ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 March 2023 18:47 by Narueta
ขาด “มุ้ย-ตัง” ไม่ขาดใจ! “มาโน” เชื่อมั่น 24 แข้งทดแทนกันได้




“ช้างศึก” ลงซ้อมมื้อแรกเตรียมลุยฟีฟ่าเดย์ “มาโน” ไม่เรียกใครแทน “เอกนิษฐ์” ยันขาด “มุ้ย-ตัง” ไม่ขาดใจ เชื่อมั่น 24 แข้งชุดนี้ทดแทนกันได้

วันที่ 20 มีนาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่สนานฝึกซ้อมยามาโอกะ ฮานาซะกะ ฟุตบอลอะคาเดมี จ.ปทุมธานี ฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ จำนวน 2 นัด ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ในการฝึกซ้อมครั้งแรกนี้มีนักเตะทั้งหมด 21 คน ขาด ธีราทร บุญมาทัน, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ นิโคลัส มิคเคลสัน ที่จะตามมาสมทบวันพรุ่งนี้ ส่วนในรายของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่มีอาการบาดเจ็บทำให้ต้องถอนตัวออกไป มาโน โพลกิ้ง ไม่ได้เรียกผู้เล่นมาเสริม ทำให้ทัพ “ช้างศึก” ชุดนี้จะมี 24 คน ซึ่งการฝึกซ้อมใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที เน้นไปที่ปรับสภาพร่างกาย

มาโน โพลกิ้ง กล่าวว่า “เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้มารวมตัวกันอีกครั้ง และวันนี้ก็เป็นวันแรกที่เราได้ทำการฝึกซ้อม หลังจากนักเตะของเราเพิ่งจะมีเกมในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เราก็จะดูเรื่องสภาพร่างกายเป็นหลัก จากนั้นเราจะทำการวิเคราะห์คู่ต่อสู้ของเราทั้งสองเกม และพูดคุยกับนักเตะว่าจะเล่นรูปแบบไหน ซึ่งเราจะเลือกแท็กติกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสองเกมนี้“

“ขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลฯและ คุณแป้ง ที่ทำให้มีแคมป์นี้เกิดขึ้น ขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยหาทีมที่มีแรงกิ้งที่ดีกว่า มันเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับเรามาก เป็นสองเกมที่มีคุณภาพให้เราได้พิสูจน์ว่าทีมของเราอยู่ในระดับไหน และมีความสามารถต่อกรกับทีมที่มีแรงค์กิงสูงกว่าได้ดีเพียงใด ขอบคุณที่ช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องต่าง ๆ ให้นักเตะ ทำให้ทีมมีความพร้อม เราหวังจะทำผลงานออกมาได้ดี”

“การขาด มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) และ ตัง (สารัช อยู่เย็น) ก็ไม่ได้มีปัญหา เราได้คุยกับทางสโมสรทุกสโมสรและก็ต้องขอบคุณสโมสรที่ปล่อยผู้เล่นมาให้เราในครั้งนี้ ผมอยากจะโฟกัสในผู้เล่นที่เรามีอยู่ในตอนนี้มากกว่า เรามีผู้เล่นที่มีคุณภาพมากมาย ขาดใครไปเราก็สามารถที่จะใช้ผู้เล่นคนอื่นทดแทนกันได้ และมั่นใจในคุณภาพของนักเตะที่มีอยู่ในขณะนี้ทั้ง 24 คน”

“เกมอุ่นเครื่องสองนัดนี้ ไม่ได้กดดันอะไร รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสเลือกผู้เล่นชุดที่ฟูลทีมและพร้อมที่จะทำผลงานให้ดี"

สำหรับ โปรแกรมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่าเดย์ ของทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีดังนี้

คืนวันที่ 25 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) พบ ซีเรีย ที่ ชะบ๊าบ อัล อาห์ลี สเตเดียม, เมืองดูไบ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

คืนวันที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) พบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่ อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play







0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Nov 2007
ตอบ: 338
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 01:44
[RE: ขาด “มุ้ย-ตัง” ไม่ขาดใจ! “มาโน” เชื่อมั่น 24 แข้งทดแทนกันได้]
รูปสุดท้าย นึกว่า เฟอร์มิโน่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2020
ตอบ: 1555
ที่อยู่: BG stadium at Klong 3 อันดับ 5 ไปยูโรป้า
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 08:55
[RE: ขาด “มุ้ย-ตัง” ไม่ขาดใจ! “มาโน” เชื่อมั่น 24 แข้งทดแทนกันได้]
ไม่คุ้นเลยต้องตื่นมาดูทีมชาติไทยแข่งตอนตี 1 ปกติดูแต่บอลนอก แต่ก็ดีละได้ไปเล่น Time Zone อื่นๆบ้้างจะได้คุ้นชิน เดี๋ยวไปอุ่นกับทีมยุโรป ดึกกว่าเดิมอีก ขอให้เอาประสบการณ์จากการอุ่นกลับมาเยอะๆ เราต้องกลับเข้าไปเล่นรอบ 12 ทีมสุดท้ายของทวีปให้ได้ เพื่อให้บอลไทยกลับมาบูมอีกครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
4gzH0R.gif
Manchester United
Uthai Thani fc(อุทัยเว้ยเห้ย)
BGPU
LA Lakers

ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 608
ที่อยู่: สโมสร พรน้ำมนต์
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 14:24
[RE: ขาด “มุ้ย-ตัง” ไม่ขาดใจ! “มาโน” เชื่อมั่น 24 แข้งทดแทนกันได้]
เค้าคิดยังไงที่ไม่ลองหาคนมาแทนเอกกนิษฐ์ ที่ถอน อย่างน้อยๆก็จะได้รู้ว่าในตำแหน่งตรงที่เอกนิษฐ์เล่น มันมีใครสามารถเล่นได้อีก แมทช์อุ่นเครื่องไม่คิดจะลองจะเอาเวลาไหนไปหาผู้เล่นหน้าใหม่ครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel