ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: YOU MAD???
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Jul 2009
ตอบ: 14647
ที่อยู่: ปลายดอยพร้อมรอยยิ้ม
โพสเมื่อ: Tue Nov 01, 2022 17:49
[RE: ทำไมถึงคิดว่ากลางลิ้วพูลอายุเยอะ ??]
Spoil
Lermmy พิมพ์ว่า:
GludMunZ พิมพ์ว่า:
Lermmy พิมพ์ว่า:
GludMunZ พิมพ์ว่า:
Lermmy พิมพ์ว่า:
GludMunZ พิมพ์ว่า:
Lermmy พิมพ์ว่า:
GludMunZ พิมพ์ว่า:
Lermmy พิมพ์ว่า:
ก็ถูก กลางซิตี้ เดอบรอย31 กุนโดกัน32 ลงแทบไม่พัก ไม่เห็นมีข้ออ้างว่ากรอบว่าล้า ของลิเวอร์พูลอะไรไม่รู้ข้ออ้างเยอะไปหมด ไหนจะอ้างว่าเซฟร่างกายไปบอลโลกอีก มีวิ่งเยอะกว่าทีมอื่นอีก (ทีมอื่นเจอเราผมเห็นเขาวิ่งสู้ฟัดกว่าลิเวอร์พูลเยอะ) สารพัดจะมีข้อแม้ ทีมอื่นเขาจะขำก็ไม่แปลกใจอ่ะ แค่ยอมรับว่าตอนนี้นักเตะบางคนมันห่วย ผู้จัดการทีมก็ตัดสินใจผิดพลาด มันยากหรือไงนะ

 


ผมว่าทุกคนก็ยอมรับนะว่าฟอร์มมันห่วยแตก ผลงานมันเห็นๆ ทั้งนักเตะกาก ทั้งคล็อปป์ตัดวินใจห่วย บอร์ดก็ปลิงดีๆนี่เอง

แต่ที่คุณบอกว่าเป็นข้ออ้าง มันก็แค่แฟนๆเค้าพยายามหาเหตุผลว่าทำไมอยู่ดีๆ ทีมที่ลุ้น 4 แชมป์ปีก่อน ฟอร์มมันดิ่งลงเหวภายในไม่กี่เดือนแบบนี้

มันก็เรื่องปกตินะ ที่เค้าจะมาวิเคราะห์กัน เพราะนี่ก็เว็บบอร์ดเอาไว้แชร์ความคิดเห็นกันอยู่แล้ว  


ก็เพราะผมไม่ค่อยเห็นแฟนทีมไหนเค้าเอาเรื่องพวกนี้มาเป็นเหตุผลไงครับ ทั้งเซฟตัวไปบอลโลก ทั้งใช้แรงเยอะกว่าทีมอื่น (ทั้งที่เลิกเล่นเพรสหนักมาสองปีแล้ว) ไม่มีตัวหมุนเวียนทำให้ล้า ฟอร์มตก (ผมเลยยกตัวอย่างทีมอื่นว่านักเตะเค้าก็ลงถี่เหมือนกัน)


แฟนหงส์พูดราวกับว่าหงส์เป็นทีมที่ไม่ได้ใช้เงินซื้อนักเตะเลย ทั้งๆที่หน้ายันผู้รักษาประตู แต่ละคนแพงๆทั้งนั้น แต่ครึ่งทีมเล่นแบบไร้ความมุ่งมั่น ไร้ความอยากเอาชนะ แล้วโค้ชก็ยังให้ลง ลงมาแล้วก็เล่นแบบเดินย่อง โค้ชมีไว้แก้ปัญหาเหล่านี้ครับ ในเมื่อออกมายอมรับด้วยตัวเองด้วยซ้ำว่าคิดผิดที่ไม่เสริมกลาง ก็รับไปเต็มๆล่ะ


อยากเป็นแบบซิตี้ มันไม่ใช่แค่เงิน ระบบการเล่นต้องดี ยืดหยุ่น ซื้อตัวผู้เล่นต้องฉลาด ซิตี้ซื้อกลางมาไม่ได้แพงเว่อเลย แต่เล่นโคดคุ้ม เทียบกะอ็อกซ์ 40 ล้าน เกต้า 55 ล้าน มันคนละโลกเลย ที่กลางห่วยไม่ใช่เพราะไม่ซื้อ แต่ซื้อละห่วย ละไม่อยากขายด้วย


ไอ้พวกตัวหลักก็เล่นยังไงก็ได้ลง มันก็เลยเละเทะแบบนี้ไง แมนยูกล้าดรอปแมกไกวร์ถึงได้บินสูงขึ้น แต่ของเราไงก็ยังต้องได้ลงถึงจะห่วยแตกแต่ว่าเป็นรุ่นใหญ่ในทีม คือผมเห็นเหตุการณ์แบบนี้ถ้าเกิดกะทีมอื่นเค้าอัดโค้ชหนักๆกันละ แฟนหงส์ยังเอาข้ออ้างใช้เงินน้อย ตัวผู้เล่นล้า วิ่งเยอะกว่าทีมอื่น เซฟตัวไปบอลโลกอยู่ตลอด

เหตุผลหลักมันคือโค้ชตัดสินใจผิด กับนักเตะเล่นไม่ทุ่มเท เล่นแบบไม่แคร์แฟนบอล เล่นห่วยยังไงก็ได้ลง แก้ตรงนี้ก่อนเลย ถ้าแก้ไม่ได้ก็แยกย้ายอ่ะครับ ผมไม่ใช่พวกยึดติดตัวบุคคลอ่ะ  


แล้วทำไมมันห่วยแล้วถึงได้ลงละ อย่างโจนส์เนี่ย คล็อปป์ออกมาบอกเลยว่าไม่ได้ซ้อมสักนิด

คนอย่างคล็อปป์ที่ซื้อนักเตะมาแพงๆแล้วไม่ให้ลงครึ่งปีเพราะยังซ้อมไม่เข้าแผน

คิดว่าทำไมละครับ? ไอ้นักเตะห่วยๆ ที่ได้ลงถ้ามันไม่ลงแล้วใครจะลง ก็ตัวเลือกมันมีแค่นี้

แล้วอย่ามาอ้างว่านักเตะแพงเลย มันใช้ชุดนี้มากี่ปีแล้ว แต่ละปีลงทุนในตลาดไปเท่าไร หักลบที่ขายไป

ถ้าคล็อปป์ออกแล้วไงต่อ? คิดว่าโค้ชใหม่จะเทพพอมาแก้ปัญหาที่บอร์ดห่วยๆไม่ลงทุนทิ้งขี้ไว้ได้?

ถ้าบอร์ดมันลงทุนซื้อทุกปีแบบแมนยู คนเค้าคงด่าโค้ชกันเต็มที่ครับไม่ต้องห่วง  


ห่วยละทำไมได้ลง คำถามนี้ตอบง่ายมากครับ ผมจะยกตัวอย่างตอนที่กองหลังเจ็บทั้งแผง แล้วคล็อปป์ก็เลือกที่จะเอากองกลางไปยืนหลัง ด้วยความเชื่อที่ว่าทำได้ดีกว่ากองหลังแท้ๆอย่างแน็ตต์ ฟิลิปป์ ไงฮะ จนสุดท้ายทีมเป๋ยาว จนต้องยอมเอาแน็ตลงมา สุดท้ายทีมถึงค่อยฟื้น

ห่วยละทำไมได้ลง นั่นสิ ทำไมมิลเนอร์ได้ลงมาก่อนตัวอื่นในเวลาที่ทีมต้องการประตู ทั้งๆที่มีตัวที่สามารถขึ้นมาทำประตูได้นั่งอยู่ข้างสนาม โจนส์ไม่ได้ซ้อม แต่ได้ลงก่อนตัวที่ซ้อมกะทีมมาตลอด (แถมลงในตำแหน่งไม่ถนัด) ละลงมาก็เล่นห่วย

ผมไม่สนหรอกนะว่าคุณจะเอารายได้มาลบกะรายจ่ายแล้วเหลือเท่าไหร่ เพราะมันก็ไม่ได้เปลี่ยนความจริงว่าทีมเราจ่ายเงินไปเกือบร้อยล้านเพื่อนักเตะแบบอ็อกซ์และเกต้า ในขณะที่ซิตี้ใช้เงินจำนวนใกล้เคียงกันซื้อเบร์นาโด้กับโรดรี้อ่ะครับ ห้าปีหลังซิตี้ซื้อตัวกลางมาแค่สามตัว แต่กลางอย่างแน่น ไม่เคยมาอ้างล้าอ้างตัวกรอบ เราซื้อมาสี่ตัว นาบี อ็อก ฟาบินโญ่ เตียโก้ ทุกวันนี้ไปวัดไปวาได้ตัวเดียว แถมเจ็บง่าย (เซ็นเตอร์ก็มีปัญหาบาดเจ็บบ่อย แต่ก็ไปซื้อตัวที่มีประวัติบาดเจ็บพอๆกันมา)


พูดราวกับว่าถ้ามีเงินมากกว่านี้ คล็อปป์นี่จะเสกแชมป์ได้รัวๆ โค้ชทีมอื่นเค้าก็มีฝีมือครับ ตอนนี้โค้ชเรามีปัญหาด้านแทคติกและการจัดการ ก็ต้องแก้ แก้ให้ได้ แก้ไม่ได้ผมก็เห็นยอดโค้ชแค่ไหนก็ต้องแยกย้าย ผมเห็นโครเอ็นเก้โดนด่า เกลเซอร์โดนด่า แต่พอเปลี่ยนโค้ชที่ใช่ ทีมก็ดีขึ้นนะ ไม่ได้แย่แบบเดิม

ผมไม่ได้ไล่นะ แต่แค่บอกว่าโค้ชก็ต้องแก้ปัญหาให้เป็นแหละครับ เพราะตัวเองก็เป็นคนที่ยืนยันเองว่ามีทีมที่ดีแล้ว ไม่ใช่มาพูดเหมือนกะว่าเป็นโค้ชเทวดา ที่แค่ไม่มีเงินใช้ เลยเล่นแย่  


ทั้งๆที่มีตัวที่สามารถขึ้นมาทำประตูได้นั่งอยู่ข้างสนาม???? ได้ลงก่อนตัวที่ซ้อมกะทีมมาตลอด???? ใครครับ???? ไปดูสำรองนัดที่แพ้ลีดส์กับฟอเรสต์ใหม่นะ

ตอนส่งมิลเนอร์ลงผมก็ด่าครับ ส่งมาทีไรพังเกมตัวเองทุกที แต่คล็อปป์ไม่ใช่คนโง่หรอกครับ เราเห็นทำไมเค้าจะไม่เห็น

แล้วทำไมต้องส่งลง ก็ถ้าไม่ส่งลงแล้วตัวที่เล่นอยู่จะไม่ไหวแล้วเจ็บไปอีกละ? ก็ด่ากันอีกทำไมฝืนไม่เปลี่ยนตัว

เลือกทางไหนก็โดนด่าอยู่ดี

Ox กับ เกอิต้ามันคือการซื้อที่ผิดพลาดแน่นอนครับ แล้วตัวอื่นๆที่ซื้อแล้วดีละ? ช่างมัน? ไม่ใช่เพราะคล็อปป์ปั้นนักเตะอย่างร็อบโบ้ที่ซื้อมาถูกๆหรอ? มาติปนี่ก็ได้ฟรีมา เด็กปั้นอย่าง TAA อีก ถ้าเป็นซิตี้ทำไง ก็ซื้อตัวตามสเปคมาเลย 50 60 80 100 เค้าจัดให้เป๊บหมด

แล้วอยากเห็นโค้ชเป๊บที่คุณเอามาเนิฟคล็อปป์เนี่ยถ้าได้มาอยู่ในทีมที่บริหารสวะแบบนี้จะเป็นยังไง ได้แชมป์ปีต่อมาลงทุนเท่าไร? ซิตี้เค้าลงทุนเท่าไรในรอบ 5 ปีนี้ ไปเทียบกับการซื้อขายของทีมด้วย

ซิตี้ลงทุนมาต่อเนื่องผลัดเปลี่ยนนักเตะมาตลอด ไม่ใช่ไม่ต่อยอดมาหลายปีแบบนี้ เค้าถึงยังแข็งแกร่งอยู่ไง

ทุกปีเติมนักเตะใหม่ตลอด มีคนมาแย่งตำแหน่งตลอดทีมมันถึงพัฒนาไง

ปัญหามันคือการไม่ลงทุน จะให้โค้ชที่ไหนมาแก้ อยากได้แชมป์ อยากได้ top4 แต่ลงทุนน้อยกว่าทีมหนีตกชั้น

ไล่โค้ชแล้วลงทุนโง่ๆแบบเดิม ทีมมันก็จะมาถึงจุดที่มันพังอยู่ดี โค้ชเทพมาจากไหน เค้าก็ต้องเสริมทัพ ซิตี้ได้แชมป์ เป็นเต็งหนึ่งตลอดยังเสริม

สิ่งเดียวที่คล็อปป์ต้องแก้คือเลิกปกป้องบอร์ดบริหารสวะๆได้แล้ว คนจะได้ตาสว่างซักทีว่าปัญหามันเกิดจากอะไร

ทั้งที่มันก็เห็นชัดๆอยู่แล้วนะ  


งงตรงไหนฮะ นัดฟอร์เรส เฮนโด้ก็มีชื่อ ก็ไม่ได้เจ็บอะไร ถ้าจะคิดว่าเดี๋ยวส่งใครลงละเดี๋ยวเจ็บ ก็ไม่ต้องส่งใครลงละฮะ กลัวเจ็บไปหมด แล้วไบเซติชล่ะ ลงมาตั้งกะพรีซีซั่นละ ทำไมโจนส์ที่ไม่ใช่ตำแหน่งนั้น แถมยังไม่ทันได้ซ้อมกะทีม ได้ลงก่อนล่ะ? มันไม่ใช่ไม่มีใช้ ก็คือโค้ชแค่ไม่เชื่อใจไง ละตัวที่เอาลงมาเล่นแบบโจนส์ในตำแหน่งนั้นมันไม่เคยเล่นดีอยู่แล้ว จะฝืนเพื่ออะไร

ละคุณบอกว่าก็ไม่โอเคที่มิลเนอร์ลง ผมถามว่านัดล่าสุดมีความจำเป็นอะไรที่ต้องเปลี่ยนมิลเนอร์ลงเหรอ เทรนท์เจ็บเหรอ ที่เทรนท์หงุดหงิด ผมก็คิดว่าเป็นเพราะไม่เข้าใจว่ามิลเนอร์ลงมาแล้วมันจะมีอะไรดีขึ้นตรงไหน โจนส์ที่ไม่ได้เล่นดีมาเป็นปีๆแล้วเปลี่ยนลงมาคาดหวังอะไร อย่างน้อยเอาคาร์วัลโญ่ลง ปีนี้มันก็ยังเคยยิงประตูชัยมั้ยล่ะ แต่มิลเนอร์กะโจนส์นี่มันมีหวังอะไรด้วยเหรอ?

ผมไม่ได้เอาเป๊ปมาเนิฟคล็อปป์ แต่ผลงานที่ออกมา คนทั้งโลกนอกจากแฟนหงส์เค้าก็เห็นชัดมั้ยว่าใครเก่งกว่า

เอางี้นะ ด้วยตัวที่มี มันควรแพ้ลีดส์กะฟอเรสต์มั้ย?

ถ้าจะบอกว่าปัญหาทุกอย่างเกิดจากการไม่ใช้เงินเยอะเท่าทีมอื่น ปัญหานักเตะไม่ทุ่มเท ไม่วิ่งไล่บอล แต่ยังได้ลอยหน้าลอยตาอยู่ในสนาม พวกนี้ก็ไม่ต้องแก้เนอะ ปล่อยมันเดินจ้อกๆต่อไป โค้ชเก่งเทพแล้ว ปัญหาคือแค่ทีมไม่มีตัง ไม่งั้นผูกขาดแชมป์ ชนะเป๊ปไปแล้ว เชิญคิดงั้นได้เลยฮะ

ผมถึงบอกไง ว่าไม่แปลกใจที่ทีมอื่นเขาจะหมั่นไส้ เพราะสารพัดข้ออ้าง จมไม่ลง ถ้าผลงานแย่ โค้ชเราก็ยังเทพ เป็นเพราะไม่มีเงิน ทั้งที่จ่ายไปเป็นสถิติสโมสรเพื่อกองหน้าที่ยังยกระดับทีมไม่ได้

ทีมเราซื้อกองหลังจอมเจ็บมาแก้ปัญหากองหลังเจ็บ ไอกองหลังที่เคยลงมาช่วยทีมได้ก็ดองมันไว้ ซื้อกองกลางสองตัวราคาเฉียดร้อยล้านมาเพื่อเป็นภาระของทีม แถมไม่อยากปล่อยด้วย เก็บไว้กินเงินค่าจ้างแพงๆ รอปล่อยฟรี (บอร์ดขี้งกที้ไหนเขาทำกัน?) กองหน้าเป้าราคาเฉียดร้อยล้าน เอามายืนปีก อ่ะก็ด่าบอร์ดต่อไปเถอะครับ โค้ชเจ๋งแล้ว ไม่ต้องปรับอะไรหรอก ดูนักเตะเล่นแบบนี้กันต่อไป  


เฮนโด้มันเพิ่งหายเจ็บมาแล้วไม่พร้อมลงไงครับ นัดฟอเรสต์ ที่ตอนแรกจะไม่มีชื่อด้วยซ้ำ ไบเซติสไม่ได้ลงก็เพราะดีไม่พอไงครับ อย่างเอเลียตทำไมถึงได้ลงละ

ทำไมมิลเนอร์ได้ลงก็เพราะไอ้เทรนมันเล่นห่วยไง ห่วยจนไม่สามารถตามใจมันได้อีก การเดินเล่นของมันไม่สมควรได้รับเวลาเต็มเกมในการเล่น เมื่อก่อนเคยเห็นคล็อปป์เปลี่ยนเทรนออกไหม? ส่วนคาวัลโญ่มันชัดเจนว่าคล็อปป์มองเป็นปีกไปแล้ว เล่นกลางไม่ไหว ถ้าจะลงก็เอาหนูนออก คิดว่าจะเป็นไงละ?

แล้วไอ้พวกลอยหน้าลอยตาอยู่ในสนามอ่ะอยากเอาออกแล้วใครลง? ดูรายชื่อตัวสำรองแย่กว่าทีมหนีตกชั้น จะเอาใครลงแทน ไอ้เทรน? มิลเนอร์ลงมาก็โดนด่าเอาลงมาทำไม ฟาบินโญ่เล่นกาก เอาโจนส์ลงมาก็โดนด่า

แล้วจ่ายเงินซื้อหนูนไปสถิติสโมสร แต่ขายไป 3 เนี่ยนะ สุดยอดบอร์ดเลยเนอะ ชาบูๆ ไอ้ตัวอย่าง Ox ฤดูกาลที่แล้วคล็อปป์ไม่ส่งลงแล้วด้วยซ้ำ คือตัดหางแน่นอน แล้วทำไมได้อยู่ต่อ? ก็ไม่มีทีมไหนซื้อมันไง ทั้ง ox ทั้ง นาบี้น่ะ ฟอร์มกาก เจ็บบ่อย สัญญาเหลือน้อย ใครมันจะเอา? กลายเป็นบอร์ดใจปล้ำไม่ได้งกซะงั้น ตรรกะอะไรวะเนี่ย

กองหน้าอย่างหนูนทำไมต้องไปเล่นปีก ก็ปีกอย่างดิอาสมันเจ็บไง โชต้าที่เล่นได้ก็เจ็บ ต้องส่งคาวัลโญ่ลงแทน แล้วดรอบฟีโน่ที่ฟอร์มดีอ่ะนะ? คิดก่อนจะพิมออกมานะ

แล้วผมไม่เคยบอกนะว่าคล็อปป์ไม่ผิด ยังไงมันต้องรับผิดชอบร่วมกันอยู่แล้ว แต่บอร์ดบริหารแบบนี้ เอาโค้ชเทพจากไหนมาก็ตายหมด

จะพัฒนาทีมยังไง ตัวที่มีแย่ลงทุกปีๆ แต่งบเสริมทัพไม่มีให้ ต้องขายก่อนตลอด ไหนบอกหน่อย คล็อปป์ต้องทำไงถึงถูกใจ เอาแบบคิดมาก่อนนะ  


ครับๆ เฮนโด้เพิ่งหายเจ็บกลับมาไม่พร้อมลง โจนส์เพิ่งหายเจ็บเช่นกันดันพร้อม แล้วแต่เลยฮะ

เทรนท์ผมก็ด่ามันนะ แต่นัดล่าสุดมันไม่ได้เดินเล่นนะ มันก็ตั้งใจเล่นปกติแล้ว แต่เปลี่ยนเอามิลเนอร์ลงมาแทน ผลก็อย่างที่เห็นนะฮะ

ตัวอย่างอ็อกซ์เนี่ยนะไม่ได้ลงสนามปีที่แล้ว? ลงเยอะกว่าเคอร์ติส โจนส์ หรือทาคิอีกจ้า อยากขายตรงไหน พรีซีซันส่งลงจนเจ็บอีกรอบอ่ะ เอเยนต์นาบีออกมาโวยวายว่าถ้าไม่ให้ลงตัวจริงจะให้ย้าย ก็ไม่เห็นจะปล่อยออกนะ ข่าวทีมอยากจะเอาทั้งคู่ช่วงปิดฤดูกาลก็มีเป็นระยะๆ แต่โค้ชอยากเก็บไว้ไง ไม่งั้นจะเคยพูดเองกะปากเหรอว่าเราขาดตำแหน่งไหนในแดนกลางหรือ


ก็แล้วแต่จะคิดอ่ะครับว่าตอนนี้ควรจะแก้ตรงไหนก่อน เล่น 4-3-3 มาตั้งกะต้นฤดูอย่างห่วย พอปรับมาเล่น 4-2-3-1 เออ เล่นดีขึ้น พักหลังดันกลับไป 4-3-3 อีกละ ละก็ห่วยเหมือนเดิม

แพ้ทีมท้ายตารางอ่ะครับ แพ้มาติดๆกัน โทษว่าเพราะบอร์ดไม่มีตัง ทีมอื่นมาอ่านเขาก็ขำอ่ะครับ ก็แล้วแต่จะโทษเลยฮะ ตามสบาย  
 


คือพูดเหมือนกับว่าโจนส์มันได้ลงก่อนเฮนโด้ตลอดงั้นอ่ะ มันได้ลงก็แค่เกมนั้นเกมเดียว เพราะอะไรละถ้าไม่ใช่เฮนโด้ไม่พร้อมลงจริงๆ แค่นี้คิดไม่ได้?

แล้วเรื่องเทรน ตกลงคุณจะเอาไงแน่ ด่าคล็อปป์ยอมให้พวกเล่นกากๆ เดินเล่นลอยหน้าลอยตา แต่พอเปลี่ยนด้วยตัวที่ดีที่สุดเท่าที่ลงได้ก็ด่าอีก

เรื่อง Ox https://www.lfchistory.net/Players/Player/GamesPerSeason/1320-131 ดูตามนี้ตั้งแต่เดือนกุมภา ได้ลงตัวจริงนัดเดียว นอกนัั้นนั่งยาวไม่ได้เปลี่ยนลงด้วย ได้ลงตัวจริงแค่ FA อันนี้ชัดแล้วนะว่าคล็อปป์ตัดสินใจว่าไง

ส่วนเรื่องพรีซีซั่น ถ้าไม่ส่งลงให้ทีมที่สนใจเห็นฟอร์ม แล้วรู้ว่าไม่บาดเจ็บ จะขายยังไงละ จะมีแมตซ์ไหนให้ส่งลงอีก Ox มันดันไปเจ็บยาวเองจนขายไม่ได้นั่นไง

เรื่องแผนการเล่น ที่ไม่ได้เล่น 4-2-3-1 ก็เพราะดิอาสกับโชต้าเจ็บไง คาวัลโญ่ลงไปเล่นปีกซ้าย 2-3 นัดก็เห็นเลยว่ายังไม่ไหว หรือจะส่งหนูนไปปีกซ้าย ฟีโน่หน้าเป้า แล้วเอาเอเลียตกลางรุกอ่ะนะ ตำแหน่งที่ต้องบัญชาเกมรุกจะเอาเด็กดาวรุ่งลงไปแล้วหวังว่ามันจะเก่งขึ้นมาเอง?

ผมไม่ได้เพิ่งมาด่า FSG ตอนแพ้ติดๆกันนะ ผมด่าตั้งแต่คล็อปป์ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีงบเสริมทัพแล้วต้องใช้ทีมนี้แล้วพยายามกันไป

คือโคตรชัดเลยนะว่าคล็อปป์ไม่ได้คิดว่าทีมนี้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่บอร์ดไม่ให้งบอ่ะจะทำไง ถ้าคล็อปป์เป็นแบบคอนเต้คงแตกหักกับบอร์ดไปแล้ว

แล้วผมยังไม่เห็นคุณบอกวิธีที่จะทำทีมให้ดีขึ้นได้จากนักเตะที่มีอยู่ตอนนี้ได้เลย หรือยังไงปลุกแพสชั่นไม่พอ? ทุกเกมออกมากระตุ้นเอวแทบเคล็ด ไอ้ตัวเดินเล่นมันก็เดินเล่นอยู่ดี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel