ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 June 2023 16:38 by Narueta
บุกขอนแก่น! “มาดามแป้ง” เปิดอาสากล้าใหม่-ร่วมมอบแชมป์บอลหญิงเอเชีย




“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย เดินทางไปที่ จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 1 มิถุยายน ที่ผ่านมา เพื่อเปิดชมรมอาสากล้าใหม่ มูลนิธิมาดามแป้ง พร้อมได้รับเกียรติ ร่วมมอบเหรียญแชมป์ AFC Women's Club Championship 2022 ให้กับทีมฟุตบอลหญิงวิทยาบัณฑิตเอเชีย

บัณฑิตเอเชีย ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน ในฐานะแชมป์ลีกฟุตบอลหญิงของไทย เมื่อปี 2022 ก่อนหักด่านเอาชนะ ไอเอสพีอี เอฟซี จาก เมียนมา 2-0 และ เสมอกับ ไท่จง บลูเวลล์ จาก ไต้หวัน 0-0 ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ แต่จากการที่ไม่มีเจ้าภาพ ในรอบสุดท้าย เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ เอเอฟซี ตัดจบ และ มอบแชมป์ให้ บัณฑิตเอเชีย ทันที กระทั่งล่าสุดถือโอกาสให้ “มาดามแป้ง” ร่วมมอบเหรียญให้กับผู้ฝึกสอน ที่นำโดย หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ นักกีฬาทั้งทีม

ขณะที่ชมรมอาสากล้าใหม่ วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย นั้น ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2564 ที่ผ่านมาได้มีการรวมกลุ่มลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือทั้งในช่วงปกติ และช่วงวิกฤต อาทิ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่มูลนิธิช่วยเหลือเด็ก (บ้านลูกรัก) และวิทยาลัยสอนคนตาบอดขอนแก่น (บ้านไก่นา) โดยมอบเครื่องอุปโภคบริโภค และจัดตั้งครัวมาดามมอบอาหารให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นและใกล้เคียง




แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sat Jun 03, 2023 16:39, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel