ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 609
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri May 26, 2023 09:49
[RE: ทำไม Overwatch ไปได้ไม่สุด?]
ผมว่าเกมนี้ช่วงพีคนี้เหนือกว่่าหลายๆเกม ณ ปัจจุบันอีกนะ รางวัล GOTY ไม่ได้มาเล่นๆ
แต่ถ้าจำไม่ผิดจุดเริ่มต้นที่ Overwatch เริ่มดาวน์ลงน่าจะมาจากเมต้า 3 Tank หรือเปล่า
ที่ถ้าเอา 3 Tank ลงแข่งในลีคแล้วแทบจะอมตะตีไม่ตายเลย
เกมก็เลยเนิฟ+บังคับให้การเล่นต้องมี ซับ ดาเมจ แท้ง ตามจำนวนที่กำหนดเพื่อให้การแข่งขันระดับลีคมันสมดุล
แต่กลับกลายเป็นว่าทำให้ผู้เล่นทั่วไปเล่นไม่สนุกแทน เกมก็เลยความนิยมลดหวบๆเลย
ประมาณนี้มั้ง
แก้ไขล่าสุดโดย neokurotama เมื่อ Fri May 26, 2023 09:49, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1347
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri May 26, 2023 11:07
[RE: ทำไม Overwatch ไปได้ไม่สุด?]
เห็นด้วยกับหลายๆท่านว่ามันเน้นความเป็นทีมเยอะจนเกินไป เกมอื่นเรายังพอclutch 1v5 2v5 ได้ แต่owถ้าทีมไม่ไหวยังไงแมทนั้นก็สู้ยาก DPSเก่งแค่ไหนแต่แทงค์ไม่เปิดไฟต์ให้ก็เข้าไม่ได้ แทงค์เก่งแค่ไหนdpsไม่ตามก็เข้าไม่ได้ แทงค์dpsเก่งแค่ไหนซัพเอาแต่ฮีลอย่างเดียวก็ไม่ไหว มันมีหน้าที่ซ่อนอยู่ในโรลนั้นอีก

อีกเรื่องคือเรื่องเนิพบัพตามโปร ที่ทำให้ผู้เล่นทั่วๆไปไม่พอใจกัน โดยเฉพาะตอนเมอซี่เอาชุบหมู่ออกผู้เล่นส่วนใหญ่มองว่าเนิพ แต่ในแรงค์กลางๆขึ้นไปนี่คือโคตรบัพเลย จากที่ตอนนั้นอนาเมต้า นี่มันทำให้เมอซี่มีส่วนร่วมในไฟต์มากขึ้น ไฟต์ยืดขึ้นจนคนบ่น พวกโปรanaเก่งๆแบบ chips rjh นี่ซวยต้องมาจับเมอซี่แทนเลย

เอาจริงๆผมยังมองว่าOWเป็นเกมที่เนิฟสมเหตุสมผลอยู่นะ ส่วนนึงที่คนมองว่าเนิพตามโปรนี่จะมาจากเคสเมอซี่ด้วยส่วนนึง สำหรับผมเนิฟตามโปรจริงๆนี่จะมีครั้งเดียว คือเนิฟสปีดการยิงหมู่ของzenเพราะjjonakแม่งเอาเล่นเป็นdps แล้วดันซวยเนิฟแล้วพี่แกบอกเล่นง่ายกว่าเดิมอีก

มาพังจริงๆน่าจะตอน brigเข้าเลย แรกๆคนมองว่างั้น จนdallasบุกเบิกคอมป์ 3ซัพ โดยmickieนี่แหละ แล้วพอหลังจากนั้นคอมป์เน้นแทงค์เน้นซัพจนมากเกินไปก็เริ่มตามมาจนเกมสนุกน้อยลง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Jan 2010
ตอบ: 5060
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri May 26, 2023 15:43
[RE: ทำไม Overwatch ไปได้ไม่สุด?]
ตอนมาใหม่ๆอะดีจริง สนุกมากๆ
จนกระทั่ง Dev ฟังแต่เสียง Pro
เกมมีเมต้า มี comp ถ้าเล่นแหก comp แทบจะปิดประตูชนะ
เน้นความเป็นทีมมากๆ สื่อสารเยอะๆ
มีช่วงนึงที่ผมยังเล่นกด QP คือเข้าไปตอนเหลือ 5 วิจะแพ้บ่อยมาก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: กฟหกฟหกฟหก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Dec 2010
ตอบ: 3028
ที่อยู่: top gun maverick
โพสเมื่อ: Fri May 26, 2023 16:14
[RE: ทำไม Overwatch ไปได้ไม่สุด?]
เทียบกับ LOL เลือกเมต้าพิกกันแทบทุกเกมเหมือนกันนะ
แต่สกิลเพลส่วนตัวของผู้เล่นเก่งๆมันก็แบกเกมได้ 1v2 1v3 ไรงี้

OW คนเดียวแบกยาก มันต้องทีมเวิคสุดๆ

และมองดีๆ ผมว่าสายแคชชวลคือคนที่เล่นเกมซ้ำบ่อย รักษายอดรายได้เกม
OW มันตึงเกินไปสำหรับสายแคชชวล พูดง่ายๆสายแคชชวลเล่นตอนไฮป์ๆ สุดท้ายก็ย้ายเกมละ
เพราะมันซ้ำซาก และตึงมือไป

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
masshole
ออนไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Mar 2023
ตอบ: 290
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri May 26, 2023 18:51
[RE: ทำไม Overwatch ไปได้ไม่สุด?]
เล่นสนุกมาก แต่ดูไม่สนุกเลย เกมส์ไวจัด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะอบจ.
Status: once blue always blue
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 8727
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat May 27, 2023 02:26
[RE]ทำไม Overwatch ไปได้ไม่สุด?
เข้าใจที่จขกทจะสื่อนะ

เทียบกับเกมส์ๆ อื่น กระแสแรงมากๆ ช่วงหนึ่ง

แต่การยืนระยะไม่สุดเหมือนเกมส์อื่นๆ

จากใจคนเล่นช่วงแรกๆ รู้สึกสนุกนะ แต่หลังๆ มีแต่ตัวเดิมๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel