ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
27 March 2023 11:13 by Narueta
เก่งยันเด็ก! ทีมเยาวชน นาโกย่า บุกคว้าแชมป์ U17 “มิกาซ่า x พีทีที 2023”




ทีมเยาวชน นาโกย่า ไฮสคูล จากญี่ปุ่น ชนะจุดโทษ เชียงใหม่ เอฟซี 3-1 คว้าแชมป์ฟุตบอล U17 “มิกาซ่า x พีทีที อินเตอร์เนชั่นแนล คัพ 2023” ที่ จ.ระยอง

ฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รายการ “Mikasa x PTT International Cup 2023”แข่งขันวันที่ 24-26 มีนาคม 2566 ณ สนามพีทีที สเตเดียม จ.ระยอง และสนามช้างฟุตบอลปาร์ค ข.ชลบุรี โดยมี 12 ทีมเข้าร่วม ได้แก่ ชลบุรี เอฟซี, หนองบัว พิชญ เอฟซี, โปลิศ เทโร เอฟซี, นนทบุรี ยูไนเต็ด, เชียงใหม่ เอฟซี, อุทัยธานี เอฟซี, อัสสัมชัญ กรุงเทพ, อัสสัมชัญศรีราชา และ นาโกย่า ไฮสคูล จากประเทศญี่ปุ่น

ผลการแข่งขันปรากฎว่า รอบชิงชนะเลิศ นาโกย่า ไฮสคูล เสมอกับ เชียงใหม่ เอฟซี 0-0 ก่อนที่ทีมเยาวชนจากญี่ปุ่น ชนะจุดโทษ 3-1 บุกมาคว้าแชมป์ไปครอง

นอกจากนั้น ภายในงาน ยังมีกิจกรรมฟุตบอลคลินิกให้กับเยาวชนในพื้นที่จังหวัดระยองและพื้นที่ใกล้เคียง โดยมี “น้าเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนกว่า 200 คน ที่มาเข้าร่วมคลินิกฟุตบอลในครั้งนี้

สำหรับฟุตบอลรายการนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท มิกาซ่า อินดัสตรี้ ไทยแลนด์ จำกัด กับ สโมสร พีทีที อะคาเดมี่ หน่วยงานในด้านพัฒนาเยาวชนในเครือบริษัท พีทีที กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เพื่อให้เยาวชนได้มีโอกาสแสดงความสามารถทางด้านฟุตบอลกับทีมต่างประเทศ เพื่อการพัฒนาต่อยอดสู่อาชีพต่อไป





0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel