แข้งบุนเดสลีกา
Status:

: 0 ใบ

: 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Jul 2010
ตอบ: 7457
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 07, 2022 20:39
lex แดนสนธยาแห่งวงการขนส่ง
วันอาทิตย์ที่แล้วสั่งซื้อุปกรณกีฬาแบรนด์ดังชิ้นนึง จากลาซาด้า วันจันทร์เช้าขึ้นสถานะแพ็คของเสร็จ
จันทร์เย็นๆ ขึ้นสถานะ เข้าศูนย์กระจายที่สมุทรปราการ ได้เลข tracking เสร็จสรรพ เป็นของ LEX Lazada express
กะว่าขี้เหร่สุดคือวันพุธน่าจะได้ของ เพราะบ้านอยู่ใน กทม. ส่งไม่น่าจะนานมาก
ผ่านมาเพลินๆ ลืมตาม จนวันศุกร์สถานะอยู่ที่เดิม เลยทักแชทไปหาร้าน ปรากฏว่าร้านทำงานแค่ จันทร์-ศุกร์ ตามเวลาออฟฟิศ เลยไม่มีคนตอบ
เอาเลข tracking ไปเช็คที่ไหนก็ไม่ได้ โทรหา call center Lazada ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ
วันนี้(วันจันทร์) ทักร้านอีกรอบ ร้านบอกว่าเช็คไม่ได้ต้องรอ LEX ส่งจนสำเร็จ เพราะเช็คไปก็เป็นอัตโนมัติตอบไม่ต่างจากลูกค้าเช็คเอง
เรียกว่า support seller ได้นรกมาก
ผมอยากยกเลิกออร์เดอร์ เพื่อไปซื้อจากที่อื่น เพราะมันตัดบัตรค้างๆคาๆ แบบนี้อันตรายมากๆ
ของเจ้าอื่นยังตามเองได้อันนี้ปิดทุกช่องทางเลย
คาดว่าของน่าจะหายแหละ แต่ไม่มีระบบเคลียร์ back order, backlog ว่ากี่วันแล้วส่งไม่สำเร็จต้องทำยังไงต่อ
นี่ก็ใจเย็นสุดแล้ว เอาจริงบางทีก็เห็นใจว่าเป็นคนวงการเดียวกัน (ผมทำงานโลจิสติกส์มา15ปี) แต่ภาพนี้ก็รู้เลยว่าระบบภายในน่าจะเละสมคำร่ำลือ ทั้งที่ไม่ใช่ช่วงเทศกาล
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
Support,Believe,Respect = LOVE