ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
13 January 2023 05:16 by MF DECH
ร่วมงานเสี่ยหมู! 'คลิช' ลายูงทองเซ็นฟรีซบ 'ดีซี'


มาเตอุสซ์ คลิช เซ็นไม่มีค่าตัวย้ายร่วม ดีซี ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกสหรัฐฯ ภายหลังยุติสัญญากับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเดิม

คลิช ย้ายร่วม "ยูงทอง" ตั้งแต่ปี 2017 จากนั้นพาทีมเลื่อนชั้นขึ้น พรีเมียร์ ลีก และเป็นตัวหลักช่วยให้ต้นสังกัดอยู่รอดในลีกสูงสุดมาแล้ว 2 ฤดูกาล

เมื่อสัปดาห์ก่อน ลีดส์ ประกาศว่า คลิช เตรียมอำลาทีม และกำลังพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรใน เมจเอร์ ลีก โดนตัวนักเตะให้เหตุผลว่าต้องการลงเล่นตัวจริง

ฤดูกาลนี้ คลิช ได้โอกาสใน พรีเมียร์ ลีก ไป 14 นัดซึ่งล้วนเป็นการเปลี่ยนจากม้านั่งสำรองทั้งสิ้น และเกมล่าสุดซึ่งทีมเปิดบ้านเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แข้งวัย 32 ปี ได้โอกาสลงสนามอำลาแฟนบอล

หลังจบเกมดังกล่าว เหล่ากองเชียร์ของ ลีดส์ ลุกยืนปรบมือเพื่อแสดงความขอบคุณ คลิช ขณะที่เพื่อนร่วมทีมและ เจสซี่ มาร์ช เฮดโค้ชสวมเสื้อยืดซึ่งสกรีนรูปของนักเตะโปแลนด์

คลิช อำลา ลีดส์ โดยฝากสถิติลงเล่นทั้งหมด 195 นัด ยิง 24 ประตู เพื่อย้ายร่วม ดีซี ยูไนเต็ด โดยเซ็นสัญญาถึงปี 2024 พร้อมอ็อปชั่นขยายได้อีกหนึ่งปี และจะได้รับเสื้อเบอร์ 43 หมายเลขเก่าในถิ่น เอลเลนด์ โร้ด

"มาเตอุส คลิช คือมิดฟิลด์ชั้นยอด ซึ่งจะเข้ามาช่วยเพิ่มประสบการณ์ระดับท็อปให้ทีมของเรา" เวย์น รูนี่ย์ กุนซือ ดีซี กล่าวขณะเปิดตัวนักเตะใหม่

"ผมตามดู คลิช มาตั้งแต่เขาช่วย ลีดส์ เลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ ลีก, วิชั่นการจ่ายบอล และความสามารถในการทำประตูของเขาจะช่วยเหลือเราได้อย่างมากในฤดูกาลนี้"


แก้ไขล่าสุดโดย 69_420 เมื่อ Fri Jan 13, 2023 05:18, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel