ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักเตะอบจ.
Status: https://twitter.com/Marryrose_Lily
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 1117
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Nov 12, 2022 22:53
(18+) OnlyFans -- Hit me in Seoul -- [Part 4]
สวัสดีครับ ถึงเวลามาดูหรรมผม เอ๊ยย ดูคลิปใหม่ลิลี่กันครับ กับกระทู้ Onlyfans ของ Marryrose_Lily Part ที่ 4 ใน ss ครับ พร้อมนำเสนอมากคลิปนี้ เนื่องจากมีมีองค์ประกอบหลายๆอย่างที่ผมชอบมากๆ ประกอบไปด้วย

1.มีเรื่องราวเสียว ห่ามๆและตื่นเต้นสุดแล้วในชีวิต sex life ผม ณ จนถึงปัจจุบัน

2.เป็น Real Sex tape แบบแนวใครเคยได้ดูคลิปในตำนานเก่าๆแบบ แอนนา แนวนั้นเลยครับ เปิดเพลงคลอไปด้วย

3.เป็นคลิปเต็มๆยาวๆคลิปเดียวในชีวิตกับลิลี่ที่ถ่ายไว้ก่อนทำ Onlyfans ด้วยครับ ปกติเมื่อก่อนถ่ายแต่เป็นรูปซะส่วนใหญ่

4.สุดท้ายคือ กรุ่มๆ เมาๆกันทั้งคู่ ด้านอารมณ์จัดเต็ม มีทุกท่า และ carpark ด้วย


ขออนุญาตเริ่มเรื่องเลยนะครับ จากชื่อตอนก็คงพอเดาได้ว่า เรื่องเกิดขึ้นที่เกาหลีครับ เป็นเหตุการณ์ตั้งแต่คบกันได้ไม่นานมาก ช่วงก่อนโควิท ผมกับเพื่อนๆนัดไปเที่ยวเกาหลีกันครับ ไปนอนเกาหลี 4 คืน ไปกันเอง ไปกันทั้งหมด 5 คน มี ผม ลิลี่ ที(เพื่อนสนิท) ฟิว(เพื่อนในกลุ่ม) และแฟนของฟิวครับ พอไปกัน 5 คน จองโรงแรม 2 ห้อง ก็จะมีเศษคนนึงซึ่งก็คือ ที โดยเราแบ่งกันว่า ให้ไอ้ทีมานอนสลับระหว่างห้องผมกับห้องฟิว ครับ พอไปถึงวันแรกช่วงสายๆ ก็ฝากของที่่โรงแรมรอเวลาเช็คอิน และเดินเที่ยว พอตกกลางคืนก็เข้าห้องไม่มีกิจกรรมอะไรมากเนื่องจากเพลียๆนอนไม่เต็มตาขามาบนเครื่องกัน โดยคืนแรก ทีนอนห้องผมกับลิลี่ครับ พอวันที่ 2 ก็ตื่นกันทำกิจกรรมกันตามที่แพลนเอาไว้ พอกลางคืนก็กินดื่มกันตั้งแต่ที่ร้านอาหาร แล้วมาต่อที่ห้องฟิวกัน มานั่งคุยเล่นเกมส์ และดื่ม ทีนี้ลิลี่ไม่เคยลองโซจูครับ ปกติไม่ใช้สายแอลกอฮอล์เท่าไหร่อยู่แล้ว คอค่อนข้างอ่อนเลย ก็ซื้อโซจูมากินกัน มีเล่นเกมส์ยกดื่มๆ แรกๆก็พูดเก่งขึ้น เฮฮา ตลกตลอด พอสักพักใหญ่ลิลี่ก็มึนๆ ง่วงตาจะปิด เลยกลับห้องไปนอนก่อน



Spoil
พอผ่านไปสักเกือบ ชม. ผมก็บอกเพื่อนๆว่าขอตัวกลับห้องไปนอนก่อน ซึ่งไอ้ทีก็ตามมานอนด้วยเลย แยกย้ายกลับห้อง ระหว่างเดินเข้าห้อง ผมก็ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์รึเปล่าก็ไม่รู้ บอกไอ้ทีว่า กู เงี่xx หวะ อยากมากเลย ไม่ได้จัดมาอาทิตย์นึงละ ก่อนมาเกาหลี ลิลี่แลกไฟล์ทบินยาวมาก่อนจะติดวันลา ไอ้ทีก็บอกว่า เอ๊าา งั้นให้กูไปรอที่ล็อบบี้ก่อนมะ แต่จริงๆกูไปขอนอนดูได้มะ จะเป็นพระคุณมากๆ 55 พูดแบบกวนๆสไตล์มัน สักพักก็บอกล้อเล่นๆ เสร็จแล้วออกมาตามกูทีนะ ผมก็ดันไปบอกมันไปว่า ไม่ต้องๆ มึงไปนอนด้วยเลย แต่มึงเนียนหลับนะ หันไปคนละทางด้วย แล้วเนียนๆเอาผ้าคลุมเสมือนมึงไม่อยู่ละกัน กูไม่รู้ว่าจะยอมให้ทำเปล่าด้วย เผื่อเสียเวลา ในใจก็เริ่มสร่างเลยครับ ตื่นเต้น รู้สึกถึงหัวใจเต้นแรงเลย หรือจะได้เอากับแฟนตอนเพื่อนนอนฟูกข้างๆจริงๆ ถึงจะสนิทกับมันมากๆ เห็นของกันหมดมาตลอด สมัยมหาลัยอยู่ด้วยกันตลอด มีแฟนกันกี่คน ถ้าได้ถ่ายก็มาแลกกันดู 2 คนตลอดทุกคน รูปลับๆของมันทั้งหมดฝากไว้กับ External Drive ผม ผมก็ไม่เคยให้ใครคนอื่นดูนอกจากมัน และมันก็ไม่เคยแลกกับใครดูนอกจากผมเช่นกัน แต่ตอนนั้นของลิลี่ผมยังไม่เคยให้ดูเลย หวง (แต่หลังจากนั้นมีให้ดูนะ)

พอเข้าห้องมาปิดไฟมืดเลยครับ ลิลี่ชอบนอนปิดไฟมืดหมด ที่นอนเป็นฟูกสองอันน่าจะ อันละประมาณ 3.5 ฟุตได้ ติดกันแต่ลากแยกให้ห่างกัน เฉพาะตอนที่มีไอ้ทีมานอนด้วยพอมันไปนอนอีกห้องก็ลากกลับชิดกันเหมือนเดิม ระหว่างฟูกมีกระเป๋ากั้นนิดหน่อยแต่ก็มองหันก็เห็น ลิลี่กับผมนอน ทางใกล้ห้องติดห้องน้ำ ไอ้ทีนอนฟูกด้านใน เปิด Flash light จากมือถือส่องผ่านๆ เพราะห้องมืดมาก เห็นลิลี่นอนตะแคงผ้าห่มคลุมหมดโผล่มานิดเดียว ก็ย่องๆเข้าที่นอนตัวเอง และกอดหาลิลี่อุ่น มือก็ลองบีบนมนิ่มๆเต็มๆมือ เหมือนจะไม่ค่อยรู้สึกตัวเลย เหมือนจะเมาหนักมากๆ ผมก็เริ่มรุกแรงขึ้น กอดจากด้านตะแคง เอาหน้าไซร้ที่คอได้กลิ่น Body mist หอมๆกลิ่นจาก Bath & Body works กลิ่นโปรดลิลี่ และเริ่มถอดกางเกงนอนลิลี่ ตอนนั้นลิลี่เริ่มรู้ตัวบ้างแล้ว ผมเลยบอกว่าขอ อึ๊x นะ มีอารมณ์มากๆเลย ไม่ได้ทำนานแล้ว ลิลี่ก็ตอบแบบไม่ลืมตา ปรือๆเบลอๆว่า ไม่ได้เดี๋ยวคนอื่นเห็น ผมก็เลยเนียนบอกไปว่า ไม่เป็นไรหรอกยังไม่มีใคร แล้วเหมือนลิลี่ก็จะค้างๆหลับๆต่อ ไม่รู้ได้ยินที่พูดมั้ย ผมก็จับเสียบจากด้านข้างเลยครับ แฉะมาก เวลาเมาทีไรแฉะทุกที ผมก็เริ่มซอยไปเรื่อยๆ ทีนี้คือทั้งห้องมันมืดและเงียบมาก จนรู้สึกว่าได้ยินเสียงแอร์ กับเสียงรถยนต์ไกลๆเบาๆมากๆ แต่เสียงที่ชัดสุดคือ เสียง ดุ้นที่แทงอยู่นี่ละครับ แจ๊ะๆ กับเสียงสะโพกที่กระแทกก้น ปั่ปๆ ที่พยายามทำให้เบาแล้ว ผมก็ไม่กล้าเปลี่ยนท่ามาก พอทำไปสักพัก เสียงครางเริ่มมาครับ ผมนี่ตื่นเต้นเลยจะปิดปากก็กลัวตื่น ให้สะลึมสะลือแบบนี้ไปก่อน พอตื่นเต้นจัด ก็แพ้แตกครับ น่าจะไม่ถึง 5 นาทีด้วยซ้ำแตกในไปแบบนั้นเลยครับแล้วเอื้อมไปหยิบทิชชู่ข้างๆมาซับน้ำที่ไหลออกมา พร้อมทั้งใส่กางเกงห่มผ้าให้ ผมย่องเข้าไปทิ้งทิชชู่และทำความสะอาดในห้องน้ำ พอเสร็จผมก็เห็นไอ้ทียังเงียบอยู่แบบเดิมครับในเบาะคลุมหันไปอีกฝั่ง ผมก็เข้าที่นอน กอดลิลี่หลับไปเลยครับ มาตอนเช้า ลิลี่จำเรื่องราวไม่ได้มากครับ แต่พอจำได้ว่าโดนผมอึ๊บ ภาพตัดไปตัดมาง่วง ส่วนทางไอ้ทีก็ได้ความว่า มันเตรียมทิชชู่เข้าไปในผ้าห่มพร้อม ช่วยตัวเองเสร็จหลับอย่างนั้นเนียนๆเลยครับ ประสบการณ์แปลกใหม่ผมมากๆ แต่ไม่ใหม่สำหรับไอ้ที เนื่องจาก เพื่อนในกลุ่มตอนมหาลัยที่เป็นรูมเมทมันก็เคยเอาแฟนมานอนคอนโดที่แชร์กันอยู่ด้วยบ่อยๆ

แต่เรื่องยังไม่จบเท่านี้ คืนต่อมาก็เหมือนเดิมครับ นั่งกินกันสังสรรค์กันตอนกลางคืนหลังจากไปเที่ยวมาทั้งวัน ลิลี่ก็แยกตัวบอกขอไปเข้าห้องน้ำที่ห้องก่อน หายไปสักพักใหญ่20-30นาที โทรไลน์มาบอกผมว่าให้เข้าห้องได้แล้ว ผมก็บอกเพื่อนขอตัวกลับห้องก่อน แต่ไอ้ทีบอกว่ามันจะเอาสายชาร์ตที่ลืมเสียบทิ้งไว้ที่ห้องผม เพราะตั้งแต่คืนนี้ถึงคิวมันไปนอนห้องฟิว ก็เดินเข้าห้องไปด้วยกัน เข้าห้องไป ลิลี่อยู่ในห้องน้ำ ไอ้ทีก็เดินไปดึงสายชาร์ตแล้วมองว่าลืมอะไรอีกมั้ย ผมก็ลากฟูกที่ทางโรงแรมเปลี่ยนผ้าให้ใหม่หมดแล้วติดกันอยู่ ลิลี่ก็เปิดประตูห้องน้ำพูดว่า "Tadaaa ที่ร้ากก" เป็นการเซอไพรซ์ใส่ชุดคอสเพลย์เหมือนนักเรียนญี่ปุ่นแต่เซ็กซี่เปิดเอว เสื้อตัวบนสั้นจนเห็นทรงเต้านมแต่ไม่เห็นหัวนม กระโปรงสีน้ำเงินสั้นๆ ผ้าบางซีทรูมาก พอเห็นยังงั้นทั้งผมและไอ้ทีก็ Stun ครับ ไปสัก1-2วิ แล้วก็ผมก็บอก เห้ยย ที่รักก พร้อมกับที่ลิลี่ ร้องอุทานคำนึงแล้วปิดประตูห้องน้ำไป แล้วผมก็ให้ไอ้ทีรีบออกห้องไป แล้วก็บอกลิลี่ออกมาได้แล้ว ก็มีอาการเขินๆกัน แต่ไม่มาก เนื่องจากชุดไมไ่ด้โป๊อะไร แต่ก็เหมือนส่งสัญญาณให้รู้ว่า จัดหนักแน่ๆ ผมก็ล็อคห้อง ขอถ่ายรูปชุดไปได้ 4-5 รูป แต่ด้วยความทั้งหื่น ทั้งมึนๆ ก็รู้สึกเหมือนถ่ายไม่ดี เลยวางมือถือ แล้วจะเข้าไปบุกจู่โจมแต่ลิลี่บอกว่าเตรียมมาอีกชุดด้วยนะ ที่รักอยากอึ๊x หนูในชุดไหน ผมก็ขอดูอีกชุดแล้วก็ให้ลิลี่เปลี่ยนเป็นอีกชุด ซึ่งเป็นชุดบอดี้สูท ลูกไม้ ซีทรูสีดำ ตอนลิลี่เปลี่ยนชุดผมก็ขอลิลี่ถ่ายคลิปไว้ดู หลังจากนั้นก็จัดหนักครับตามไปดูในคลิปเต็มได้เลย ทั้งเล้าโลม อม/ เลีย/ french kiss/ 69/ Doggy / WoT และท่าอื่นๆมาครบ แตกคาปาก
 


มีคลิปตัวอย่างใน Twitter นะครับ แต่อยากให้ตามไปดูในคลิปจริงใน Onlyfans ครับ ไม่ตัดเสียง เนื่องจากกลัวลิขสิทธิ์เพลงใน Twitter คลิปตัวอย่างจริง ตัดเสียงและบรรยากาศไปเยอะ คลิปเต็มยาวเกือบ 20นาที ไม่เซ็นของลับทั้งล่างและบนครับ เพื่อนสมาชิกคนไหนซับอยู่ได้ดูแล้ว รบกวนมารีวิวในนี้ให้ทีนะครับ ขอบคุณมากครับ



ปล1.ห้องจริงๆมืดมากๆผมพยายามปรับแสงให้เห็นชัดหน่อย ภาพตัวอาจจะดูดำๆหน่อยนะครับ (อย่าเทียบสีผิวผมกับลิลี่นะ ผมขาวกว่าคนเกาหลีส่วนใหญ่อีก 55 ล่าสุดไปคลินิกหมอบอกว่า ผมผิวเหมือนลูกหมูเลย )

ปล2.ใครไม่สะดวกซับแบบปกติผ่านบัตรเครดิต ทัก Twitter โอนตรงได้เลยครับ

ปล3.จะมีมีม หรรมเพื่อนสมาชิกอีกมั้ยนะ

link ตอน 1 : https://www.soccersuck.com/boards/topic/2188151
link ตอน 2 : https://www.soccersuck.com/boards/topic/2204962
link ตอน 3 : https://www.soccersuck.com/boards/topic/2217385

link twitter : https://twitter.com/Marryrose_Lily
link OnlyFans : https://onlyfans.com/marryrose_lily
แก้ไขล่าสุดโดย Sugarcoat เมื่อ Mon Nov 14, 2022 00:03, ทั้งหมด 2 ครั้ง
119
0
หากโดน 203 เรื้อน จะถูกแบน
UNITED25 , DamnriderZ , Ipokky , Trapmoneybenny , ZwerzyXi , Radiant , ichimaru41 , Bent Lee Swagger , AZALODIN , ikki , ผมมาเพือแสดงความคิด , Schwarzenegger , Stained- , itoonggy , KAPONG72 , wfz , saivetkung , Broune , Kaka555 , มือดีพระนคร , brrless , superbatigoal , armz14 , ~*TaoTao*~ , คนเหงา2018 , Captain_United , Ksdksd , SYNB , woon , BodeNart , Noonam001 , London 1905 , กินข้าวยัง , purena , romeomd , hutoew , GludMunZ , Topaulscholes , อาอียู , colgate1980 , mos009ptt , jocolenoname1234 , cheezyfuck , DonetZska , MDG , MercQ , Kurt Bunker , 1ดาบปราบ2 , tstc6e7w , moemer , Salacious , ยักษ์ , nEv3rMinDz , pongnares3 , sukiojenny , KingkokP , IL KaarK , Kingkongz , Stretford End , RateRko , ScottyP , wannagohome , O___o , prozorla , Dark Schneider , nofaint07 , Toss , cantona69 , bestbass01 , Strange , Pandanus , BOHICA , countingstar , extinction , Caramel Latte , Lermoyez , OkP , iTer , thz- , Kenobi.,* , nockdao , Mrcencer , Badz , Vyse , franciscobay , Prince of Wind , bisecting , nation08 , Zoubizza , nimbus , เมธา ฟ้าแว๊บแว๊บ , princezip , Jäger , Fat boy slim , Atisvince , oFAREo , boytolin , nonnani , warittuta , P1RaTE , Hypervenom1998 , FASU , ongry , kitto , YONATDOM , หน้ากากหน้าเหลี่ยม , thesaints1885 , DraMatiC , ⦊⦊ ℕ , REPRESENT , miura1212 , mamefankub , Aomine , แล้วแต่ , AMBUSH , Tempus , 還珠格格 , เงาของเธอ , นาย gomez
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: Electric Gypsy
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Sep 2018
ตอบ: 1082
ที่อยู่: BKK
โพสเมื่อ: Sat Nov 12, 2022 23:12
[RE: (18+) OnlyFans -- Hit me in Seoul -- [Part 4]]
ติดตามให้กำลังใจครับ แฟนท่านนี่ยังกะนางฟ้าเลย
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2007
ตอบ: 39272
ที่อยู่: บ้านนอก
โพสเมื่อ: Sat Nov 12, 2022 23:15
[RE: (18+) OnlyFans -- Hit me in Seoul -- [Part 4]]
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
นักเตะอบจ.
Status: https://twitter.com/Marryrose_Lily
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 1117
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Nov 12, 2022 23:15
[RE: (18+) OnlyFans -- Hit me in Seoul -- [Part 4]]
AZALODIN พิมพ์ว่า:
ติดตามให้กำลังใจครับ แฟนท่านนี่ยังกะนางฟ้าเลย  


โห ขอบคุณมากครับ ถ้าเจ้าตัวรู้คงเขินลอยติดเพดานเลยครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status: ★★★★★
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 4608
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Nov 12, 2022 23:25
[RE: (18+) OnlyFans -- Hit me in Seoul -- [Part 4]]
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2018
ตอบ: 345
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Nov 12, 2022 23:26
[RE: (18+) OnlyFans -- Hit me in Seoul -- [Part 4]]
ผิวดีมากกกกกครับบบ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jan 2010
ตอบ: 22556
ที่อยู่: BETA HOUSE
โพสเมื่อ: Sat Nov 12, 2022 23:26
[RE: (18+) OnlyFans -- Hit me in Seoul -- [Part 4]]
ขอถามหน่อยนะครับ
แฟนท่านถ้ารู้ว่ามีคนดูรูปหรือคลิปเธอแล้วไป ชตอ
เขาจะรู้สึกอย่างไร
แล้วท่านรู้สึกอย่างไรบ้างครับ

ทำคลิปต่อไปเรื่อยๆนะครับ
ติดตามผลงาน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Oct 2005
ตอบ: 1224
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Nov 12, 2022 23:29
[RE: (18+) OnlyFans -- Hit me in Seoul -- [Part 4]]
แฟนสวยมากครับ เพิ่งกด sub ใน Onlyfans ไป

ไม่แน่ใจว่าปกติพวกคลิปใหม่ๆ ออกเดือนละสักกี่คลิปฮ่ะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: KTBFFH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 16715
ที่อยู่: Stamford bridge
โพสเมื่อ: Sat Nov 12, 2022 23:30
[RE: (18+) OnlyFans -- Hit me in Seoul -- [Part 4]]
แฟนท่านคนประเทศไหนครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แฟนพันธุ์แท้หนังAV
เจ้าของธุรกิจติ่ง SS
Status: It's Complicated
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 2609
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Nov 12, 2022 23:30
[RE: (18+) OnlyFans -- Hit me in Seoul -- [Part 4]]
สอบถามครับ แฟนท่านนี่ได้ทำหน้าอกมั้ยครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: มึงตบกูวิ๊งเลย!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 May 2021
ตอบ: 2595
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Nov 12, 2022 23:37
[RE: (18+) OnlyFans -- Hit me in Seoul -- [Part 4]]
Sugarcoat พิมพ์ว่า:
AZALODIN พิมพ์ว่า:
ติดตามให้กำลังใจครับ แฟนท่านนี่ยังกะนางฟ้าเลย  


โห ขอบคุณมากครับ ถ้าเจ้าตัวรู้คงเขินลอยติดเพดานเลยครับ  


ลอยขนาดนั้น ท่านคงใช้สกิลลับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
มึงมีตัวตนรึเปล่าวะเนี่ย
ออนไลน์
นักเตะอบจ.
Status: https://twitter.com/Marryrose_Lily
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 1117
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Nov 12, 2022 23:41
(18+) OnlyFans -- Hit me in Seoul -- [Part 4]
PdiamondP พิมพ์ว่า:
ผิวดีมากกกกกครับบบ  

ผิวผมใช่มั้ย 55 ล้อเล่นครับ ขอบคุณมากครับที่ติดตาม
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะอบจ.
Status: https://twitter.com/Marryrose_Lily
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 1117
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Nov 12, 2022 23:45
(18+) OnlyFans -- Hit me in Seoul -- [Part 4]
Kaka555 พิมพ์ว่า:
ขอถามหน่อยนะครับ
แฟนท่านถ้ารู้ว่ามีคนดูรูปหรือคลิปเธอแล้วไป ชตอ
เขาจะรู้สึกอย่างไร
แล้วท่านรู้สึกอย่างไรบ้างครับ

ทำคลิปต่อไปเรื่อยๆนะครับ
ติดตามผลงาน  

เคยถามอยู่ครับ เมื่อก่อนเค้าก็รู้สึกไม่ชอบ แปลกๆเหมือนเป็นเรื่องไม่ถูก แต่ผมเปลี่ยน mindset เค้าใหม่ครับ ไม่ชอบไม่ถูกเพราะอะไร คือผมบอกมันเลี่ยงไม่ได้ ดารา นักร้อง ไอดอล นักแสดง สวยๆดังๆต่าง โดนผู้ชายเอาไปจินตนาการกันหมดครับ คิดในแง่ดี เพราะเราสวยเค้าถึงทำ อย่างรูปทั่วไปในไอจีที่คนตามดู คนที่ตามจีบสมัยก่อนๆ หรือใครก็ตามเค้าก็อาจจะจินตนาการแบบนี้ครับ เค้าก็เปลี่ยนวิธีคิดใหม่แหละครับตอนนี้คือ ถ้าคนชอบมาก เค้าก็พอใจมากๆเลยครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะอบจ.
Status: https://twitter.com/Marryrose_Lily
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 1117
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Nov 12, 2022 23:47
(18+) OnlyFans -- Hit me in Seoul -- [Part 4]
smithy พิมพ์ว่า:
แฟนสวยมากครับ เพิ่งกด sub ใน Onlyfans ไป

ไม่แน่ใจว่าปกติพวกคลิปใหม่ๆ ออกเดือนละสักกี่คลิปฮ่ะ  

ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ จะมี2-4 set ต่อเดือนครับ แต่เซ็ทนึงจะแบ่งเป็นไม่เกิน2คลิปครับ อย่างเดือนนี้ มี wonder woman 2part (ออกมาแล้ว1partเหลือ1) มี Hit me in Seoul 1part แล้วก็จะมีอีก1set ครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะอบจ.
Status: https://twitter.com/Marryrose_Lily
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 1117
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Nov 12, 2022 23:49
(18+) OnlyFans -- Hit me in Seoul -- [Part 4]
G_V3 พิมพ์ว่า:
แฟนท่านคนประเทศไหนครับ  

ไทย ผสมจีนครับ แต่เหมือนจะมีผสมประเทศอื่นอีกด้วย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
แก้ไขล่าสุดโดย Sugarcoat เมื่อ Sat Nov 12, 2022 23:57, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel