ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Mar 2009
ตอบ: 7885
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat May 20, 2023 09:45
ผล WWE Smackdown 19/05/2023
- เปิดรายการที Roman Reigns มาพร้อมกับ Solo Sikoa กับ Paul Heyman แต่พอ Roman บอกให้ Acknowledge เสร็จ สหายอ้วนผอมก็ออกมา Roman บอกว่า ที่เรียกพวกแกสองคนออกมาเพราะพวกแกมีเรื่องต้องทำตอนนี้สองอย่าง 1. ยอมรับฉันในฐานะหัวหน้าเผ่า 2.สละแชมป์ให้พวกเขาตรงนี้ซะ แล้วพวกแกจะไปไหนก็ไป แต่ทั้งสองนิ่ง จน Roman บอกว่าเขาไม่อยากคุยกับ KO แต่กับ Sami แกเคยผ่านทั้งจุดสูงสุดและต่ำสุดในอาชีพ และแกมีเรื่องนึงที่แกจะต้องเสียใจ Sami บอกกลับว่า เรื่องเดียวที่ฉันเสียใจคือฉันไม่ได้เอาเก้าอี้ฟาดแกให้มันไวกว่านี้ ซึ่งกว่าเราจะได้อยู่บนเวทีเดียวกันอีกก็ที่มอนทรีออล ซึ่งที่ผ่านมาเขาไม่ได้มีโอกาสบอกความจริงต่อหน้าต่อตาเลยจนถึงตอนนั้น แต่ความโลภของแกนำพาเราถึงจุดนี้ และที่ตลกคือ เขาไม่มีอะไรจะพูดมากกว่าที่ แกชอบบอกว่าแกเจ๋งที่สุด แกอยากได้ทุกอย่างที่อยากได้ และตอนนี้แกอยากได้แชมป์แทคทีม แต่ขอโทษ แกจะไม่ได้มันไปว่ะ เพราะแกมันไม่ได้เจ๋งกว่าพวกเรา รวมถึงแกสองตัวมันก็ไม่ได้เจ๋งกว่าไอ้บ๊งหมดสภาพสองตัวอย่าง Usos (ที่แม่งควรทรยศแกตั้งนานแล้วแต่เสือกไม่ยอมทรยศสักที ไม่รู้จะทำตัวให้บ๊งไปถึงไหน) ด้วย Roman สวนกลับว่านี่ฉันให้โอกาสแกให้โอกาสแกซ้ำแล้วเพื่อที่แกจะ.... ทว่า เดอะบ๊ง Usos ก็โผล่มาเล่นงานสหายอ้วนผอมจนร่วงลงไปจากเวทีทั้งคู่ (เพื่ออะไร วีคก่อนยังจะบวกหน้าเขาอยู่เลย) ทั้งสองจะไปคุยกับ Roman แต่ Roman ด่าเดอะบ๊งว่านี่มันเวทีฉัน ฉันไม่ได้ให้พวกแกออกมาจะเสนอหน้าออกมาทำไม ก่อนที่จะเผลอเดินไปชนไหล่ Solo แบบหัวเสีย จน Solo ตาขวางใส่ Roman เล็กน้อย จน Roman ต้องเดินลงเวทีคนเดียว

- หลังเวที Bloodline มานั่งคุยในห้อง เดอะบ๊งก็พยายามอธิบายว่าตนอยากจะช่วยอยากจะแสดงผลงาน แต่ Roman บอกว่าพวกแกทำให้ฉันเสียแผนเพื่อตัวพวกแกเอง ฉันพยายามจะให้โอกาสกับไอ้โง่ Sami แต่มันยังไม่ได้ตอบอะไรเพราะพวกแกมาอัดนี่แหละ

- Pretty Deadly ชนะ Ridge Holland & Butch

- หลังเวที Zelina Vega สัมภาษณ์ว่าเธอได้รับความรักอย่างมากและเธอทุ่มเต็มที่สู้กับ Rhea และเธอพร้อมที่จะเจอกับ Asuka แล้ว

- Asuka ชนะ Zelina Vega ด้วยท่า Armbar หลังแมตช์ Asuka ยังล็อกต่อจน Bianca ต้องมาช่วย แต่ก็โดน Asuka พ่นสารใส่อีก

- Grayson Waller จัดรายการ Grayson Waller Effect และเชิญ AJ Styles มา ซึ่ง AJ พูดถึงตอนที่เขาเจ็บและกลับมา และเขาพร้อมจะเป็นแชมป์แต่ Waller กวนประสาทบอกว่า Seth จะชนะ ทั้งสองเลยจ้องหน้าเหมือนจะหาเรื่องกัน

- หลังเวที LWO ปลุกใจกันก่อนไปเจอกับเดอะบ๊งคืนนี้

- Street Profits ชนะ LA Knight & Rick Boogs (ก่อนหน้านี้ LA หยาม Street Profits ไว้ว่าเอาใครมาแทคทีมก็ชนะได้) หลังแมตช์ LA อัด Rick ร่วงแล้วจากไป

- Alba Fyre & Isla Dawn ชนะ Valentina Feroz & Yulisa Leon ไปแบบอย่างว่องไว

- หลังเวที Raquel Rodriguez ยอมรับว่าเธอต้องประกาศสละแชมป์แทคทีมหญิงไปเนื่องจาก Liv Morgan เจ็บจนป้องกันไม่ได้ และ Liv คือคู่หูที่แทนไม่ได้ (ไม่ใช่ว่าในอนาคตอนางอจะเอาเรื่องนี้มาเปิดศึกกันภายหลังหรอกนะ)
*** ซึ่งการหาแชมป์แทคทีมหญิงคู่ใหม่ จะเกิดขึ้นใน RAW หลัง Night Of Champions ***

- Austin Theory ออกมาบรรยายสรรพคุณตัวเองว่าชนะใครต่อใครมาแล้วบ้าง และตั้งคำถามว่าทำไม Sheamus ดูมีปัญหากับเขาจัง ก่อนที่ Sheamus จะออกมาแบบไม่พูดอะไรแล้วแจกบาทาพญายมให้ Austin ไปกิน 1 ดอก

- หลังเวที Heyman ออกมาบอกเดอะบ๊งว่า Roman ให้อภัยแล้ว แต่คืนนี้ Roman จะไม่ออกไปไหน จะเฝ้าดูผลงานพวกนายที่นี่ เพราะเป็นแค่ LWO มันสบายอยู่ละสำหรับเดอะบ๊ง

- Latino World Order (Rey Mysterio & Santos Escobar) ชนะ the Usos (Jimmy & Jey Uso) หลังสหายอ้วนผอมออกมาเอาคืนพวกเดอะบ๊งจากตอนต้นรายการ KO เดินไปตรงหน้าเวทีกวนสมาธิทั้ง Jey Jimmy ที่กำลังจะใส่ Splash เล่นงาน Rey และกรรมการที่จะไปห้าม จน Jey โดน Escobar เตะร่วงลงไปข้างล่าง และ KO ก็พยายามจะขึ้นไปก่อกวนบนเวที กรรมการไปห้าม อีกด้าน Sami ก็แอบไปผลัก Jimmy ตกลงไปกระแทกเชือกเปิดโอกาสให้ Rey ใส่ 619 และ Escobar Splash ใส่แล้วกดนับสามชนะไป หลังฉาก Solo ทำท่าเหมือนจะออกไปจัดการกับพวกเดอะบ๊ง แต่ Roman บอกให้อยู่เฉยๆ ก่อน และมองผลงานของเดอะบ๊งด้วยสายตาที่เย็นชา

เป็นอันจบโชว์
แก้ไขล่าสุดโดย Kaito Daiki เมื่อ Sat May 20, 2023 10:45, ทั้งหมด 1 ครั้ง
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel