ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
07 June 2023 11:07 by Narueta
โอกาสมาแล้ว! “ยุทธนา” บุกแคมป์ให้กำลังใจช้างศึก U17 ลุ้นไปบอลโลก




ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ บุกแคมป์ให้กำลังใจทัพ “ช้างศึก U17” ปลุกเร้าโอกาสมาถึงแล้ว ต้องทำให้เต็มที่ เพื่อลุ้นตั๋วไปเล่นฟุตบอลเยาวชนโลก

ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้เข้าร่วมชมการฝึกซ้อมของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่เตรียมทีมแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย พร้อมมอบอาหารเสริมเพื่อช่วยสนับสนุนพลังกับนักกีฬา ณ สนาม ภายใน ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี

โดย ยุทธนา หยิมการุณ ได้กล่าวว่า "วันนี้มาเพื่อให้กำลังใจน้องๆ ทุกคน การมาติดทีมชาติไทย เราต้องมองว่ามันคือความภาคภูมิใจของเราและของครอบครัว เพราะมีเด็กอีกมากมายหลายคน ก็อยากที่จะได้โอกาสนี้เช่นกัน ซึ่งเมื่อตัวเราได้โอกาสแล้ว เราต้องตั้งใจ ต้องพยายามไขว่คว้าโอกาสเหล่านั้น และทำมันออกมาให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะในสนามหรือนอกสนาม"

"การแข่งขันรายการนี้ถือเป็นอีกรายการสำคัญสำหรับพวกเราทุกคน และแฟนบอลชาวไทย เพราะหากเราทำผลงานได้ดี มันก็จะสามารถต่อยอดให้เราได้ไปเล่นในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนโลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ได้อีกด้วย"

"แน่นอนว่าในรอบแบ่งกลุ่ม หลายคนอาจจะมองว่าเป็นงานที่ง่าย แต่ความจริงแล้วเมื่อลงไปในสนามทุกอย่างอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ฉะนั้นเราต้องพยายามทำให้เต็มที่ ห้ามประมาทคู่ต่อสู้เด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็น สปป.ลาว, มาเลเซีย หรือ เยเมน เพราะแน่นอนว่าในกีฬาฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ เราต้องพยายามเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด สำหรับการแข่งขันทุกนัดที่เราลงทำหน้าที่"

"อีกเรื่องที่สำคัญที่อยากจะบอกน้องๆ ทุกคน นอกเหนือจากฟอร์มการเล่นในสนามแล้ว สติ และ สมาธิ ก็เป็นอีกเรื่องที่เราจะมองข้ามไม่ได้ เพราะฉะนั้น เราต้องพยายามควบคุมตัวเองในทุกวินาที และแสดงออกถึงความเป็นสุภาพบุรุษในสนาม เพราะเรากำลังลงแข่งขันในนามทีมชาติไทย และมีแฟนบอลจำนวนมากที่ให้กำลังใจพวกเราอยู่"

"ขออวยพรให้น้องๆ ทุกคนทำผลงานได้ดีในการแข่งขันครั้งนี้ และก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของวงการฟุตบอลไทยได้ในอนาคต และนี่คือโอกาสของทุกคนก็ฝากให้ทุกคนทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ในฐานะอุปนายกสมาคมฯ ก็จะพยายามช่วยเหลือและสนับสนุน ให้ทุกคนมีความสะดวกสบาย กิน อยู่ หลับนอน และมีความพร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขันครั้งนี้"

สำหรับโปรแกรมของฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ในรอบแบ่งกลุ่ม มีดังนี้

15 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. พบ สปป.ลาว (ปทุมธานี สเตเดียม)
18 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. พบ มาเลเซีย (ปทุมธานี สเตเดียม)
21 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. พบ เยเมน (ปทุมธานี สเตเดียม)

*ทุกนัดที่ ทีมชาติไทย U17 ลงทำการแข่งขันจะถ่ายทอดสดทาง True ID TV

โดยรายการนี้จะหา 4 ชาติที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนโลก U17 ซึ่งจะมีการหาเจ้าภาพอีกครั้ง


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel