ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 December 2022 11:53 by Narueta
เน้นเกมรุก! “อมาโต” มั่นใจความเก๋า “บาจโจ้” ช่วยค้างคาวไฟบินสูง




“เดนนิส อมาโต” เน้นเกมรุก “ค้างคาวไฟ” ลุยไทยลีกเลกสอง มั่นใจประสบการณ์ความเก๋า “บาจโจ้” จะเข้ามาช่วยเติมเต็มให้ทีมประสบความสําเร็จตามเป้า

ความเคลื่อนไหวของทีม “ค้างค้าวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ในการเตรียมพร้อมลุยศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 เลกสอง ที่จะกลับมาฟาดแข้งในวันที่ 21 มกราคม 2566

ล่าสุด เดนนิส อมาโต เฮดโค้ช “ค้างคาวไฟ” กล่าวถึงภาพรวมของการเตรียมทีมว่า ตอนนี้นักเตะกลับมาซ้อมร่วมกันได้ประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว โดยเน้นการสร้างความเข้าใจในแทคติกของผู้เล่นชุดปัจจุบัน และผู้เล่นใหม่ เพื่อให้การสู้ศึกในเลกสองนี้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและบรรลุเป้าหมายความสำเร็จ ส่วนการดึงนักเตะเข้ามาเสริมทัพในเลกสองนี้ หวัง 100% ที่จะให้เข้ามาช่วยเติมเต็มศักยภาพทีม

“หลังจากผ่านเลกแรกมาได้ เราได้เห็นแล้วว่ามีอะไรที่ต้องพัฒนาประสิทธิภาพบ้าง ดังนั้นในช่วงการเตรียมทีมครั้งนี้ เราจะมุ่งทำให้เกิดความสำเร็จ โดยเฉพาะการเน้นเล่นเกมรุกให้มากขึ้น”

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่า สำหรับการเสริมแนวรุกอย่าง จอน บาจโจ้ กองหน้าร่างเล็กจากมาดากัสก้า นั้น เชื่อว่าจะเข้ามาเติมเต็มความสำเร็จในเกมรุกของทีมให้มากขึ้น เพราะด้วยประสบการณ์ที่เล่นในไทยลีกมานาน และเป็นนักเตะที่มีศักยภาพ ส่วนจะเป็นคู่หูของ ออสมาน โซ กองหน้าร่างโย่งของทีมหรือไม่นั้น ขอไม่เปิดเผย และอยากให้แฟนบอลรอติดตาม ทั้งนี้ตนอยากให้ บาจโจ้ เล่นได้กับทุกคนในทีม

“ผมอยากให้แฟนบอลรอติดตามและคอยสนับสนุนทีมสุโขทัย ไม่ว่าจะเป็นเกมเหย้า หรือ เกมเยือน เพราะแฟนบอลคือส่วนหนึ่งของพลังที่จะพาทีมไปสู่เป้าหมายความสำเร็จได้ ” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับการเสริมทัพค้างคาวไฟ ล่าสุดได้คว้า 3 นักเตะ คือ จอน บาจโจ้ แนวรุก, เลอสันต์ เทียมราช กองกลาง และ สุประวีณ์ มีประทัง แบ็คซ้ายดีกรีทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel