ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
13 January 2023 15:01 by Narueta
ไม่ใช่แค่ในสนาม! “มาดามแป้ง” หวังเห็นมิตรภาพแฟนบอลไทย-เวียดนาม




“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางถึงประเทศเวียดนาม เป็นที่เรียบร้อย พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนจากไทย และ เวียดนาม เข้าสัมภาษณ์ ยืนยันทัพช้างศึก พร้อมสู้เต็มที่ ท่ามกลางแฟนบอลกว่า 40,000 คน ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม ในชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก และ หวังเห็นมิตรภาพที่สวยงามระหว่างแฟนบอลหลังจบเกม

“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “เราไม่ได้เจอกับ เวียดนาม ในรอบชิงฯ มา 15 ปี มาครั้งนี้ก็คงจะเป็นเกมที่ยาก และ กดดัน เพราะเราต้องเจอกับแฟนบอลเวียดนาม ในสนามกว่า 40,000 คน แน่นอนว่าเป็นอะไรที่ยากมาก แถมเวียดนามชุดนี้ ก็ได้ผู้เล่นตัวหลักมาครบด้วย ต่างจากเรา เพราะไม่ได้อยู่ในช่วง ฟีฟ่า เดย์ และ อันดับฟีฟ่า แรงกิ้ง ก็เป็นรอง แต่ในฐานะที่เราผ่านมาตรงนี้ได้ แป้ง ก็เชื่อมั่นในตัวน้อง ๆ ทุกคนเต็มที่”

“การต่อสู้ในสนาม ปฏิเสธไม่ได้ว่าเราต้องการผลการแข่งขันที่ดี และ ชัยชนะทั้งคู่ แต่เรื่องนอกสนาม แป้ง ก็คิดว่าสำคัญเช่นกัน เวียดนาม เป็นชาติที่แฟนบอลมีแพชชั่น และ คลั่งไคล้ในทีมสูงมาก เพราะเคยเห็นมาแล้วที่ซีเกมส์ ซึ่ง แป้ง ชื่นชมตรงนี้ ดังนั้นหวังว่าเกมวันนี้ นอกจากเราจะสู้กันในสนามอย่างสมศักดิ์ศรีแล้ว หวังว่าจะเห็นมิตรภาพ และ ภาพสวยงามระหว่างแฟนบอลหลังจบเกมด้วย” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมบุกเยือน เวียดนาม ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 13 มกราคม 2566 ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 Mcot HD30 ก่อนกลับมาเล่นในบ้านนัดที่ 2 วันที่ 16 มกราคม 2566 ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel