ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Sep 2021
ตอบ: 34
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 15, 2023 19:18
[18+] แนะนำรายชื่อเกม Eroge ฉบับสมบูรณ์ (อัปเดตเรื่อยๆ)
กระทู้นี้เริ่มเขียนขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่วันที่ 13/01/2023

สวัสดีท่านผู้เจริญซึ่งมากไปด้วยปัญญา ภายในกระทู้นี้จะเป็นการให้ข้อมูลมีความรู้บ้างสาระบ้างแต่หลักๆก็คือมาแนะนำรายชื่อเกม 18+ ให้กับทุกๆคนได้รู้จักกันครับ

สำหรับคำว่า Eroge คืออะไรมีช่องยูทูปได้อธิบายที่มาที่ไปตามนี้ครับ
Spoil
Eroge Game ตำนานเกมผู้ใหญ่ ที่อยู่เบื้องหลังวงการ | Game Origin จาก Gamer Inside
ซึ่งคลิปนี้ถูกปิดกั้นให้ดูได้เฉพาะสมาชิกแล้วเท่านั้น  


กระทู้นี้อาจจะมีการแก้ไขระหว่างทางซึ่งอาจจะใช้เวลาในการทำให้สมบูรณ์ 1-2 อาทิตย์(ภายหลังขออัปเดทเรื่อยๆอาจจะ 2 เดือนเสร็จครับ)โดยจะใช้ช่วงเวลาที่ว่างในการอัปเดทข้อมูลให้กับทุกคนได้รับชมกัน โดยข้อมูลต่างๆจะรวมถึงช่องทางการติดตามและจัดจำหน่ายของผู้พัฒนาเกมมาเล่นกันด้วยครับ

สืบเนื่องจากว่าหลายคนให้ความสนใจจากกระทู้นี้เป็นอย่างมาก http://www.soccersuck.com/boards/topic/2243019



และหากว่ากระทู้นี้ติดเหลืองหรือไม่สามารถอัปเดทต่อได้ผมจะหยุดการอัปเดทโดยทันทีหรือหากสามารถอะลุ่มอล่วยได้ก็จะทำตามข้อบังคับทันทีครับ

ก่อนอื่นผมอยากจะบอกกับทุกคนว่านี่เป็นการตั้งกระทู้ 18+ ครั้งแรกที่ผมอยากจะทำมานานตั้งหลายปีแล้วในบอร์ดนี้ผมตามบอร์ดนี้ตั้งแต่ยุคแรกๆเลยแต่ไม่ได้สมัครมาคุยด้วยแต่เปิดอ่านข่าวบอลทุกวัน โดยเฉพาะบอร์ดวาไรตี้นี้ที่เปิดโลกทัศน์ให้กับผมและทำให้ผมรู้จักโลกของ 18+ มากขึ้นด้วยครับ

เนื่องจากกระทู้นี้จะมีการโพสรูปวาบหวิวแต่ไม่โป๊เท่าที่จะทำได้จึงขอตั้งเป็นห้องเกม 18+ เพื่ออยู่ในฐานที่เข้าใจนะครับ

โดยกระทู้นี้จะรวบรวมข้อมูลเกมที่ผมเคยเล่นเท่านั้นมาแชร์ให้กับทุกคนได้เล่นกัน บางเกมอาจจะตกหล่นไปบ้างอาจจะด้วยปัญหาเกม crash ถึงขั้นบั๊คกระจายจนหมดความสนุกจะไม่เอามาลงนะครับ

ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจกับ tag ต่างๆที่โลกภายนอกใช้กันเช่น ntr cuckold bestiality บลาๆ

โดยแท็กทั้งหมดที่จะใช้ในการนำเสนอมีดังนี้ครับ (สามารถกด Ctrl+F เพื่อค้นหาแท็กเกมที่ต้องการเล่นได้)

รวมรายชื่อ Tag และความหมายทั้งหมด
Spoil
- '2Dcg' ภาพเกมที่นำเสนอฉากต่างๆรวมถึงตัวละคร เช่น ภาพวาดดิจิตอลและอื่นๆที่ไม่ได้ผ่านการเรนเดอร์ด้วยโมเดล 3 มิติ

- '3Dcg' ภาพเกมที่นำเสนอฉากต่างๆรวมถึงตัวละคร เช่น การเรนเดอร์ภาพผ่านโปรแกรม 'Blend-tool' 'Daz3D' 'Virt a mate' เป็นต้น โดยแท็กนี้จะใช้รวมถึงเกมมุมมองบุคคลที่ 2 ที่มองผ่านคาดหัวไหล่ หรือ FPS ที่มองผ่านบุคคลที่ 1 ซึ่งเป็นตัวเราเป็นคนดำเนินเรื่อง

- 'BDSM' การนำเสนอเรื่องราวที่รุนแรงไม่ว่าจะเป็นพันธนาการและการใช้ความรุนแรงต่างๆภายในเกมโดยไม่ถึงการล่วงละเมิดและการขืนใจ

- 'Bestiality' การนำเสนอเรื่องราวที่มีการร่วมรักกับสิ่งมีชีวิตอื่นนอกเหนือจากมนุษย์หรือการร่วมรักกับสัตว์

- 'Blackmail' การนำเสนอเรื่องราวที่ใช้ในการการขู่ด้วยสารสำคัญต่างๆเพื่อความต้องการของผู้ถือครองสารสำคัญนั้นๆ

- 'Cheating' การนำเสนอเรื่องราวด้วยการนอกใจจากคู่ครองของตนและร่วมรักหรือมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นนอกจากคู่ครองของตนเอง หรืออาจกล่าวถึงการผิดคำมั่นสัญญาจากคู่ครองของตน

- 'Combat' กล่าวถึงการนำเสนอระบบภายในเกมที่ใช้ในการต่อสู้เช่น 'Action Side Scrolling' 'In-game Combat system' 'Combat Card' 'Combat Turn-Base' โดยจะนับรวมอยู่ในเกมที่นำเสนอการต่อสู้เป็นหลักเท่านั้น หากเกมนั้นๆไม่ได้มีระบบนี้เป็นหลักจะไม่นำมาใช้

- 'Corruption' การนำเสนอให้บุคคลนั้นๆทำสิ่งต่างๆที่ตนไม่คุ้นเคย เช่น การทำให้จิตใจผู้นั้นมีมลทินหรือเปลี่ยนแนวคิดจากความบริสุทธ์เป็นการทำสิ่งที่ขัดต่อครรลองธรรม

- 'Dating-sim' การนำเสนอแนวเกมการจีบสาวเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับตัวละครต่างๆภายในเกม

- 'Drugs' การนำเสนอเกี่ยวยาและสารเสพย์ติดทุกชนิด

- 'Exhibitionism' การนำเสนอสิ่งโป๊เปลือยต่อผู้อื่นรวมถึงผู้แปลกหน้าและที่สาธารณะ

- 'Fantasy' การนำเสนอเรื่องราวในโลกจินตนาการและสิ่งที่ไม่มีอยู่จริง ในที่นี้จะรวมถึงธีมในโลกเสมือน

- 'Female Protagonist' การนำเสนอเรื่องราวผ่านตัวเอกที่เป็นเพศหญิงเป็นหลักโดยจะใช้อักษรย่อต่อจากนี้ว่า 'FMC' ( Female Main Character )

- 'Futa/Trans' การนำเสนอเรื่องราวผ่านตัวละครเพศอื่นนอกเหนือจากเพศสภาพชายหรือหญิง โดยต่อจะใช้ 'Futa' เป็นการกล่าวถึงและนำเสนอเพศหญิงที่มีอวัยวะของเพศชาย และ 'Trans' กล่าวถึงชายผู้แปลงสภาพเป็นเป็นหญิง รวมถึงผู้หญิงที่มีการแปลงเพศสภาพแล้ว

- 'Group Sex' การนำเสนอเรื่องราวการร่วมรักที่มากกว่า 2 บุคคลขึ้นไปโดยไม่ได้รวมอยู่ในการล่วงละเมิดและการขืนใจ

- 'Graphic Violence' การนำเสนอสื่อใดๆก็ตามที่มีผลต่อสภาพจิตใจเช่น การนำเสนอความรุนแรง และบาดแผล หรือภาพอุจจาระ ('Scat')

- 'Harem' การนำเสนอบุคคลรวมถึงสถานที่ที่จัดไว้เป็นแหล่งรวมนางสนมหรือนางบำเรอ ซึ่งไม่รวมอยู่ในการค้าประเวณี

- 'Humiliation' การนำเสนอหรือถ่ายทอดให้ผู้นั้นอยู่ในสถานะภาพความอับอายต่อบุคคลอื่นหรือต่อที่สาธารณะ

- 'Incest' การนำเสนอเรื่องราวหรือบุคคลที่มีการปฏิสัมพันธ์ชู้สาวต่อบุคคลใกล้ชิดทางสายเลือด หรือการร่วมประเวณีต่อบุคคลผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทางเชื้อสายทางพันธุกรรม *ซึ่งการเผยแพร่สื่อประเภทนี้ต่อที่สาธารณะและต่อโลกความเป็นจริงนั้นไม่เป็นครรลองธรรมและต้องโทษต่อกฎหมายในแต่ละรัฐและแต่ละประเทศ รวมถึงเป็นการผิดนโยบายหรือกฎข้อบังคับที่ถูกจัดตั้งขึ้น ณ ที่ต่างๆนั้นด้วย* **ซึ่งการใช้ tag นี้ทั้งหมดบุคคลในการนำเสนอจะต้องบรรลุนิติภาวะแล้วเท่านั้น หรือมีการกล่าวถึงหรือมีการอ้างอิงถึงบุคคลจริงซึ่งหากมีบุคคลที่ต่ำกว่าผู้บรรลุนิติภาวะนั้นแล้วผมจะไม่เอาเกมนั้นมาเผยแพร่นะครับ**

- 'Japanese RPG' ระบบเกมหรือการนำเสนอที่มีต้นแบบมาจากต้นกำเนิดเจ้าของที่ญี่ปุ่น ซึ่งต่อจากนี้จะใช้ 'JRPG'

- 'Lesbian' การนำเสนอเรื่องราวหรือสื่อที่สื่อถึงหญิงสาวที่มีการร่วมรักและปฏิสัมพันธ์กันกับเพศเดียวกัน

- 'Male Protagonist' การนำเสนอเรื่องราวผ่านตัวเอกที่เป็นเพศชายเป็นหลักโดยจะใช้อักษรย่อต่อจากนี้ว่า 'MC' ( Male Character )

- 'Management' การนำเสนอสื่อหรือระบบเกมที่มีความเกี่ยวข้องทางด้านการบริหารการจัดการ ด้านเศรษฐศาสตร์ (Economic)

- 'Milf' การนำเสนอสื่อหรือรูปลักษณ์โดยในที่นี้จะสื่อถึงเพศหญิงเป็นหลักซึ่งแปลได้ว่า คุณแม่ยังสาว

- 'Mind Control' การนำเสนอด้วยสื่อที่นำชักจูงบุคคลผู้นั้นให้ตกอยู่ภายใต้การควบคุมไม่ว่าจะทางกริยาหรือทางจิตใจ รวมถึงการสะกดจิต ( Hypnotism )

- 'Monster' การนำเสนอบุคคลผู้นั้นที่ไม่ได้จัดอยู่ในสิ่งมีชีวิตทั่วไปเช่นคนหรือสัตว์ โดยกล่าวถึงบุคคลที่จัดอยู่ในกลุ่ม อมนุษย์หรือสัตว์ประหลาด

- 'Multiple Choice' กล่าวถึงระบบทางเลือกที่ส่งผลต่อเหตุการณ์ สถานที่และบุคคลนั้นๆ ที่ให้ผลลัพที่ต่างกันมากกว่า 1 ทางเลือก

- 'Multiple Ending' กล่าวถึงการจบเรื่องราวที่มีมากกว่า 1 รูปแบบเป็นต้นไปโดยไม่รวมการกล่าวถึงระบบทางเลือกหลายทาง (Multiple Choice)

- 'Multiple Protagonist' การนำเสนอเรื่องราวผ่านตัวเอกที่มากกว่า 1 บุคคลขึ้นไปไม่ว่าผู้นั้นจะมีเพศใดก็ตาม

- 'Netorare/Netorase/Netori' ขอเรียกรวมความหมายต่อจากนี้ว่า 'NTR' โดยสามารถอธิบายการนำเสนอนี้ที่มีความแตกต่างพอสังเขปได้ดังนี้

-'Netorare' ซึ่งเป็นรากศัพท์จากทางญี่ปุ่นมีความหมายตรงตัวคือการโดนแย่งโดย 'ไม่ยินยอม' จากคู่นอนของตนและส่งผลกระทบต่อจิตใจต่อบุคคลผู้ถูกกระทำนั้น
-'Netorase' กล่าวถึงบุคคลผู้นั้นต้องการหรือ 'ยินยอม' ให้บุคคลอื่นเข้ามาแย่งคู่นอนของตนเองไม่ว่าจะเป็นด้วยการจัดฉากหรือการให้คู่นอนตนมีความสัมพันธ์กับบุคคลแปลกหน้า ซึ่งมักนำเสนอในอีกชื่อว่า 'Cuckold' แต่จะแตกต่างเพียงเล็กน้อยเท่านั้นซึ่งไม่ขออธิบายถึง 'Cuckquean' 'Wittol' ซึ่งมีความหมายใกล้เคียงกันอยู่แล้วแต่แตกต่างเพียงสถานการณ์เท่านั้น
-'Netori' กล่าวถึงบุคคลนั้นเป็นผู้ต้องการ 'เป็นผู้กระทำ' การแย่งคู่นอนของบุคคลอื่น ซึ่งแตกต่างจาก 'Cheating' เพียงเล็กน้อยที่เป็นการนอกใจคู่นอนของตน


- 'Parody' กล่าวถึงเหตุการณ์ สถานที่ หรือบุคคลที่มีแหล่งที่มาอ้างอิงมาจากนิยาย สื่อความบันเทิง(หนัง) และบุคคลที่มีตัวตนอยู่จริง

- 'Pregnancy' กล่าวถึงบุคคลผู้มีความสามารถในการให้กำเนิดบุตรหรือสิ่งมีชีวิตได้

- 'Prostitution' กล่าวถึงการค้าประเวณีไม่ว่าด้วยความยินยอมหรือไม่ยินยอม 'Slave' ก็ตาม *ซึ่งในความเป็นจริงอาจกล่าวได้ว่ามีความหมายที่แตกต่างกันก็ตาม*

- 'Puzzle' กล่าวถึงระบบการเล่นที่มีการแก้ไขปริศนาภายในเกมซึ่งรวมถึงเนื้อหาหลักหรือเนื้อหาเสริม 'mini-game' ภายในเกมนั้น

- 'Rape' กล่าวถึงสถานการณ์หรือเหตุการณ์ที่ถูกขืนใจ(ข่นขืน)ต่อบุคคลผู้นั้นโดยไม่ยินยอม

- 'Sandbox' กล่าวถึงระบบเกมที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถกระทำสิ่งต่างๆได้อย่างอิสระแม้ว่าผลการกระทำนั้นอาจรวมถึงส่งผลต่อเนื้อเรื่องหลักหรือเสริมหรือไม่ก็ตาม

- 'School Setting' กล่าวถึงสถานที่หรือโลกจำลองภายในเกมที่มีการนำเสนอในเกมนั้นๆไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยก็ตาม

- 'Simulator' กล่าวถึงระบบการจำลองสถานการณ์ภายในเกมซึ่งมักจะมีระบบการจัดการ (Management) และการสวมบทบาท ('Roleplay') อยู่ภายในเกมนั้นๆ

- 'Strategy' กล่าวถึงระบบหรือเหตการณ์ภายในเกมนั้นๆที่ต้องใช้สำหรับการวางแผนกลยุธในการเล่น ซึ่งมักปรากฎให้เห็นมากที่สุดในเกมที่อยู่ในที่ใช้ระบบการจัดการ (Management) และเกมประเภท Turn Base

- 'Superpowers' กล่าวถึงบุคคลหรือเหตุการณ์นั้นมีพลังเหนือธรรมชาติ ( Supernatural ) หรือเป็นบุคคลธรรมดาที่มีพลังพิเศษภายในตัวไม่ว่าจะอย่างใดอย่างหนึ่งก็ตาม

- 'Tentalcle' กล่าวถึงสิ่งมีชีวิตที่มีรูปลักษณ์เหมือนหนวดของปลาหมึก ไม่ว่าวัตถุรวมถึงสิ่งมีชีวิตนั้นเป็นของของหรือของเหลว (Slime) ก็ตาม โดยกล่าวรวมถึงการร่วมรักกับสิ่งมีชีวิตประเภทนี้ด้วยเช่นกัน

- 'Trainer' กล่าวถึงบุคคลผู้นั้นสามารถชักจูงบุคคลนั้นๆให้อยู่ภายใต้อาณัติของตนได้ไม่ว่าจะใช้วิธีใดก็ตาม

- 'Virtual Reality' กล่าวถึงการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทในโลกเสมือนภายในเกมนั้นๆได้ โดยมักรู้จักกันในนาม 'VR' โดยการเล่นด้วยระบบนี้ผู้เล่นจะต้องใช้อุปกรณ์เสริมในการเล่นด้วย

- 'Voice' กล่าวถึงเกมนั้นๆมีการพากษ์เสียงโดยนักพากษ์อาชีพภายในเกม โดยจะใช้ 'VA' ( Voice Actor/Actress ) ในการกล่าวถึง

- 'Visual Novel' กล่าวถึงระบบเกมที่มักเป็นที่นิยมในหมู่ผู้เล่นเป็นอย่างมากเนื่องจากสามารถเข้าถึงได้ง่ายและไม่ซับซ้อน อาจกล่าวได้ว่าเสมือนเป็นการเล่นเกมและได้อ่านนิยายไปด้วยกันนั่นเอง โดยเกมประเภทนี้ปรากฎขึ้นทั่วไปไม่จำเป็นต้องเป็นเกม 18+ เสมอไป ต่อจากนี้จะขอใช้แท็กแนวเกมนี้ว่า 'VN' เพื่อเป็นที่เข้าใจได้ง่ายด้วยครับ

- 'Western Eroge Game' ต่อจากนี้ขอใช้เป็น 'WEG' เพื่อเป็นที่เข้าใจด้วยครับ โดยแท็กนี้มักเป็นการกล่าวถึงเกม 18+ ที่พัฒนาโดยผู้พัฒนาฝั่งตะวันตกโดยส่วนใหญ่มักเป็นสื่อที่เป็นเอกลักษณ์หรืองานศิลป์ต่างจาก JRPG โดยสิ้นเชิง  

จากนี้ไปจะอธิบายถึงคำต่างๆที่มักปรากฎให้เห็นบ่อยดังนี้ครับ

- 'WIP' หรือ Work in Progress คือเกมอยู่ระหว่างการสร้างโดยทางผู้พัฒนายังคอยอัปเดทปล่อยข้อมูลกับผู้ติดตามอยู่เรื่อยๆผ่านเพจหรือเว็บไซต์

- 'Complete' คือเกมที่ทางผู้พัฒนาไม่มีการอัปเดทต่อแล้วเนื่องจากทำเกมเสร็จตามความต้องการของตน

- 'Abandoned' คือเกมที่ทางผู้พัฒนาได้ทิ้งกลางทางเอาไว้และไม่มีการอัปเดทข้อมูลใดๆไม่ว่าจะปิดโปรเจคหรือผู้พัฒนาเสียชีวิต

ก่อนหน้านี้ที่ได้ตั้งกระทู้ไปแล้วนั้นผมได้ทำการให้คะแนนภาพเสียงต่างๆในแต่ละหมวด จากนี้ผมขอให้คะแนนเป็นจำนวนดาวแทนนะครับโดยผมจะให้ดาวแต่ละเกมตามความรู้สึกที่ผมเล่นแล้วอยากแนะนำให้ได้ลองกันตามจำนวนดาวดังนี้ครับ

✪ (1/5) = ห่วย ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างไม่ว่าจะบั๊คหรือคอนเท้นที่น้อยสั้นจนเกินไปอย่างใดอย่างหนึ่ง
✪✪ (2/5)= พอเล่นได้ น่าสนใจแต่ตัวเกมค่อนข้างมีปัญหาไม่ว่าจะจากเนื้อเรื่องหรือสคริปเกมที่ทำให้พังบ่อยๆ
✪✪✪ (3/5)= แนะนำอยู่ในระดับโอเค เกมน่าเล่นแต่เล่นแล้วเบื่อไม่ดึงดูดให้กลับมาเล่นซ้ำหรือเล่นได้นาน
✪✪✪✪ (4/5) = แนะนำว่าดีอยู่ในระดับน่าเล่น เกมที่สมควรติดตามและกลับมาเล่นได้อาจจะเบื่อไปบ้างแต่โดยรวมถือว่าดี
✪✪✪✪✪ (5/5) = แนะนำว่าเยี่ยม เป็นเกมที่ครบเครื่องเล่นได้บ่อยสามารถพูดได้เต็มปากว่าดีจริงๆ
✪✪✪✪✪✪ (6/5) = "Perfect" ต้องเล่น

ทั้งนี้คะแนนการแนะนำผมอาจจะตรงตามจริตหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นด้วยครับเราอาจจะมีความชอบไม่เหมือนกันก็เป็นได้ครับ

โดยรายชื่อเกม 5 รายชื่อแรกในลิสด้านบนนี้จะเป็นเกมที่อยู่ในกระแสหลักของเกมอินดี้ Eroge ที่มีผู้ติดตามเยอะและผมแนะนำให้ลองหามาเล่นนะครับ

5 เกมแนะนำ

1. Being a Dik - WIP
คะแนน ✪✪✪✪✪✪ (6/5)

Tags : 3Dcg / VN / MC / Simulator / Dating-sim / Sandbox / Puzzle / Management / School Setting / Harem / Cheating / Drugs / Multiple Choice / Multiple Ending / Multiple Protagonist / Exhibitionism / Group Sex / Milf / Humiliation / Prostitution

ตัวอย่าง
Spoil








 
เนื้อเรื่อง
Spoil
เนื้อเรื่อง
สวมบทบาทเป็นชายที่มีชีวิตธรรมดาๆคนหนึ่งซึ่งไม่ได้มีฐานะมากมายนัก ได้มีโอกาสเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย Burgmeister & Royce ซึ่งจะนำพาชีวิตเขาเข้าสู่ปัญหาความขัดแย้งภายในมหาวิทยาลัยไม่ว่าจะจากมิตรหรือคนแปลกหน้า และค้นพบสิ่งต่างๆที่ไม่คาดคิดไปกับสิ่งมอมเมาต่างๆ เช่น เหล้า ยา และผู้หญิง

ความเห็นจากคนเล่น
ตัวเกมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถจีบสาวๆในมหาลัยได้แม้แต่กระทั่ง "ครู" ในมหาลัย! ตัวเกมจะเป็นการเดินเนื้อเรื่องแบบเส้นตรงโดยการเลือกแต่ละอย่างจะมีค่า Honor หรือค่านิสัยความดีหรือไม่ดี (Chick or Dik) ซึ่งการเลือกแต่ละตัวจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องตอนจบแต่ละ EP และมีผลต่อไปเรื่อยๆ แต่ไม่ว่าแต่ละค่านี้จะมากหรือน้อยมีผลเพียงแค่ตัวเลือก ค่าความสัมพันธ์และ cg บางอย่างเท่านั้นที่เราจะสามารถปลดล็อคได้  
Developer : DrPinkCake
Spoil

2. Summertime Saga - WIP
คะแนน ✪✪✪✪✪ (5/5)

Tags : 2Dcg / VN / MC / BDSM / Simulator / Dating-sim / Sandbox / Puzzle / Management / School Setting / Harem / Milf / Cheating / Futa / Exhibitionism / Lesbian / Prostitution / Pregnancy / Group Sex / Incest / Parody

ตัวอย่าง
Spoil




 
เนื้อเรื่อง
Spoil
เนื้อเรื่อง
ในเมืองเล็กๆแถบชานเมือง ชายหนุ่มที่เพิ่งเข้าเรียนมหาวิทยาลัยและเสียใจกับการตายของพ่อ ความตายของพ่อนั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของปัญหาต่างๆเมื่อได้รู้ความจริงว่าพ่อของเขาเป็นหนี้กับกลุ่มอาชญากรที่น่าสงสัย

ตัวเกมมีตัวละครที่สามารถสร้างความพันธ์ได้ถึง 65 ตัว พร้อมสถานที่มากกว่า 30 แห่ง และมินิเกมภายในอีก 20 เกมด้วยกัน

ความเห็นจากคนเล่น
ตัวเกมค่อนข้างใหญ่มากโดยเราสามารถเลือกทำอะไรก่อนก็ได้ ตัวเกมมีปัญหาในเรื่องของเกมแคลชบ้างบางครั้งแต่ไม่ได้เป็นปัญหาเท่าไร โดยตัวเราเป็นหนุ่มชาย beta ที่ออกจะเนิร์ดๆแต่ไอจ้อนของเขากลับใหญ่มาก!! ในตัวเกมก็จะมี reference ต่างๆที่เราอาจจะคุ้นๆตากันมาบ้าง โดยตัวเกมจะอัปเดทเรื่อยๆเพิ่มแผนที่บ้างแก้โมเดลตัวละครหรือเพิ่ม cg ก็ตาม  
Developer : Kompas Productions
Spoil

3.Treasure of Nadia - Complete
คะแนน ✪✪✪✪✪✪ (6/5)

Tags : 3Dcg / WEG / MC / BDSM / Dating-sim / Sandbox / Puzzle / Harem / Milf / Exhibitionism / Lesbian / Prostitution / Pregnancy / Drugs / Group Sex / Incest / VA

ตัวอย่าง
Spoil







 
เนื้อเรื่อง
Spoil
เนื้อเรื่อง
Treasure of Nadia เนื้อเรื่องที่เป็นภาคต่อมาจาก Lust Epidemic โดยในภายเกมนี้เราจะรับบทเป็นหนุ่มที่เข้ามาเป็นนักล่าสมบัติแทนพ่อของเขาและกอบกู้ชื่อเสียงขึ้นมาอีกครั้ง โดยระหว่างทางเราจะได้เจอกับสาวๆมากมายถึง 12 คนด้วยกัน!

ความเห็นจากคนเล่น
เกมนี้จะเป็นเกมคล้ายๆกับอินเดียน่าโจนส์ผสมกับอันชาร์เต็ดที่เราจะเข้าไปแก้ปริศนาหาสมบัติโดยระหว่างทางก็จะเจอเหตุการณ์ลึกลับหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นเวทย์มนต์ศักดิสิทธิ์ต่างๆ โดยตัวเกมปัจจุบันได้สร้างจบไปแล้วและเป็นภาคต่อของ Lust Epidemic และในภาคถัดไปนั่นก็คือ The Genesis Order นั่นเอง

เกร็ดเล็กน้อย NLT เป็นค่ายการ์ตูน 18+ ที่ผันตัวมาทำเกมและได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมากซึ่งจะแนะนำเกมต่างๆของค่ายนี้ให้รู้จักมากขึ้นในอันดับถัดไปครับ  
Developer : NLT
Spoil

4. Alansya Chronicles: Fleeting Iris - WIP
คะแนน ✪✪✪✪✪ (5/5)

Tags : 2Dcg / JRPG / WEG / FMC / Sandbox / Corruption / Trainer / BDSM / NTR / Exhibitionism / Cheating / Drugs / Multiple Choice / Multiple Ending / Group Sex / Lesbian / Pregnancy / Prostitution / Rape / Incest / Humiliation

ตัวอย่าง
Spoil





 
เนื้อเรื่อง
Spoil
เนื้อเรื่อง
พบกับอายาเมะหญิงสาวจากเมืองริวไกประเทศญี่ปุ่นที่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและได้พบกับชายหนุ่ม โรเบิร์ต เจ้าหน้าที่ CIA ที่ทำภารกิจอยู่ในขณะนั้น จนหลายเดือนผ่านไปพวกเขาทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกัน หลังจากที่สามีของตนได้เสร็จสิ้นภารกิจที่ญี่ปุ่นแล้ว อายาเมะได้ตัดสินใจย้ายมาอยู่บ้านของโรเบิร์ตที่อเมริกา และนี่จะเป็นจุดเริ่มต้นชีวิตใหม่ของทั้งคู่ ณ บ้านแห่งนี้

ความเห็นจากคนเล่น
เกมตัวนี้จะเล่นด้วยระบบ RPG Maker ซึ่งจะใช้คีบอร์ดกับเม้าส์เล่นได้โดยเราจะเล่นเป็นอายาเมะในเกมนั่นเอง
ตัวเกมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถทำอะไรได้หลายอย่างในโลกกว้างใหญ่(ใหญ่เกินไปด้วยซ้ำ) ซึ่งในแต่ละเส้นทางเราสามารถตัดสินใจได้ว่าเราจะทำอะไรก่อนและการทำสิ่งนั้นจะส่งผลต่ตอเนื้อเรื่องอย่างแน่นอน โดยเราสามารถเล่นเส้นทางใดก็ได้ไม่ว่าจะเป็น Pure NTR Cheating เราสามารถกำหนดได้ด้วยการทำภารกิจและการเลือกคำตอบแต่ละแบบได้เยอะมากมาย ที่สำคัญเกมนี้ไม่มีโหมดคอมแบทเพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลว่าจะต้อง Grinding แต่อย่างใด  
Developer : Heaven Studios
Spoil

5. A Wife and Mother - WIP
คะแนน ✪✪✪✪✪ (5/5)

Tags : 3Dcg / VN / MC / FMC / Blackmail / Cheating / Lesbian / Incest / Corruption / Exhibitionism / Humiliation / Milf / Multiple Choice / Multiple Protagonist / Multiple Ending

ตัวอย่าง
Spoil





 
เนื้อเรื่อง
Spoil
เนื้อเรื่อง
Actually very simple! Every decision will affect Sophia’s character and the course of the story, which eventually leads to a particular ending. What influences her character development and decisions is on the one hand the “Good Wife”, “Filthy” and "Lesbian Temptation" status, and on the other hand her relationship status with some important characters.

เกมนี้จะเล่าเรื่องราวต่างๆของ Sophia Parker ซึ่งการกระทำต่างๆนั้นจะส่งผลต่อตัวของเธอและเรื่องราวต่างๆซึ่งจะนำพาไปสู่จุดจบใดนั้นขึ้นอยู่กับว่าตัวละครตัวนี้ได้ตัดสินใจทำอะไรไปบ้าง โดยเธอได้ตัดสินใจย้ายถิ่นที่อยู่จากงานที่สามีของเธอได้เสนอมาใหม่มายังเมือง San Alejo มาออกค้นหากันว่าเธอจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เมืองแห่งนี้อย่างไร

ความเห็นคนเล่น
จริงๆแล้วเกมนี้ก็ค่อนข้างเป็นเส้นตรงโดยเราจะเล่นบทเป็นภรรยาเป็นหลักและมีตัวละครรองอย่างลูกชาย Dylan ที่เราจะกดหนดว่าในแต่ละวันจะทำอะไรในแต่ละสถานการณ์บ้าง ซึ่งการกระทำต่างๆจะมีผลต่อค่าความสัมพันธ์และค่าต่างๆเช่น 'Good Wife' 'Filthy' 'Lesbian' ซึ่งเรื่องราวในแต่ละส่วนก็น่าติดตามและพัฒนาการขึ้นได้ดีเลยทีเดียว  
Developer : Lust and Passion
Spoil

--------------------------------------

ต่อจากนี้ไปจะเป็นรายชื่อเกมทั้งหมดที่อยากแนะนำครับโดยรายชื่อถัดจากนี้ไปจะไม่เรียงตามลำดับความชอบแต่นึกเกมไหนขึ้นได้ก็จะแนะนำเกมนั้นไปก่อนโดยจะลงรายชื่อเกมเอาไว้และมาอัปเดทเรื่อยๆพวกรูปแท็กลิงค์ของผู้พัฒนาและช่องทางติดตามเว็บต่างๆครับ

ปล. ไปๆมาๆขอฝากเกมไว้แค่นี้ก่อนนะครับ ดูแล้วยังตกค้างเกมที่ผมเคยเล่นอีกเยอะเลย ตอนนี้ตาลายแล้วด้วยเดี๋ยวจะทำเทมเพลทใหม่แยกเกมไปเลยดีกว่าเพราะรายชื่อข้างล่างมันเรียงมั่วไปหมดเลย แล้วก็กลัวว่าถ้าทำเสร็จทีเดียวกลัวว่าจะเหลืองขอชิมลางดูก่อนว่าแบบนี้โอเคไหมถ้าไม่โอเคจะได้พับโปรเจคนี้ไปเลย

รายชื่อเกมแนะนำยังมีเพิ่มนะครับ ขอแก้ไขที่บอกว่า 1-2 อาทิตย์น่าจะเสร็จผมว่าน่าจะ 2 เดือนเอาแค่ 5 เกมข้างบนที่แนะนำก็ 1 วันแล้วครับ 5555555

ใครต้องการติหรือแนะนำตรงไหนสามารถบอกไว้ได้เลยนะครับ

Spoil
VN-3Dcg
- Acting Lessons - DrPinkCake
- Project Myriam - Life and Explorations - Zorlun
- Jessica O'Neil's Hard News - StoperArt
- Exciting Games - Guter Reiter
- Summer Story - Logo
- Summer Heat - Naughty Fox Games
- Free Pass - After Choices
- Milfy City - ICSTOR
- A Perfect Marriage - Mr Palmer
- Eternum - Caribdis
- Once in a Lifetime - Caribdis
- Dating My Daughter - MrDots Games
- Sunshine Love - MrDots Games
- Melody - MrDots Games
- College Kings Undergrad Steve
- FreshWomen - Oppai-Man
- Mythic Manor - Jikei
- Man of the House - Faerin
- Mystwood Manor - Faerin
- Love Season: Farmer's Dreams - MuseX
- Corruption - Mr.C
- Tentacular - Jackerman
- WVM - Braindrop
- Alexandra - PTOLEMY
- Culture Shock - King of lust
- My Sister, My Roommate - Sumodeine
- Monkey Business - Lazy Monkey
- Restore Her Career Kalyha
- Dreams of Desire - Lewdlab
- Shut Up and Dance - Boring Games
- Young Again - Zargon_games
- Babysitter - T4bbo
- Freeloading Family - FFCreations
- The Tyrant - Saddoggames
- Depravity - Dante
- Deliverance - 1Thousand
- Heart Problems - Xenorav
- My Cute Roommate - Astaros3D
- My Cute Roommate 2 - Astaros3D
- Girl House - Astaros3D
- Foot of the Mountains - SerialNumberComics
- Lust Theory - Inceton
- Inside Jennifer - Inceton
- Long Live the Princess - Belle
- Fashion Business DecentMonkey
- Leap of Faith - DriftyGames
- Artemis - digi.B
- Midnight Paradise Lewdlab
- Anna Exciting Affection - DeepSleep
- Lucky Mark - Super Alex
- Amnesia - Super Alex
- F.I.L.F. - ICCreations
- Timestamps: Unconditional Love - Motkeyz
- Timestamps: Lost Love - Motkeyz
- City of Broken Dreamers - PhillyGames
- Depraved Awakening - PhillyGames
- Photo Hunt - Moochie
- The Visit - Stiglet
- Become a Rock Star - Mr Jet
- Bright Past - Kosmos Games
- Nursing Back to Pleasure - Daniels K
- Rosewater Manor - Daniels K
- Dusklight Manor - Daniels K
- Lancaster Boarding House - Daniels K
- Pine Falls - Daniels K
- Watching My Wife - Illegible Mink
- Stranded Dick - Sex and Games
- Manila Shaw: Blackmail's Obsession - Abaddon
- Away from Home - vatosgames
- Pale Carnations - Mutt & Jeff
- Defending Lydia Collier - White Phantom Games
- Demon Boy - EroMersive
- Love and Submission - veqvil
- The Adventurous Couple - Mircom3D
- A Couple's Duet of Love & Lust - King B
- The Spellbook - NaughtyGames
- No More Secrets - RoyalCandy
- No More Money - RoyalCandy
- iNSight of you - AdventAnyx
- Hail Dicktator - Hachigames
- Dark Neighborhood - Psycho Delusional
- The Princess and the Tower - y.v.
- My Future Wife - InsanErotica
- New Earth - MiZtyl
- My Wife's a Star - DeviantWiz
- Price of Power - Pandaman Games
- Agent of Heels: Misadventures of Agent Romanov - beWilder
- Noemi's Toscana Rebirth - beWilder
- Hack'n Stalk - The Architect
- Hack'n Stalk 2.0 - The Architect
- Hack'n Stalk 3 - The Architect
- Goons Raid Her - The Architect

VN-2Dcg
- Sylvia - ManorStories
- Rick and Morty: Another Way Home - Night Mirror
- Behind the Dune - David Balsamique
- Something Unlimited - Gunsmoke Games
- Love & Sex : Second Base - Andrealphus
- Rogue-like: Evolution - Oni
- Good Girl Gone Bad - Eva Kiss
- Our Red String - Eva Kiss
- Milky Touch - Studio Kuma
- Innocent Witches - Sad Crab
- Seeds of Chaos - Venus Noire
- SexNote - JamLiz
- What a Legend! MagicNuts
- Kingdom of Deception - Hreinn Games
- S.H.E.L.T.E.R. - An Apocalyptic Tale - Winterlook
- Lust and Power - Lurking Hedgehog
- Another Chance - TimeWizardStudios
- Confined with Goddesses - ERONIVERSE
- Snow Daze: The Music of Winter - Cypress Zeta
- Driven Affairs - TEKUxMANITU
- Game of Whores - MANITU Games
- Park after Dark - SID Gaming
- The Library Story - Latissa
- Wizards Adventures - AdmiralPanda
- Raven's Quest - PiXel Games
- Ciri Trainer - The Worst
- Project: Possible - Leroy2012
- Paprika Trainer - Exiscoming
- Taffy Tales - UberPie

WEG-RPG
- Lust Epidemic - NLT
- The Genesis Order- NLT
- My Summer with Mom & Sis- NLT
- Visiting Aunt Sara- NLT
- Succulence - R Nest
- Taboo Request - ICSTOR
- Milf's Control - ICSTOR
- Defenestration - Fresh Mulan
- My New Life: REVAMP - Beggar of Net
- Lisa - PaleGrass
- Bones' Tales: The Manor - Dr Bones
- Dandy Boy Adventures - DandyBoyOni
- Roundscape Adorevia - Kaliyo
- A Zombie's Life - Nergal
- Zombie's Retreat - Siren's Domain
- Zombie's Retreat 2: Gridlocked - Siren's Domain
- Town of Passion - Siren's Domain
- House Chores - Siren's Domain
- Urban Demons - Nergal
- Daily Lives of My Countryside - Milda Sento
- Demon Deals - Breadman Games
- Dilmur - Shaso
- Claire's Quest - Dystopian Project
- Alvein - Yni
- Kamesutra: DBZ Erogame - Naughty Turtle
- Yorna: Monster Girl's Secret - Yeehaw Games
- Staying With Aunt Katie - Sid Valentine
- Cohabitation - Sid Valentine
- Zoe's Temptations - Daniels K
- My Girlfriend's Amnesia - Daniels K
- Lily of the Valley - PandP
- Noxian Nights - Hreinn Games
- The Artifact - ICCreations
- Incest Adventure - ICCreations
- Star Knightess Aura - Aura-dev

JRPG
- The Curse of Pleasure - RanneRo
- Karryn's Prison - Remtairy
- Meltys Quest - Remtairy
- Nymphomania Priestess - TechnoBrake
- Detective Girl of the Steam City - Clymenia
- Liz The Tower and the Grimoire - Clymenia
- Public Defense Corp - Clymenia
- Princess Go Round - Milk Force
- Ambrosia - Shimobashira Workshop
- The Agnietta ~Healer and the Cursed Dungeon~ - B-flat

Simulator
- The Twist - KsT
- Lust Is Stranger - The Architect
- The Night Driver - BlackToad
- House Party - Eek! Games
- Venture Seas - VirtuousDevelopment
- Queen's Brothel - DPMaker
- The Runaway Girl and Me - level1
- 1room: Runaway Girl - Akari Blast
- Ntraholic - Tiramisu
- NTR Legend - GoldenBoy
- Life With a Slave Teaching Feeling - FreakilyCharming
- Last Hope - Poolside Games
- Summer Memories Plus - Dojin Otome
- Fallen Doll: Operation Lovecraft - Project Helius
- Robolife-Days with Aino - Barance Studio
- SuperPowered - Night City Productions
- Wild Life - Adeptus Steve
- Big Brother - Dark Silver
- Glamour - Dark Silver
- Robolife-Days with Aino - Barance Studio

Combat Card/Side-Scrolling/Strategy
- Naked Story - WhiteCute
- Night Of Revenge - D-Lis
- Third Crisis - Anduo Games
- Futaring - MOFULAND
- The Lewd Knight - Feodosiy
- Subverse - Studio Fow
- Seed of the Dead 2 - TeamKRAMA  


Edit : แก้ไขรายชื่อเกม เพิ่มรายชื่อเกม เพิ่ม Tags Combat แก้คำพิมพ์ผิด อัปเดทหน้าจะเพิ่มเกม JRPG กับ Combat เพิ่มครับ
แก้ไขล่าสุดโดย KASSETTE44 เมื่อ Mon Jan 16, 2023 02:28, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Sep 2021
ตอบ: 34
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 15, 2023 19:18
[RE: [18+] แนะนำรายชื่อเกม Eroge ฉบับสมบูรณ์ (อัปเดตเรื่อยๆ)]
จอง 1
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: You've called down the thunder, now reap the whirl
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Jan 2009
ตอบ: 9038
ที่อยู่: , Now reap the whirlwind
โพสเมื่อ: Sun Jan 15, 2023 19:26
[RE: [18+] แนะนำรายชื่อเกม Eroge ฉบับสมบูรณ์ (อัปเดตเรื่อยๆ)]
มันต้องปักหมุด
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: ง่วงนอนทั้งวัน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jul 2008
ตอบ: 10300
ที่อยู่: Highbury / Emirates
โพสเมื่อ: Sun Jan 15, 2023 19:26
[RE: [18+] แนะนำรายชื่อเกม Eroge ฉบับสมบูรณ์ (อัปเดตเรื่อยๆ)]
Koikatsu สตรีมก็มี
Honey Select
ดิสคอร์ด เกมท้าย ที่สิงของชาวเกมเมอร์ https://discord.gg/na4eSHMd5n

ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Mar 2020
ตอบ: 10588
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 15, 2023 19:27
[RE: [18+] แนะนำรายชื่อเกม Eroge ฉบับสมบูรณ์ (อัปเดตเรื่อยๆ)]
ปัก
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2010
ตอบ: 31866
ที่อยู่: need not to know XD
โพสเมื่อ: Sun Jan 15, 2023 19:27
[RE: [18+] แนะนำรายชื่อเกม Eroge ฉบับสมบูรณ์ (อัปเดตเรื่อยๆ)]
favourite ด่วนๆ
Arsenal #Messi is the best XD
LOVE LALISA



ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Sep 2021
ตอบ: 34
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 15, 2023 19:32
[RE: [18+] แนะนำรายชื่อเกม Eroge ฉบับสมบูรณ์ (อัปเดตเรื่อยๆ)]
เกมของใครไม่ติดไม่ต้องกังวลนะครับ ไม่ได้ลืมไม่ว่าจะค่ายลวงตาหรือ LOP หรือเกมค่ายใหญ่ๆตอนนี้ไม่ไหวแล้วครับตาเหลืองหน้าเขียวแล้ว พิมพ์มาตั้งแต่เที่ยงวันนี้ไม่ไหวจริงๆ 555555 เดี๋ยวจะอัปเดทพวกเกมการเล่นนิดหน่อยให้ด้วยครับแล้วก็เหมือนเดิมว่าความรู้สึกที่เล่นเป็นยังไง ยังไงก็ให้กำลังใจผมกันด้วยนะจั๊ฟ
ออนไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 8012
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 15, 2023 19:37
[RE: [18+] แนะนำรายชื่อเกม Eroge ฉบับสมบูรณ์ (อัปเดตเรื่อยๆ)]
มู้คุนตะพาบบ
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 May 2020
ตอบ: 2684
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 15, 2023 19:40
[RE: [18+] แนะนำรายชื่อเกม Eroge ฉบับสมบูรณ์ (อัปเดตเรื่อยๆ)]
งงกระทู้นั้น เมนต์ท่านไม่มี Milfy City, Acting Lessons, Treasure of Nadia

แต่เชื่อเหอะถ้ากลับมาอ่านย้อน ท่านไม่อยากแนะนำเกมเน้นจำนวน เท่ากับจัดอันดับ หรือแยกหมวดหมู่หรอก

เคยเขียนใน reddit ไปโพสต์แรก ๆ โคตรเสียใจ มันเหมือนแนะนำไปไร้ทิศทางจริง ๆ นะ คนตามเล่นกันไม่ถูก
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: No one left behind
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 35321
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 15, 2023 19:46
[RE: [18+] แนะนำรายชื่อเกม Eroge ฉบับสมบูรณ์ (อัปเดตเรื่อยๆ)]
สมกับเป็นกระทู้ของ ss
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: richie.bobbbie
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Mar 2020
ตอบ: 17920
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 15, 2023 19:46
[RE: [18+] แนะนำรายชื่อเกม Eroge ฉบับสมบูรณ์ (อัปเดตเรื่อยๆ)]
summertime saga + MOD หน้าสวย จัดไปฮะท่านผู้เจริญยยยย
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Sep 2021
ตอบ: 34
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 15, 2023 19:47
[RE: [18+] แนะนำรายชื่อเกม Eroge ฉบับสมบูรณ์ (อัปเดตเรื่อยๆ)]
Velcoros พิมพ์ว่า:
งงกระทู้นั้น เมนต์ท่านไม่มี Milfy City, Acting Lessons, Treasure of Nadia

แต่เชื่อเหอะถ้ากลับมาอ่านย้อน ท่านไม่อยากแนะนำเกมเน้นจำนวน เท่ากับจัดอันดับ หรือแยกหมวดหมู่หรอก

เคยเขียนใน reddit ไปโพสต์แรก ๆ โคตรเสียใจ มันเหมือนแนะนำไปไร้ทิศทางจริง ๆ นะ คนตามเล่นกันไม่ถูก
 

ขอชี้แจงด้วยงับเพราะว่าแฟนผมเป็นคนไม่ชอบเล่นเกม puzzle เลยแนะนำแต่พวก VN ให้กับกระทู้ก่อนหน้านี้ไปครับโดยแยกเกมที่แนะนำในทู้แผล่บนั่นไม่มีพวก puzzle ที่ต้องแก้ไขระหว่างเล่นเลยด้วยความที่แน่นอน BaDik มันมีแน่นอนแต่มันมีโหมดให้กดข้ามก็น่าจะโอเคได้ แล้วส่วนตัวผมเล่นเกม RPG ไม่ไหวเหมือนกันมันต้องควบคุมปุ่มเดินบ่อยอยากแค่กดอ่านครับ ยังไงก็จะทำตามคำแนะนำเท่าที่ทำได้ครับ 5555555
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 May 2022
ตอบ: 102
ที่อยู่: โรงพยาบาลสัตว์โตเกียว
โพสเมื่อ: Sun Jan 15, 2023 19:55
[RE: [18+] แนะนำรายชื่อเกม Eroge ฉบับสมบูรณ์ (อัปเดตเรื่อยๆ)]
ปักหมุดไว้ในคลังเลยผม thx a lot
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Jan 2006
ตอบ: 4513
ที่อยู่: ไม่มี (คนดีไม่มีที่อยู่)
โพสเมื่อ: Sun Jan 15, 2023 20:06
[RE: [18+] แนะนำรายชื่อเกม Eroge ฉบับสมบูรณ์ (อัปเดตเรื่อยๆ)]
ปักหมุดไว้ก่อนเลยครับ ขอบคุณมากครับ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 2932
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 15, 2023 20:40
[RE: [18+] แนะนำรายชื่อเกม Eroge ฉบับสมบูรณ์ (อัปเดตเรื่อยๆ)]
มาแนะนำเพิ่มครับ The Agency ของ Studio Kami
เกมแนวๆเดียวกัน แต่ภาพกับวีดีโอเอามาจากหนังผู้ใหญ่มาทำให้เนื่อเรื่องต่อๆกัน โครตได้อารมณ์เวลาถึงฉากๆนั้น
เกมแจกให้เล่นฟรี
ตัวอย่าง
Spoil


 

วาป
Spoil

Link
 


ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel