ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: Més que un Club
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Mar 2022
ตอบ: 1163
ที่อยู่: Camp Nou
โพสเมื่อ: Mon Feb 12, 2024 17:03
ครึ่งฤดูกาลเสียประตูยับ
ผ่านมาครึ่งฤดูกาลเสียประตูเกินจำนวนประตูที่เสียทั้งฤดูกาลที่แล้วอย่างเยอะ ผลพวงจากการบริหารจัดการนักเตะที่ไม่จริงจังและไม่เด็ดขาดของชาบี้ ผมพูดเสมอว่าเงินอะมีใช้กันหลายทีมในสเปนแต่มันมีกฏการเงินอยู่ซึ่งเราใช้ไม่ได้แบบ 1:1 เพราะบัญชีเกินที่ลาลีก้าตั้ง มีเวลาจัดการเคลียร์เป็นเดืิอนๆว่าจะต้องขายนักเตะออกเพราะบุสเก็ตออกไปแล้ว ตำแหน่ง CDM ระดับดีๆต่ำๆมีควักแน่นอน 50ลย+ และก็เก็บๆไว้พวกโง่ๆใช้ไม่ได้หมดสภาพ โรแบร์โต้ อลอนโซ่ เดสต์ ลองเล่ ฟาติ กลายเป็นไม่ได้ไปสักตัวได้แต่ปล่อยยืมเพื่อให้เพดานค่าเหนื่อยพอ แก้ปํญหาแบบผักชีโรยหน้าสุดๆ โค้ชแม้งก็ไม่ได้มีความเด็ดขาดไรทั้งนั้นจะขายก็ไม่ขายอ้ำๆอึ้งๆไม่เลิกโดยเฉพาะไอแก้งสเปนทั้งหลายในทีม กิลมัลโด้ ฟรีพร้อมกลับมาตลอดไม่เอา เอาอลอนโซ่ที่เด็กป.6แม้งยังวิ่งเร็วกว่าเก็บไว้

ซึ่งน่าจะเห็นภาพแล้วว่ามันสำคัญขนาดไหนเพราะในทีมไม่มีใครเล่นตรงนั้นได้ดีเลยสักคน ปีที่แล้วปัญหาเกมส์รุกมาปัีนี้เอาทั้ง 2 อย่างในเวลาเดียวกันไปเลย ทำแต้มหล่นกับทีมกลางๆลงไปเป็นว่าเล่น ซึ่งตั้งแต่แพ้กิโรน่าผมก็พูดไปแล้วว่าเลิกหวังลาลีก้า100%แล้วรอปีหน้าอย่างเดียว UCL รอบ 8 ทีมได้คงไม่เกินนี้กับสภาพทั้งโค้ชและนักเตะ ทีมมันมีแววเละเทะตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์แล้วสอนให้รู้เลยว่าพังเพราะการจัดการนักเตะเป็นยังไงดูจากตรงนี้ได้เลย

สารภาพเลยไม่ได้ดูอีกเลยตั้งแต่แพ้บียาเรียอัล เพราะมันเห็นชัดว่ามึงซ้อมๆกันแล้วไม่มีอะไรพัฒนาสักนิดเดียว เสียประตูโง่ๆแบบแทบจะจ่ายยัดตีนเค้าบ้างละ สกัดบอลผ่านหน้าต่อตาตัวเองไม่ได้บ้างละ ส่งสัญญาณระหว่างแนวรับกันพิดพลาดบ้างละ ครบเซ็ตกระเทียมทอดของจริงแนวรับฤดูกาลนี้ ใครงอแงใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวปล่อยแม้งให้หมด คุนเด้ อราวโฆ่ ปีนี้นี่โคตรมึนกาวมาครบถ้าใจมันลอยไปพี่เสือแล้วฤดูกาลหน้าก็ขึ้นทะเบียนย้ายซะ จะได้มีเงินก้อนแบบไม่หักค่าเสื่อมสภาพเข้าบัญชีสักที

ปล.พรี่คนนั้นไม่ต้องมานะ ผมเบื่อจะเถียงเรื่องพวกนี้กับพรี่ละจากสภาพนึกว่าเถียงกับกำแพง
แก้ไขล่าสุดโดย D1.EMPEROR เมื่อ Mon Feb 12, 2024 17:05, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Sep 2013
ตอบ: 1577
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 12, 2024 20:29
[RE: ครึ่งฤดูกาลเสียประตูยับ]
ผมฮาตรงมาบอกแฟนบาซ่าในนี้ไม่ใช่แฟนเดนตายอย่างเขา มีแต่แฟนบาซ่าโง่ๆ แล้วมีการบอกว่าของจริงต้องไปดูในเฟสมีแต่คนคิดแบบเขา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Real Madrid Football Club & Punk Music

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel