จากเรื่องรองเท้าวิ่ง Xtep 4 เดือน 4 ที่ให้ลูกค้ายกเลิกเอง
สำหรับผมเริ่มต้นจากกระทู้นี้
http://www.soccersuck.com/boards/topic/2275251/1
ผมก็ทำการซื้อปกติ เห็นว่าราคามันลดโหดจัด 50% เลยจัดมา 2 คู่กับแฟน ตัว Xtep 160 x 3.0 Pro ก็คิดว่าคงไม่น่ามีปัญหาอะไร ปรากฏว่าตอนเช้า เห็นคูปองหายไป เพราะผมใช้เครื่องแฟนซื้อ กำลังจะซื้อพวกกางเกง ถุงเท้า ในเครื่องตัวเอง
ผมก็คิดว่าคูปองหมด พอบ่ายๆ ทางฝั่งของ Xtep ทักแชทมาบอกว่า ระบบล้มเหลวทำให้ลงข้อมูลโปรผิด ผมก็แบบอะไรว่ะ ทางนู้นทักแชทมาให้ยกเลิกออเดอร์ให้หน่อย จะมีคูปองให้
ผมก็ไม่ยกดิครับ ให้ร้านยกเอง ผมก็ตอบกลับไปว่า ผมไม่ยกอะ ถ้าคุณจะยกก็ยกเอง
จนผ่านไปสักระยะนึงผมจำไทมไลน์ไม่ได้ ( พอดีแชทมาเครื่องแฟน ) บอกว่า ระบบเราล้มเหลวจริงๆ ให้ยกเลิกให้หน่อย ผมก็ยิ่งโมโห อะไรหนักหนา ถ้าจะยกก็ยกเองเลย ผมไม่ยก ( เพราะถ้าร้านยกเลิกเอง ร้านจะเสียเครดิตกับทาง Shopee ครับ ) ผ่านไปน่าจะอีกวันนึงหรือสองวัน Xtep ทักมาขออภัยเกี่ยวกับแอดมินก่อนหน้าที่ตอบคำถาม แล้วบอกจะแก้ปัญหาให้ไวที่สุด
จนสุดท้ายบอกผมว่า สินค้าเราหมดจริงๆ มีสองทางคือ ยกเลิกออเดอร์ หรือ จะให้ผมเปลี่ยนสีคู่ของผม กับเปลี่ยนไซส์ ( ทีแรกผมกดสีขาวดำไป ) ผมเลยบอกว่า ผมสามารถเปลี่ยนสีได้ แต่ผมยังยืนยันว่าผมจะเอาไซส์เดิม
จนท.ตอบกลับว่า เดี๋ยวจะเช็คสินค้าให้ ผมก็โอเค จนผ่านไปหลายวัน ขึ้นว่าจัดส่งพัศดุ ผมก็ลุ้นว่ามันจะกวนตีนผมส่งก้อนหิน ส่งอะไรมาให้หรือเปล่า
จนเมื่อวานของมาถึงผมอัดวิดีโอไว้พร้อม สรุปส่งของมาจริง แล้วก็เปลี่ยนสีให้ผมจริงๆ โอเคถือว่าพอรับได้ แล้วผมไปดูรีวิวในยูทูปคือมีแต่คนบอกว่าดี รุ่นนี้
ล่าสุดเมื่อเช้าผมลองวิ่งไป 5km สุดจริงงงงงงงงง ดีด เด้ง สุดๆ สมคำร่ำลืออออออ โดยรวมใช้เวลาเคลียร์เรื่องนี้พร้อมจัดส่งถึงมือ 14 วัน ถือว่ารับได้อยู่สำหรับการขนส่งจากจีน