ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 June 2023 11:23 by blackmagician
'เป๊ป' เข้าใจ 'บรูโน่' หวังขวางเทรเบิ้ลแชมป์-มุ่งมั่นปราบผีเพื่อแฟนเรือ


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าเข้าใจความรู้สึกของ บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่ไม่อยากให้พวกเขาคว้า 3 แชมป์ แต่ยืนยันว่าจะพยายามเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแฟนบอล

"เรือใบสีฟ้า" จะเผชิญหน้ากับ "ปีศาจแดง" ในนัดชิงชนะเลิศของเอฟเอคัพ ซึ่งจะเตะกันคืนนี้

ซิตี้ มีลุ้นคว้าแชมป์ใหญ่ 3 รายการในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีเพียง ยูไนเต็ด ทีมเดียวที่เคยทำได้ โดย บรูโน่ ยืนยันว่า พวกเขาจะพยายามทุกทางเพื่อขัดขวาง

เมื่อถูกถามถึงคอมเมนท์ของ บรูโน่ กุนซือเลือดกระทิงตอบว่า "ผมไม่ได้คุยกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส หรือพรรคพวกที่จะได้รู้ว่าทำไมมันถึงมีความหมายสำหรับพวกเขา หรือเหตุผลในด้านอารมณ์ความรู้สึกที่พวกเขาจะพกไปเล่นในนัดชิงชนะเลิศ ผมไม่รู้เลย"

"ผมก็เข้าใจได้ มันเป็นสถิติของพวกเขา มันเป็นเรื่องปกติ กีฬาก็เป็นแบบนี้ สถิติจะถูกทำลาย 'มันเป็นของเรา เราไม่อยากให้ใครทำได้' ความรู้สึกแบบนั้นมันเป็นเรื่องปกติ มันเข้าใจได้ แต่นี่คือเกมฟุตบอล ฝ่ายที่ดีกว่าก็จะชนะไป"

กวาร์ดิโอล่า กล่าวเสริมว่า "สำหรับแฟน ซิตี้ มันก็ (สำคัญ) แน่นอนอยู่แล้ว แต่พวกเขาต่างก็สนุกในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและซีซั่นนี้ ผมจะร้องขอแฟนบอลของเรา อย่างแรกคือปฏิบัติตัวให้เหมาะสม และอย่างต่อมาคือเอ็นจอยกับอีเวนท์ที่น่าเหลือเชื่อครั้งนี้ เหล่านักเตะจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"ไม่มีใครรู้ผลการแข่งขัน, ผมไม่รู้, เอริก เทน ฮาก ก็ไม่รู้, มันจะเป็นเกมฟุตบอล เอ็นจอยกับช่วงเวลานั้นเถอะ เมื่อผู้คนเดินทาง ซึ่งโชคไม่ดีที่การรถไฟยังมีการสไตรค์อยู่ จงเอ็นจอยกับมัน และเอ็นจอยกับสัปดาห์หน้าเพื่อเตรียมตัวกับนัดชิง (แชมเปี้ยนส์ลีก) จงฝันที่จะได้เห็นทีม มันคือแนวทางที่ดีที่สุด"

"ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล เราจะทำทุกอย่างเพื่อปราบ ยูไนเต็ด ผมเข้าใจอย่างซาบซึ้งว่าแฟนบอล ซิตี้ อยู่ใต้ร่มเงามาหลายทศวรรษ, ตามหลัง ยูไนเต็ด, นี่จะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่เราเจอกับพวกเขาในนัดชิงชนะเลิศของเอฟเอคัพ เล่นให้ดีที่สุด"

"จงสนุกและเอ็นจอยกับเบียร์อย่างเหมาะสมก่อนเกม แค่นั้นแหละ เอ็นจอยกับมัน"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2015
ตอบ: 491
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 03, 2023 12:51
[RE]'เป๊ป' เข้าใจ 'บรูโน่' หวังขวางเทรเบิ้ลแชมป์-มุ่งมั่นปราบผีเพื่อแฟนเรือ
จริงของเป๊ป สนุกกับการลงเล่นของทีมเรา เพราะเค้าสร้างทีมเพื่อให้แฟนบอลมีความสุขที่ใด้ดูพวกเขาลงแข่ง บางทีครั้งนี้อาจจะแพ้แต่การเล่นของทีมไม่เคยเปลี่ยน คืนนี้เบียร์สักกระป๋องเม็ดทานตะวันสักถุงก็พอแล้ว ยังงัยก็ขอให้นัดนี้ซิตี้ 3-1ยูไนเต็ด
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 May 2022
ตอบ: 1545
ที่อยู่: City of Manchester Stadium
โพสเมื่อ: Sat Jun 03, 2023 12:58
[RE: 'เป๊ป' เข้าใจ 'บรูโน่' หวังขวางเทรเบิ้ลแชมป์-มุ่งมั่นปราบผีเพื่อแฟนเรือ]
เราเข้าใจนายนะ บรูโน่ แฟร์นันดส์
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel