ซุปตาร์ยูโร
Status:

: 0 ใบ

: 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Nov 2010
ตอบ: 8329
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Dec 05, 2023 09:23
เคยฟังพนักงานบอกโปรละฟังไม่ทันไหมครับ
บ่อยมากครับ และสำคัญสุดคือ..."ก็ถามกลับ ให้พูดใหม่จนกว่าจะเข้าใจ"สิครับ(ไม่ใช่กวนทีนเขานะ)
ฟังไม่ทันก็ขอฟังอีกครั้ง...ยากตรงไหนนั่น 5555555
หน้าที่เขาคือนำเสนอ ซึ่งเข้าใจทั้งสองฝ่ายว่าผู้รับทั่วไป โอกาสนำเสนอได้น้อย จึงต้องพูดเร็วเพื่อจบประโยคให้ทัน ส่วนผู้ซื้อ ก็เข้าใจในมุมที่รำคาญหรือกลัวการถูกหลอกขายครับ
แต่บางทีถ้าเราไม่ได้รีบอะไร เปิดช่องให้น้องๆHard Saleบ้าง เราอาจจะได้โปรโมชั่นเพิ่ม(ไม่สนก็แค่บอกไม่เอา)ครับ มันแค่ไม่กี่วินาที สนใจก็ถามซ้ำ แค่นั้นเอง
ล่าสุดเมื่อสักครู่ ผมยังแซวน้องพนักงาน(สนิทกัน)ด้วยซ้ำ ว่าจะหลอกขายอะไรล่ะวันนี้ ฮาาาาาาาา
แก้ไขล่าสุดโดย Noel Wong เมื่อ Tue Dec 05, 2023 09:24, ทั้งหมด 1 ครั้ง