ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Mar 2009
ตอบ: 7881
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 01, 2023 09:19
ผล WWE RAW 30/05/2023 หลัง NOC
- เปิดรายการที่ Seth Rollins แชมป์โลก World Heavyweight คนใหม่ ออกมาฉลองชัยกับแฟนๆ และบอกว่าตอนนี้เรามีแชมป์ที่อยากอยู่ที่นี่ แชมป์ที่พร้อมสู้เสมอแล้ว ก่อนที่ AJ Styles จะออกมา AJ บอกว่าจริงๆ เขาต้องอยู่ที่ Smackdown แต่เขาก็อยากจะยินดีกับ Seth เขาทุ่มทุกอย่างเพื่อสู้กับ Seth และผลก็ออกมาแบบนั้น แต่จริงๆแล้ว Seth ไม่ใช่ว่าเขาสมควรจะได้รับสิ่งเหล่านี้หรอก แต่ Seth คว้ามันมาได้ด้วยสองมือและความสามารถของตัวเองตะหาก Seth ตอบกลับว่า เขาอาจจะไม่เก่งเรื่องพวกนี้นะ แต่หลังจากแมตช์นั้นแล้ว AJ ก็สมควรได้รับการจับมือจากเขาด้วย และ Seth ก็ยื่นมือให้ AJ จับ ทั้งสองจับมือแสดงการให้เกียรติกัน ทว่า Judgment Day ก็ออกมาแขวะ บอกว่าตอนนี้พวกเขาตะหากคือคนที่คุมทุกอย่างใน WWE เพราะพวก Bloodline กำลังจะระเบิดเพราะเดอะบ๊งมันหายบ๊งแล้ว และเขายังทำในสิ่งที่ Roman ทำไม่ได้นั่นคือการเอาชนะ KO & Sami (ด้วยการโกงจาก Imperium) Rhea บอกว่าอย่าคิดว่าจะไปแบบสบายๆ เพราะจากนี้พวกเขาจะไล่ล่าแชมป์จาก Seth และคนที่ควรจะได้คือ Dominik ทำให้ AJ & Seth หัวเราะและบอกว่ามาเจอกันเลยแบบแทคทีมดีกว่า เสียเวลาพูดเยอะ

- Ricochet ชนะ The Miz ได้สิทธิ์ไปปล้ำใน Money In The Bank Ladder Match

- Trish Stratus ออกมาพูดถึงแมตช์ของเธอกับ Becky ใน NOC จากนั้น Zoey Stark จะออกมาอธิบายถึงสาเหตุที่เธอทำร้าย Becky เพราะเธออยากจะเด่นและอยากจะติดตาม Trish มากกว่า ก่อนที่ The Man จะออกมา บอกว่าไหนๆก็ใส่ชุดพร้อมลุยขนาดนี้แล้วก็บวกกันตรงนี้เลยดีกว่า Becky พยายามจะไปเอาคืนสองสาวตัวแสบแต่ก็โดนอัดหมอบเพราะจำนวนคนที่น้อยกว่า

- Sanga & Veer เอาชนะนักมวยปล้ำสมัครเล่นเฉพาะกิจไปได้อย่างว่องไว

- Kevin Owens & Sami Zayn สหายอ้วนผอมออกมาพูดถึงแมตช์ใน NOC (Kevin ใส่เสื้อ We The Ones ของเดอะบ๊ง เพื่อเป็นการล้อเลียน Bloodline ด้วย) ว่าชัยชนะของพวกเขามันไม่ใช่แค่การป้องกันตำแหน่งได้ แต่มันคือการทำสิ่งที่พวกเขาต้องการและเฝ้าดูพวก Bloodline แตกสลายไปทีละนิดๆ และ Roman ได้รับผลกรรมแบบนี้ในสิ่งที่ตัวเองทำ พวกเราอาจจะป้องกันแชมป์ได้อีกพันวันหรือถูกบรรจุชื่อเข้า HOF แต่มันจะต้องรู้ตัวเวลาที่มันมองพวกเราในยามที่พวกเราชนะ ก่อนที่่พวก Imperium จะออกมาแบบไม่มีลูกพี่ KO แขวะว่าออกมาทำไมโดยที่ไม่มีลูกพี่ ก่อนที่ Ludwig จะแขวะว่าสหายอ้วนผอมไม่เหมาะที่จะนำ Raw แต่ KO แซะ Vinci ว่าเป็นพวกหัวล้านที่ไม่เคยได้พูดเลย ก่อนที่ Alpha Academy จะออกมา เพื่อเจอกับพวกสมุน Imperium (Maxxine Dupri ที่ตบตีแย่งตัว Otis เข้ากลุ่ม Maximum Male Model มาตั้งนาน ตอนนี้คือโดน MMM เตะออกจากกลุ่ม ทำให้ Maxxine มาเข้ากลุ่มกับ Alpha Academy เรียบร้อยแล้ว)

- Chad Gable & Otis ชนะ Ludwig Kaiser & Giovanni Vinci แม้ระหว่างแมตช์ Valhalla โผล่มาทำอะไรก็ไม่รู้แต่โดน Maxxine เล่นงานจนร่วงไป

-Ronda Rousey & Shayna Baszler ชนะ Chelsea Green & Sonya Devill , Damage CTRL (Bayley & IYO SKY) , Raquel Rodriguez & Shotzi Blackheart เป็นแชมป์แทคทีมหญิงคู่ใหม่หลัง Ronda ใส่ Armbar Shotzi จนต้องยอมแพ้ไป

- Dolph Ziggler VS JD Mcdonagh จบแบบ Double Countout หลังอัดกันหนักไปหน่อย หลังแมตช์ JD จัดการกระทืบ Ziggler จนหมดสภาพ

- Cody Rhodes ออกมาพูดถึง Brock Lesnar และเขามุ่งมั่นกับการไม่ยอมแพ้ เพราะมันไม่ใช่แบบที่เขาเป็น และตอนนี้เราเสมอกัน 1-1 อยากจะมาเจอกันอีกสักครั้งไหมล่ะ ถ้าแกไม่รับคำท้า แสดงว่าแกกลัว Cody Rhodes เพราะแกแมนที่จะหักแขนเขา แต่ไม่แมนพอที่จะทำให้เขายอมแพ้

- หลังเวที Matt Riddle ให้สัมภาษณ์ แต่ Gunther มาขัดจังหวะบอกว่าอยากให้ Matt ชนะได้กระเป๋า MITB และมาแคชอินใส่เขาซะ เพราะการชนะและทำให้ Matt อับอายคือความสุข

- Shinsuke Nakamura ชนะ Bronson Reed ด้วย Kinshasa ได้สิทธิ์ไปปล้ำใน Money In The Bank Ladder Match ตาม Ricochet

- AJ Styles & Seth Rollins ชนะ Judgment Day (Damian Priest & Finn Balor) หลังช่วงกลางแมตช์ กรรมการไล่ทรพีไฟเตอร์กับหม่ามี๊ออกไป เพราะยุ่งกับแมตช์เกินกว่าเหตุ และช่วงท้าย Seth จัดการ Stomp Priest 2 หนแล้วกดนับสามไป และธรรมะก็ฉลองชัยร่วมกัน เป็นอันจบโชว์
10
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Jun 2020
ตอบ: 1382
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 01, 2023 14:10
[RE: ผล WWE RAW 30/05/2023 หลัง NOC]
ตอนเห็น The Miz ใส่ Hurricanrana กับ Springboard Crossbody

ผมนี่ขยี้ตาเลย 5555555555

ถึงจะไม่ได้ปล้ำเด่นอะไร แต่ก็เห็นพัฒนาการนิดๆหน่อยๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel