25 ปี และ แฮ็กเกอร์ตี อายุ 27 ปี เฮ็กเกอร์ตี มีชื่อเสียงมานาน คุณรู้สึกอย่างไรที่ แฮ็กเกอร์ตี ทำให้มวยไทยในสหราชอาณาจักร ได้รับความนิยม?]

“ก่อนที่ผมจะเซ็นสัญญากับ วัน แชมเปียนชิพ ผมก็เชียร์ แฮ็กเกอร์ตี ทางทีวีมาก่อน ผมชอบดูเขาต่อย บางทีผมไปลอนดอน ผมก็ไปฝึกมวยที่ค่ายของเขา แต่ผมไม่เคยเจอเขานะ”

“แฮ็กเกอร์ตี ไม่เคยต่อยน้ำหนักเดียวกับผมเลย เขาต่อยประมาณ 59-61 กิโลกรัม แต่ผมจะต่อยที่พิกัด 63 กิโลกรัม แต่ว่าตอนนี้ แฮ็กเกอร์ตี เพิ่มน้ำหนักขึ้นมาแล้ว อยู่พิกัดเดียวกับผม”

“ผมชื่นชอบ แฮ็กเกอร์ตี ผมยินดีกับเขานะ ตอนที่เขาได้แชมป์ นั่นมันเป็นเวลาของเขา และแน่นอน ผมก็อดทนรอเวลาของผมเช่นกัน และตอนนี้มันถึงเวลาของผมแล้ว”

[คุณชาตรี พูดว่า สนใจอยากให้ แฮ็กเกอร์ตี เจอกับ ฮิโรกิ อากิโมโตะ หรือ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ถ้าไฟต์ต่อไปไม่ใช่ไฟต์ของคุณกับเขา คุณคิดว่าคุณจะรอชิงแชมป์ หรือคุณจะหาคู่ชกอื่น อย่างเช่น เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ หรือว่าคนอื่น ๆ ที่เหมาะสมมาชกด้วย?]

“ตอนนี้ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรต่อ ต้องดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่เป้าหมายในใจของผมยังคงเดิมคือ ต่อสู้เพื่อชัยชนะ ตอนนี้ แฮ็กเกอร์ตี เป็นแชมป์ ก็ต้องโฟกัสไปที่การชกชิงแชมป์กับ แฮ็กเกอร์ตี เท่านั้น”

[ผมคิดว่าในอนาคต แฮ็กเกอร์ตี จะเจอ ซุปเปอร์เล็ก เพราะสองคนนี้เคยชกกันมาแล้ว แพทย์สนามตัดสินใจยุติการชกเนื่องจากมีแผลแตกที่เกิดจากศอก แต่แผลก็ไม่ได้ใหญ่อะไรมาก คิดว่าอนาคต คุณจะได้เจอ ซุปเปอร์เล็ก หรือเปล่า?]

“ผมไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับอนาคตที่ไม่แน่นอน ผมเป็นคนที่มีเป้าหมายเดียว ไม่ได้คิดเผื่อเรื่องอื่น เป้าหมายของผมคือการชิงแชมป์ ถ้าสมมุติว่าไฟต์ที่ผ่านมา ฟิลิปเป โลโบ เป็นฝ่ายชนะ ผมก็ต้องชกกับเขา ผมไม่ได้เจาะจงว่าจะต้องชกกับใคร ตอนนี้ แฮ็กเกอร์ตี เป็นแชมป์ เป้าหมายของผมก็คือ แฮ็กเกอร์ตี”

[ช่วยวิเคราะห์การชกระหว่าง แฮ็กเกอร์ตี กับ ฟิลิปเป ให้ฟังหน่อย?]

“ผมเห็นว่า แฮ็กเกอร์ตี มีปัญหากับคู่ต่อสู้ที่มีร่างกายแข็งแรงกว่า และ ฟิลิปเป ก็เป็นมวยแข็งแรง แต่ก็ไม่ได้แข็งแรงเท่าผมแน่ ผมคิดว่า แฮ็กเกอร์ตี ชกในเกมตั้งรับไม่เก่ง เหมือนไฟต์ที่เขาชกกับ วลาดิเมียร์ คุซมิน”

“ไฟต์นั้นหลายคนดูว่า คุซมิน น่าเป็นฝ่ายชนะมากกว่า ส่วน ฟาบริซิโอ ก็ไม่มีฟุตเวิร์คเลย ยืนตัวแข็ง ทำให้ แฮ็กเกอร์ตี สามารถโจมตีได้ง่าย ขณะที่ ฟิลิปเป ก็เป็นฝ่ายเดินเข้าหา”

“การที่ แฮ็กเกอร์ตี ปักหลักแลกอาวุธกับคู่ชก ไม่ใช่สไตล์ของเขา มวยที่เอาชนะ แฮ็กเกอร์ตี ได้ ต้องเดินแบบ รถถัง จิตรเมืองนนท์ หรือ วลาดิเมียร์ คุซมิน ก็เกือบทำได้ นั่นคือต้องเปิดเกมชวนทะเลาะ เดินบดเดินบี้ให้ แฮ็กเกอร์ตี ยุบไปเอง”

[ได้ดูคู่ เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ กับ โมฮาเหม็ด ยูเนส ราบาห์ หรือเปล่า คุณรู้สึกประหลาดใจกับผลการแข่งขันไหม?]

“ผมไม่ประหลาดใจเลย ผมคิดว่าการชกไฟต์แรก เสมาเพชร เขาซ้อมมาเจอ ฟิลิปเป โลโบ แล้วมีการเปลี่ยนคู่ชกกะทันหัน วันนั้น ราบาห์ ตัวใหญ่และตัวสูงกว่า และต่างก็ไม่เคยเห็นฟอร์มกันมาก่อน แต่ไฟต์ที่ 2 ต่างก็รู้ว่าคู่ต่อสู้เป็นใครทำให้พร้อมรับมือ ซึ่ง เสมาเพชร ก็ทำได้ดี”

[คุณ และ เจพี กัลลาเกอร์ (เทรนเนอร์) ทำผลงานได้ดีมาก และกำลังจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการมวยไทย บรรยากาศการซ้อมระหว่างคุณกับเจพีเป็นอย่างไรบ้าง?]

“ผมกับ เจพี เราซ้อมหนักมาก ตอนนี้ เจพี อยู่เมืองไทย และสตีเฟ่น เออร์ไวน์ ก็อยู่เมืองไทย เขาจะมีรายการต่อยเดือนมีนาคม ส่วนผมอยู่ในช่วงพักฟื้น เจพี พา สตีเฟ่น ไปซ้อมที่ค่าย ส.เดชะพันธ์ เขายังช่วยดูแล จ้าวเสือใหญ่ กับ อาลีฟ ด้วย ส่วนผม ถ้ามีการเซ็นสัญญาชกไฟต์ต่อไป เจพี จะบินกลับสกอตแลนด์ เพื่อมาเทรนให้ผม แล้วใกล้ ๆ วันชก เราจะเดินทางไปซ้อมที่ค่าย ส.เดชะพันธ์”

[น้องโอ๋ มีรายการต่อยที่กาตาร์ รายการ ONE 166 คุณคิดว่า น้องโอ๋ จะกลับมาได้ไหม น้องโอ๋ อายุมากขึ้น คุณคิดว่า น้องโอ๋ ยังไหวอยู่หรือเปล่า?]

“ผมไม่คิดว่า วลาดิเมียร์ คุซมิน จะเอาชนะ น้องโอ่ ได้ ผมมองว่า น้องโอ๋ จะเอาชนะ คุซมิน ในแบบไม่ครบยกด้วยการเตะเจาะยาง”

[คุณอยากถูกจดจำในฐานะอะไร?]

“ผมไม่อยากถูกจดจำในฐานะนักกีฬาที่น็อกเอาต์คนนั้นคนนี้ได้ แต่อยากถูกจดจำว่า เป็นคนให้แรงบันดาลใจคนอื่นได้ นอกเหนือจากเข็มขัดแชมป์ ชื่อเสียง และความสำเร็จ ผมอยากสร้างแรงบันดาลใจให้คนเป็นล้าน ๆ คน นั่นคือเป้าหมายของผม”
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Mar 2020
ตอบ: 21611
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 22, 2024 15:03
[RE: ONE | นิโค “ผมเป็นรองแชมป์อันดับ 1 กติกามวยไทย คนอื่นไม่ควรมาแซงคิวผม”]
ต้องดูว่ากว่าจะหาย นานมั้ยถ้านานคงไมืรอได้มั้ยวหว่า แล้วรอเจอกันไฟตหน้า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

เมื่อไหร่โดนบังคับให้ไม่พูดสิ่งที่ควรพูด ถือว่าเราตายไปแล้ว :D
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 2073
ที่อยู่: โอลแตฟต้อด
โพสเมื่อ: Thu Feb 22, 2024 16:04
[RE]ONE | นิโค “ผมเป็นรองแชมป์อันดับ 1 กติกามวยไทย คนอื่นไม่ควรมาแซงคิวผม”
ตัวนี้หมัดหนักกว่าโลโบ

แฮคจะทนได้มั้ย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Dec 2009
ตอบ: 1396
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 22, 2024 18:25
[RE: ONE | นิโค “ผมเป็นรองแชมป์อันดับ 1 กติกามวยไทย คนอื่นไม่ควรมาแซงคิวผม”]
ตอนนี้ ONE น่าจะอยากปั้นแฮกมาก ๆ คงพยายามให้ถือเข็มขัด 2 เส้่นให้นานที่สุด มีออร่าซูเปอร์สตาร์ครบ ส่วนคนที่มีโอกาสจะกระชากเข็มเข็ดแฮกได้มากที่สุดก็นิโคนี่แหละ คนนี้ผมว่าออกอาวุธได้ธรรมชาติกว่าแฮกอีก แถมแต่ละลูกก็โคตรหนัก

แล้วผมว่า แฮก VS นิโค มันยังไม่ถึงขั้นซูเปอร์ไฟต์เท่า แฮก VS รถถัง หรือ แฮก VS SPL ด้วย เพราะงั้นผมคิดว่าถ้าเลี่ยงได้ ONE ก็คงอยากเลี่ยง แฮก VS นิโค ไปให้นานที่สุด จนกว่าจะเลี่ยงไม่ได้แล้วจริง ๆ

หรือถ้าคิดอีกมุมหนึ่ง ก็รีบจัดไปเลย ถ้านิโคชนะก็ปั้นให้กลายเป็นสตาร์ของ ONE คนใหม่ไปเลย เพราะหมอนี่ก็ออร่าซูเปอร์สตาร์จับไม่ใช่ย่อยเหมือนกัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: Mayonnaise13
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 36770
ที่อยู่: สมุทรปราการ,ไทย &London, England
โพสเมื่อ: Thu Feb 22, 2024 22:53
[RE]ONE | นิโค “ผมเป็นรองแชมป์อันดับ 1 กติกามวยไทย คนอื่นไม่ควรมาแซงคิวผม”
อยากให้ นิโคลเจอโลโบก่อนสักรอบ
ให้แฮกไปลองชักแชมป์นอนดูสักที ถ้านิโคตบโลโบ มาเจอแฮกหลังไฟท์นั้น จะได้3เส้น หรือ2เส้น ก็น่าดู
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Feb 2009
ตอบ: 1550
ที่อยู่: ป่าช้าจีน
โพสเมื่อ: Fri Feb 23, 2024 08:04
[RE: ONE | นิโค “ผมเป็นรองแชมป์อันดับ 1 กติกามวยไทย คนอื่นไม่ควรมาแซงคิวผม”]
ลูกาเก้อ พิมพ์ว่า:
ตัวนี้หมัดหนักกว่าโลโบ

แฮคจะทนได้มั้ย  
ไม่ใช่แค่หมัด ศอกหน้าออกโคตรเนียนพอๆกับนักมวยไทยเลยแหละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Feb 23, 2024 10:54
ONE | นิโค “ผมเป็นรองแชมป์อันดับ 1 กติกามวยไทย คนอื่นไม่ควรมาแซงคิวผม”
One​ น่าจะจัดให้แฮกเจอหมูก่อนสักแมต แล้วค่อยเจอกัน​ มั่วล้วนๆนะ5555
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel