ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 June 2023 13:54 by Narueta
ซัพพอร์ตเต็มที่! “ยุทธนา” กระตุ้นทัพ “ชบาแก้ว IU19” ล่าแชมป์อาเซียน




อุปนายกสมาคมฯ กระตุ้นทัพ “ชบาแก้ว U19” ก่อนลุยศึกชิงแชมป์อาเซียนบนแดนอิเหนา ยันพร้อมซัพพอร์ตเต็มที่

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ สนามศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลภายใน ม.กรุงเทพธนบุรี ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ เดินทางมาให้กำลังใจและรับชมการฝึกซ้อมของนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 1-19 กรกฎาคม 2566

ยุทธนา หยิมการุณ กล่าวว่า "ตามที่ได้รับมอบหมายจากสมาคมฯ ให้เข้ามาดูแล สนับสนุน ทั้งเรื่องภายในและนอกสนามของฟุตบอลหญิง ซึ่งที่ผ่านมาได้เข้าดูแลในส่วนของฟุตบอลชาย U23 และ U17 ล่าสุดได้มีโอกาสได้ดูแลฟุตบอลหญิงด้วยในช่วงการแข่งขันกีฬาซีเกมส์”

"วันนี้ถือโอกาสเข้ามาเยี่ยม มาแนะนำตัว ให้กับทีมงานและน้องๆ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U19 ได้รู้จัก ที่ผ่านมาก็ตามข่าวมาอย่างต่อเนื่อง อยากให้ทุกคนได้รับความสะดวกสบาย ก่อนออกไปทำหน้าที่เพื่อชาติ มีสุขภาพที่แข็งแรงแต่มีความดุดันแบบสุภาพสตรี เชื่อว่าพวกเรายังพัฒนาต่อไปได้ และอยากเห็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สมาคมฯ จะพยายามผลักดันให้ลีกหญิงแข็งแรงมากขึ้น"

"ในเดือนหน้า น้องๆ ทุกคนต้องเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย ทุกคนมีส่วนสำคัญกับทีม อยากให้ทุกคนตั้งเป้าหมายให้ใหญ่ไว้ก่อน พี่เชื่อว่าในอาเซียนเราสามารถสู้ได้ อยากให้ทุกคนทำให้เต็มที่ ตั้งเป้าไปให้ถึงแชมป์ให้ได้ สมาคมฯ จะคอยดูแลในเรื่องต่างๆ รวมถึงตัวพี่อะไรก็ตามที่ต้องการจะพยายามหามาให้ ช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด ขอให้พวกเราทำให้เต็มที่ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้สำเร็จ"

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะแบ่งการเก็บตัวออกเป็นทั้งหมด 3 ช่วง ก่อนคัดผู้เล่น 23 คน เพื่อเดินทางไปยังประเทศอินโดนีเชีย ในวันที่ 29 มิถุนายน 2566

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel