ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 February 2023 12:53 by Narueta
ที่นี่สุโขทัย! “อมาโต” ลั่น ค้างคาวไฟ ต้องไม่แพ้ เมืองทอง




เฮดโค้ชค้างคาวไฟ ลั่นทีมต้องไม่แพ้ แม้เจอทีมแกร่งอย่าง “เมืองทอง” ในเกมไทยลีก เสาร์นี้ หวังแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจเต็มสนาม

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 18 ในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่ง “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 10 จะเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด

ล่าสุด เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนเกม โดยยอมรับว่านักเตะของทีมมีอาการบาดเจ็บจากเกมที่ไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด และบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม ดังนั้นต้องลุ้นการฟื้นสภาพร่างกายว่าจะฟิตพร้อมเกมเสาร์นี้หรือไม่ นอกจากนั้นแล้ว ยอมรับว่าทีมค่อนข้างมีแรงกดดันจาก 2 เกมที่่พลาดเป้าไม่สามารถเก็บแต้มได้ แต่เชื่อว่าแรงกดดันที่นักเตะเผชิญ จะผันเป็นแรงผลักดันที่ทำผลงานบรรลุตามเป้าหมาย

“เกมเสาร์นี้ ทีมโฟกัสไปที่การไม่แพ้ แม้การเจอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เป็นทีมใหญ่ มีนักเตะที่เป็นดีกรีทีมมชาติ และมีเป้าหมายติดท็อปไฟว์จะเป็นงานยาก และพวกเขาคงมุ่งหวังที่จะมาเก็บชัยชนะในบ้านของเรา แต่ด้วยศักดิ์ศรีของเจ้าถิ่น ผมเชื่อว่าพวกเขาจะไม่ได้แต้มกลับบ้านอย่างง่ายดายแน่นอน”

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่า สำหรับเกมวันเสาร์นี้ถือว่าเป็นเกมสำคัญอีกเกมในบ้าน แม้จะมีแรงกดดัน แต่อยากขอให้แฟนบอลช่วยสนับสนุนและตามเชียร์ให้เต็มความจุของสนามเหมือนกับนัดแรกช่วงเลกสอง ซึ่งผมเองจะไม่ยอมให้แฟนบอลต้องเสียศรัทธาหรือผิดหวังในผลการแข่งขันอีกต่อไป” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้าย

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel