ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
05 June 2023 11:17 by Narueta
ปิดจ็อบต่างชาติ “มาดามแป้ง” คว้าแข้งซามูไรเสริมทัพท่าเรือ




“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันเซ็นสัญญาคว้า โนโบรุ ชิมูระ กองกลางตัวรับชาวญี่ปุ่น จาก สปาร์ตัก ซลาติบอร์ ทีมในลีกสูงสุด เซอร์เบีย มาร่วมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2023-24 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมปิดตลาดนักเตะต่างชาติทันที

“มาดามแป้ง” ประธานสโมสร สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “ฤดูกาลที่แล้ว เรามี ปูโตรส เป็นโควตาเอเชียเพียงคนเดียว กรณีที่บาดเจ็บ หรือ ติดโทษแบน ทำให้เราเสียโควตาตรงนี้ไป ดังนั้นการมาของ ชิมูระ นอกจากทำให้การแข่งขันภายในทีมสูงขึ้นแล้ว ยังจะเข้ามาปิดช่องโหว่ตรงนี้ด้วย และ ที่สำคัญใน ACL เราก็ยังส่งนักเตะต่างชาติลงเล่นได้สูงสุดถึง 6 คน ซึ่ง ชิมูระ เป็นคนสุดท้ายพอดี”

“เรื่องตัวผู้เล่น เราทำงานร่วมกับทีมโค้ชอยู่ตลอด กองกลางตัวรับธรรมชาติ เป็นตำแหน่งที่เราต้องการ ซึ่งด้วยประสบการณ์ในลีกยุโรป และ คาแรคเตอร์ของนักเตะญี่ปุ่น เราเชื่อว่าถ้าปรับตัวได้เร็ว จะเติมเต็ม และ ยกระดับเกมของเราได้” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ โนโบรุ ชิมูระ ปัจจุบันอายุ 30 ปี เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับ แต่ก็สามารถเล่นได้ทั้งกองหลัง , แบ็คขวา และ แบ็คซ้าย ได้

โดยย้ายไปค้าแข้งในยุโรป ตั้งแต่อายุ 20 ต้น ๆ ผ่านการเล่นในลีกสูงสุดทั้งที่ มอนเตเนโกร และ ล่าสุดลีกเซอร์เบีย กับ สปาร์ตัก ซูโบติกา มีสถิติลงเล่นในฐานะตัวหลัก ถึง 160 นัด ยิง 12 ประตู 16 แอสซิสต์ และ ยังผ่านประสบการณ์ในยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มาแล้ว รวมถึง ในปี 2021-22 ก็เคยถูก มาซิตะ เซลเวีย ทีมในศึกเจลีก 2 ของญี่ปุ่น ยืมตัวไปใช้งาน

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Jun 05, 2023 11:18, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: INVU
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Dec 2007
ตอบ: 10352
ที่อยู่: เชียงใหม่
โพสเมื่อ: Mon Jun 05, 2023 21:24
[RE: ปิดจ็อบต่างชาติ “มาดามแป้ง” คว้าแข้งซามูไรเสริมทัพท่าเรือ]
ตัวละครลับจากเซอร์เบีย

ไม่เคยติดทีมชาติ แต่ได้โควต้าเอเชียมาชดเชย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel