จากอัพเดตเมื่อคืน จะเห็นว่ามีหลายส่วนที่เปลี่ยนไปเยอะมาก เช่น tick rate ที่เปลี่ยนจาก 64 128 เป็น no more tick คือปกติในรอบ tick คือการ interval check ในรอบนั้น เพื่อกำหนด action ของ player แต่ตอนนี้คือ ยิงก็คือยิง ซึ่งจะมีผลต่อเกมแน่นอน เด็กๆ ที่ reflex ไวๆ น่าจะโหดแน่
จะเห็นว่าการคลิก หรือกด movement บางครั้งจะต้องรอรอบ tick เพื่อกำหนด ซึ่งบางครั้งมันอาจจะสายเกินไปแล้ว
อีกเรื่องที่น่าสนใจและเป็นเรื่องใหญ่มากๆ คือ responsive smoke ที่มาแทน smoke เดิม ซึ่งผมเข้าใจคือมันจะ react ตามสิ่งตอบสนองเช่นแสง กระสุน หรือสภาพแวดล้อมได้
โดย smoke นี้จะมองเห็นได้เหมือนกันหมด จากทุกตำแหน่ง นั่นหมายความว่า no more one way smoke นั่นเอง
Negrev is new meta รึเปล่า

สาย prefire อย่างผมถูกใจสิ่งนี้
แตก smoke ด้วย grenade เพิ่มความไวในการบุกหรือฝั่งตั้งรับเอาไว้เช็คก็ได้
smoke แตกตามพื้นผิว อันนี้ในพื้นที่แคบๆ ในห้อง overpass vertico นี่น่าจะมีผลแน่ๆ แถมถ้ามีลมหรืออะไรที่มาพัดควันก็จะปลิวตามแรงได้ด้วย
ตอบสนองต่อแสงได้ดีขึ้น แต่อันนี้ผมไม่ชัวร์ว่าจะมีผลยังไงบ้าง นอกจากความสวยงามนะ
ส่วนเรื่องภาพ สี กับปรับแมพบางส่วนขอไม่พูดถึงละกัน เพราะก็ปรับ low กันหมด ต้องลองไปเล่นของจริงเอา
เท่าที่ผมดูอื่นๆ ก็คงเป็นพวกไฟ กับ ระเบิดที่ดูแน่นขึ้น ไฟนี่แทบมองทะลุไม่ได้เลย
ปืนหลักๆ ก็ยังเป็นปืนเดิม ak47 m4a4 m4a1-s awp deagle ยังตามมาเหมือนเดิม ที่สำคัญคือ skin ยังตามมาเหมือนเดิม
แต่ที่สำคัญ มึงช่วยเอา cbble กลับมาด้วย คิดถึงมาก