ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 November 2022 21:11 by C_Phoenix
"ธีรศิลป์" กดแฮตทริก! “เดอะ แรบบิท” ฉลุยบุกกระทุ้ง “ยักษ์แสด” 1-3




ธีรศิลป์ แดงดา เก๋าสุดระเบิดแฮตทริกนำทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกสอย “ยักษ์แสด” อุดรธานี เอฟซี ตายคาบ้าน 1-3

ฟุตบอลรีโว่ คัพ 2022-23 รอบ 32 ทีมสุดท้าย
วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565
สนาม กีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี

อุดรธานี เอฟซี 1-3 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
ผู้ทำประตู : 0-1 ธีรศิลป์ แดงดา น.7,1-1 เกร็ก ฮูล่า น.26,1-2 ธีรศิลป์ แดงดา น.38,1-3 ธีรศิลป์ แดงดา น.64


“ยักษ์แสด” อุดรธานี เอฟซี กุนซืออัคบาร์ นาบาส พาทีมรั้งอันดับ 18 ของตารางไทยลีก 2 ลงเตะ 13 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 10 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 6 ของไทยลีก 1 นำมาโดยกุนซือคนใหม่อย่าง แมทธิว สมิธ

เริ่มเกมครึ่งแรก เป็นบีจี ปทุม ยูไนเต็ดที่ได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน นาทีที่ 7 กลายเป็น เดอะ แรบบิท ที่ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะการสกัดบอลผิดพลาดของแนวรับเจ้าถิ่น ก่อนจะเป็นธีรศิลป์ แดงดา ที่ลากบอลมาคนเดียวจากระยะครึ่งสนาม ก่อนจะยิงสวนตัวผู้รักษาประตูอุดรธานี เอฟซี เข้าไป

นาทีที่ 11 เออร์เนสโต ภูมิภา ได้ตักบอลไปยังกรอบเขตโทษ และเป็นสารัช อยู่เย็นที่ได้ยิงแบบไม่จับทันที แต่บอลนั้นเหินข้ามคานออกไป นาทีที่ 17 ออง กองมันน์ ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่จังหวะยิงยังถูกกิตติพงษ์ ภูแถวเชือกบล็อกไว้ได้

นาทีที่ 26 อุดรธานีฯ ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากจังหวะสวนกลับของเจ้าถิ่น ก่อนจะเป็นเกร็ก ฮูล่า ที่หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวาก่อนจะยิงผ่านมือของกิตติพงษ์ ภูแถวเชือกเข้าประตูไป

นาทีที่ 30 ลิดอร์ โคเฮน ได้ยิงจากระยะกว่า 25 หลา บอลทำท่าจะเสียบใต้คาน แต่เป็นกรกฎ พิพัฒน์นัดดาที่ปัดบอลออกหลังไปได้ จนกระทั่งนาทีที่ 38 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 จากการเลี้ยงบอลจี้แนวรับของลิดอร์ โคเฮน ก่อนจะไหลให้กับธีรศิลป์ แดงดา ได้ยิงสวนตัวผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นเข้าไป

ก่อนในช่วงเวลาที่เหลือของครึ่งแรกไม่มีสกอร์เพิ่มเติม หมดเวลาครึ่งแรก บีจีพียูบุกไปนำอุดรธานี เอฟซี 2-1

เกมกลับเล่นกันต่อในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 46 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่งกนกพล ปุษปาคม ลงไปเล่นแทนที่ของพิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล นาทีที่ 50 จักพัน ไพรสุวรรณ ตักบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็นเปาโล คอนราโด้ที่ได้โหม่งเต็มศรีษะ แต่ยังไปติดเซฟของกรกฎ พิพัฒน์นัดดา

นาทีที่ 52 ออง กองมันน์ของอุดรธานี เอฟซี โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังเข้าบอลหนักใส่กนกพล ปุษปาคม นาทีที่ 58 ลิดอร์ โคเฮน แทงบอลทะลุช่องให้เปาโล คอนราโด้ ได้ยิงยัดทันที แต่ก็ยังไปติดเซฟของกรกฎ พิพัฒน์นัดดาอีกครั้ง

นาทีที่ 64 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หนีห่างเป็น 3-1 จากการจ่ายบอลของสารัช อยู่เย็น ให้ธีรศิลป์ แดงดา หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างสวยงาม และกลายเป็นแฮตทริกของกองหน้าทีมชาติอีกด้วย

นาทีที่ 70 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่งสันติภาพ จันทร์หง่อม และวรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ลงไปเล่นแทนที่ของ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และธีรศิลป์ แดงดา นาทีที่ 72 สันติภาพ จันทร์หง่อม ได้เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้กับเปาโล คอนราโด้ ได้วิ่งมายิงแต่ก็ยังไปติดเซฟของผู้รักษาประตูอีกครั้ง

นาทีที่ 82 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่งสุรชาติ สารีพิมพ์ ลงไปเล่นแทนที่ของเปาโล คอนราโด้ นาทีที่ 86 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่งชาตรี ฉิมทะเล ลงไปเล่นแทนที่ของ สารัช อยู่เย็น นาทีที่ 87 ภาคินัย นามมีชัย ได้ยิงในกรอบเขตโทษ แต่บอลพุ่งชนเสาออกหลังไป

จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเอาชนะอุดรธานี เอฟซี 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมของรีโว่ คัพ 2022-23 ต่อไป โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ “เดอะ แรบบิท” จะบุกไปเยือนราชบุรี เอฟซี ในเกมไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม :

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (ผู้รักษาประตู), เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ (สันติภาพ จันทร์หง่อม น.70), จักพัน ไพรสุวรรณ, กาซิโอ ไชด์, สหรัฐ ปองสุวรรณ, เออร์เนสโต ภูมิภา, สารัช อยู่เย็น (หัวหน้าทีม) (ชาตรี ฉิมทะเล น.86), พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล (กนกพล ปุษปาคม น.46), ลิดอร์ โคเฮน, ธีรศิลป์ แดงดา (วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ น.70), เปาโล คอนราโด้ (สุรชาติ สารีพิมพ์ น.82)

อุดรธานี เอฟซี : กรกฎ พิพัฒน์นัดดา (ผู้รักษาประตู), รัชชานนท์ ผางแก้ว, ออง กองมันน์, เกร็ก ฮูล่า, อาร์โนลด์ ซูว์,เจษฎา บาทชารี, ธีรเทพ ปางคำ, อนาวิน จูจีน (หัวหน้าทีม), มฆวัน เกิดอนันต์, รติพงษ์ พังคะบุตร, บาโลกิ โฟร์ดีน







แก้ไขล่าสุดโดย C_Phoenix เมื่อ Wed Nov 16, 2022 21:34, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel